Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 583 lít RS57DG400EM9SV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Samsung Inverter 583 lít RS57DG400EM9SV với thiết kế hiện đại sẽ hỗ trợ cho không gian nội thất trong gia đình thêm phần sang trọng, tinh tế. Thiết bị sở hữu dung tích lớn kết hợp cùng các tính năng tân tiến sẽ đáp ứng tốt nhu cầu bảo quản, lưu trữ thực phẩm cho nhà có đông thành viên.

1. Thiết kế tủ lạnh Samsung Inverter 583 lít RS57DG400EM9SV

Tủ lạnh Samsung Inverter 583 Lít RS57DG400EM9SV sở hữu thiết kế hiện đại, tinh tế, phù hợp với đa dạng không gian nội thất trong gia đình. Với việc được thiết kế theo kiểu dáng Side by Side thông minh, sản phẩm này sẽ đem tới sự tiện nghi, thuận tiện cho việc sắp xếp cũng như lấy thực phẩm.

Samsung Inverter 583 Lít Side By Side RS57DG400EM9SV có đường nét thiết kế sắc sảo kết hợp gam màu bạc trang nhã mang đến vẻ đẹp sang trọng, thời thượng cho không gian bếp. Bên cạnh đó, tay cầm của tủ được thiết kế ẩn vô cùng tinh tế, giúp tối ưu hóa không gian và đem tới cảm giác liền mạch cho tổng thể thiết kế.

Tủ lạnh Samsung Inverter RS57DG400EM9SV có tổng dung tích 583L, mang đến không gian bảo quản thực phẩm lớn, phù hợp cho nhà trên 5 thành viên. Trong đấy,

  • Ngăn đá có dung tích là 208 lít. Ngăn này được thiết kế rộng rãi với nhiều khay, kệ để mọi người bảo quản được đa dạng thực phẩm trữ đông. Bên cạnh đó, ngăn g này còn được tích hợp kèm theo hộp làm đá tự động với thiết kế tối ưu, để mọi người đặt được trong góc của ngăn đá một cách dễ dàng.
  • Ngăn lạnh có dung tích là 375 lít. Các khay bên trong ngăn này được sử dụng chất liệu kính cường lực cực kỳ chắc chắn, giúp tránh các tình trạng gây hư hỏng, nứt vỡ, nên mọi người có thể đặt được nhiều thực phẩm có khối lượng nặng mà không lo kệ bị hư hỏng.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 583 lít RS57DG400EM9SV
Thiết kế tủ lạnh Samsung Inverter 583 lít RS57DG400EM9SV (Ảnh: Samsung).

2. Các công nghệ hiện đại của tủ lạnh Samsung Inverter 583 lít RS57DG400EM9SV

2.1. Công nghệ tiết kiệm điện

Công nghệ SmartThings AI Energy có tác dụng phân tích thói quen sử dụng sản phẩm của người dùng và ước tính khả năng tiêu thụ điện dựa vào công nghệ AI. Nếu hóa đơn tiền điện mà vượt quá mục tiêu bạn đã đặt từ trước, thiết bị sẽ thông báo nhắc bạn khởi động chế độ tiết kiệm điện để giảm tới 10% điện năng. Hiệu suất dùng điện dao động tầm 531 kWh/năm.

2.2. Công nghệ làm lạnh giữ cho thực phẩm được tươi ngon lâu hơn

  • Công nghệ No Frost có tác dụng giúp luồng hơi lạnh lưu thông liên tục để duy trì nhiệt độ được lý tưởng, tránh tình trạng tủ bị đóng tuyết và duy trì ổn định mức tiêu thụ điện năng.
  • Công nghệ làm lạnh vòm All-Around Cooling ứng dụng hệ thống lỗ khí được đặt thông minh, giúp luồng hơi lạnh được lan tỏa tới từng ngóc ngách của tủ lạnh, đảm bảo cho nhiệt độ luôn được phân bổ đồng đều ở mọi khu vực. Nhờ có nhiệt độ ổn định, thực phẩm sẽ được bảo quản trong điều kiện tốt hơn, giữ độ tươi ngon trong thời gian lâu hơn mà không bị khô héo.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 583 lít RS57DG400EM9SV
Các công nghệ hiện đại của tủ lạnh Samsung Inverter 583 lít RS57DG400EM9SV (Ảnh: Samsung).

