Đánh giá chi tiết tủ lạnh Sharp Inverter 401 lít Multi Door SJ-FXP480VG-CH

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Sharp Inverter 401 Lít SJ-FXP480VG-CH có thiết kế gam màu vàng champagne giúp mang tới vẻ đẹp sang trọng, cao cấp. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại cùng nhiều tính năng nổi trội khác nữa. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.

1. Thiết kế tủ lạnh Sharp Inverter 401 lít Multi Door SJ-FXP480VG-CH

Tủ lạnh Sharp Inverter 401 Lít SJ-FXP480VG-CH sở hữu thiết kế mặt gương mờ kết hợp kiểu dáng Multi Door 4 cửa hiện đại với 4 góc cạnh được bo tròn tinh tế. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được phủ tone màu sắc vàng champagne vô cùng sang trọng, đẳng cấp, mang tới tính thẩm mỹ giúp không gian nhà ở trở nên thời thượng hơn.

Đặc biệt, bảng điều khiển cảm ứng được thiết kế trang bị bên ngoài cánh cửa tủ, hỗ trợ mọi người tiện lợi trong việc thực hiện các thao tác điều khiển tủ cũng như quan sát nhiệt độ tủ lạnh được dễ dàng hơn.

Tủ lạnh Sharp Inverter Multi Door SJ-FXP480VG-CH có tổng dung tích sử dụng là 401 lít, sản phẩm tủ lạnh 4 cánh này giúp đáp ứng tốt nhu cầu bảo quản thực phẩm cho nhà có từ 4 – 5 thành viên, hoặc các hộ kinh doanh nhà hàng, thực phẩm.

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Sharp Inverter 401 lít Multi Door SJ-FXP480VG-CH
Thiết kế tủ lạnh Sharp Inverter 401 lít Multi Door SJ-FXP480VG-CH (ảnh: dienmayxanh).

Trong đó:

  • Ngăn mát tủ lạnh đạt dung tích 268 lít. Ngăn này được tích hợp 4x khay đựng đồ làm bằng chất liệu kính cường lực với khả năng thay đổi vị trí vô cùng linh hoạt để tiện lợi cho người dùng sắp xếp đa dạng nhiều loại đồ ăn, thức uống; 1x ngăn đựng rau củ quả và 6x kệ đựng bên hông cánh cửa tủ lạnh
  • Ngăn đông tủ lạnh đạt dung tích 133 lít. Ngăn này được trang bị 4x ngăn chứa giúp người dùng dễ dàng sắp xếp các đồ đông lạnh một cách tiện lợi hơn. Số ngăn trong ngăn đá, giúp mọi người phân chia, chứa đồ trữ đông và làm đá lạnh được hiệu quả.

Tủ lạnh Sharp Inverter 401 lít Multi Door SJ-FXP480VG-CH 4 cửa mới lạ này không những góp phần tô điểm cho không gian nhà bếp mà còn giúp tối ưu không gian bảo quản thực phẩm hiệu quả.

2. Tủ lạnh Sharp Inverter 401 lít Multi Door SJ-FXP480VG-CH tích hợp công nghệ hiện đại

2.1. Công nghệ Plasmacluster Ion lọc khí

Công nghệ Plasmacluster Ion lọc khí là một trong các công nghệ độc quyền tới từ thương hiệu Sharp. Công nghệ này sở hữu tính năng diệt khuẩn, virus, nấm mốc và nhiều tác nhân gây ra mùi hôi khó chịu. Cơ chế hoạt động đó là ion (+) và ion (-) sẽ thực hiện áp chế vi khuẩn, bảo quản tốt nhất các dưỡng chất bên trong thực phẩm, từ đấy đem tới cho người dùng các món ăn được tươi ngon hơn.

2.2. Bộ lọc khử mùi nano Ag+ Cu

Để tăng cao tính năng diệt khuẩn, thì tủ lạnh Sharp Inverter 401 Lít SJ-FXP480VG-CH đã được nhà sản xuất trang bị thêm công nghệ khử khuẩn từ phân tử Ag+ Cu. Các phân tử này sở hữu tính năng tấn công + tiêu diệt vi khuẩn đơn bào gây ra mùi hôi và phát triển các mầm bệnh. Với bộ lọc khử mùi nano Ag+ Cu, mọi người hoàn toàn có thể bảo quản thực phẩm mà không phải lo về sức khỏe của mình.

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Sharp Inverter 401 lít Multi Door SJ-FXP480VG-CH
Tủ lạnh Sharp Inverter 401 lít Multi Door SJ-FXP480VG-CH tích hợp công nghệ hiện đại (ảnh: dienmayxanh).

2.3. Chức năng Holiday

Khi bạn có công việc xa nhà hay đi du lịch trong thời gian dài thì cũng