2.3. Chế độ Power Cool/Power Freeze

Tủ lạnh Inverter 583 Lít Samsung Side By Side RS57DG400EM9SV được ứng dụng chế độ Power Cool hỗ trợ làm lạnh nhanh cho thực phẩm hoặc đồ uống bằng việc đưa hơi lạnh mạnh mẽ tới các thực phẩm bên trong tủ. Còn chế độ Power Freeze sẽ hỗ trợ cho việc cấp đông đồ thực phẩm và tạo ra đá lạnh chỉ trong tích tắc, bởi hơi lạnh mạnh mẽ sẽ được thổi trực tiếp vào trong tủ.

2.4. Bộ lọc than hoạt tính

Tủ lạnh Samsung RS57DG400EM9SV được tích hợp bộ lọc than hoạt tính, để loại bỏ các mùi hôi khó chịu và giữ không khí trong tủ lạnh luôn đảm bảo được trong lành. Cơ chế hoạt động của bộ lọc này đó là hấp thụ và tiêu diệt các tác nhân gây ra mùi, vi khuẩn, giúp cho thực phẩm giữ được trọn vẹn hương vị và tươi ngon.

2.5 Bảng điều khiển

Bảng điều khiển có tích hợp đèn LED được trang bị bên trong tủ lạnh Inverter Samsung RS57DG400EM9SV, giúp cho thiết kế bên ngoài tủ phẳng và liền mạch, mang lại sự tinh tế và hiện đại cho tổng quan tủ lạnh. Các nút ấn được bố trí hợp lý ngay trong tầm tay, giúp mọi người dễ dàng thao tác cũng như thay đổi các chức năng.

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 583 lít RS57DG400EM9SV
Bảng điều khiển có tích hợp đèn LED được trang bị bên trong tủ lạnh Inverter Samsung RS57DG400EM9SV (Ảnh: Samsung).

2.6. Viền tủ mỏng SpaceMax tăng thêm không gian lưu trữ thực phẩm

Tủ lạnh 583 lít Samsung RS57DG400EM9SV được thiết kế viền tủ mỏng SpaceMax, để tối ưu hóa không gian lưu trữ thực phẩm bên trong mà không tăng kích thước bên ngoài. Công nghệ này giúp tối ưu chất liệu cách nhiệt dùng bên trong, tạo thành lớp vỏ mỏng hơn so với thông thường nhưng vẫn duy trì khả năng cách nhiệt hiệu quả. Nhờ vậy, mọi người có thể sắp xếp cũng như lưu trữ đa dạng thực phẩm hơn, đáp ứng hiệu quả nhu cầu bảo quản thực phẩm mà không phải lo về không gian chật hẹp.

2.7. Kết nối thông minh SmartThings

Tủ lạnh Samsung Side By Side RS57DG400EM9SV này có tính năng kết nối SmartThings, giúp mọi người quản lý và điều khiển tủ lạnh từ xa một cách dễ dàng thông qua ứng dụng SmartThings trên điện thoại di động. Với ứng dụng này, mọi người có thể theo dõi, thay đổi các chế độ làm lạnh từ xa cũng như nhận thông báo về tình trạng của tủ dễ dàng. Công nghệ này đem tới sự tiện lợi, giúp mọi người luôn kiểm soát tốt và tối ưu hiệu suất hoạt động của tủ hiệu quả, dù bạn có đang ở bất cứ nơi đâu.

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 583 lít RS57DG400EM9SV
Tiện ích khác khi dùng tủ lạnh Samsung RS57DG400EM9SV (Ảnh: Samsung).

2.8. Tiện ích khác khi dùng tủ lạnh Samsung RS57DG400EM9SV

  • Tủ lạnh Samsung RS57DG400EM9SV sẽ phát ra tiếng chuông cảnh báo khi bạn quên đóng cửa trong thời gian đã quy định, để bạn kịp thời nhận ra và đóng cửa tủ lại. Vậy nên, sẽ tránh được tình trạng thất thoát hơi lạnh và giảm tình trạng hao phí điện năng tiêu thụ.
  • Hệ thống đèn LED của Samsung Inverter 583 lít RS57DG400EM9SV được ứng dụng công nghệ hiện đại, hỗ trợ cho quá trình tiết kiệm điện năng. Ngoài ra, ánh sáng dịu nhẹ của đèn LED cũng được dàn trải bên trong tủ, giúp bạn quan sát được dễ dàng và tiện lợi hơn cho việc lấy/cất đồ.

Giá tham khảo của tủ lạnh Samsung Inverter 583 lít RS57DG400EM9SV trên thị trường hiện nay là 12.700.000 VNĐ

Tủ lạnh Samsung Inverter 583 Lít Side By Side RS57DG400EM9SV là sự lựa chọn lý tưởng cho những nhà đang tìm kiếm thiết bị lưu trữ thực phẩm thông minh và tiết kiệm điện năng. Thiết kế tủ sang trọng kết hợp khả năng kết nối SmartThings thông minh không những đáp ứng nhu cầu bảo quản cho thực phẩm mà còn nâng cao trải nghiệm cho người dùng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Funiki Inverter 125 lít FR-126ISU

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Funiki Inverter 125 lít FR-126ISU

Tủ lạnh Funiki Inverter FR-126ISU 125 lít với thiết kế bên ngoài nhỏ gọn, tối ưu điện năng cùng nhiều tính năng tiện ích khác, đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho không gian nhà bếp diện tích hẹp hoặc người đang tìm kiếm sản phẩm tủ lạnh chất lượng với mức giá thấp.

Tin tức về Tủ lạnh

Tiết kiệm năng lượng với tủ lạnh Hisense Inverter 609L RQ768N4EW-KU

Tiết kiệm năng lượng với tủ lạnh Hisense Inverter 609L RQ768N4EW-KU

Tủ lạnh Hisense Inverter 609L RQ768N4EW-KU thuộc dòng PureShine của Hisense. Sản phẩm này mang đến không chỉ sự tiện nghi cho người dùng mà còn giúp không gian bếp bừng sáng với thiết kế hiện đại và sang trọng. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.
Tủ lạnh Aqua Inverter 320 lít AQR-B399MA hiệu suất vượt trội, tính năng hiện đại

Tủ lạnh Aqua Inverter 320 lít AQR-B399MA hiệu suất vượt trội, tính năng hiện đại

Với sự phát triển của công nghệ, các dòng tủ lạnh ngày càng được cải tiến để mang lại hiệu suất cao hơn. Một trong những sản phẩm nổi bật trong số đó là tủ lạnh Aqua Inverter 320 lít AQR-B399MA. Bài đánh giá này sẽ đi sâu vào các ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm để bạn có cái nhìn toàn diện nhé.
Khám phá tủ lạnh Electrolux Inverter 308 lít EBB3402K-H: Hiệu suất nâng tầm cuộc sống

Khám phá tủ lạnh Electrolux Inverter 308 lít EBB3402K-H: Hiệu suất nâng tầm cuộc sống

Tủ lạnh Electrolux Inverter 308 lít EBB3402K-H mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hiện đại và thiết kế tinh tế. Với khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả và không gian lưu trữ rộng rãi, sản phẩm này không chỉ giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn mà còn nâng cao chất lượng sống cho gia đình bạn.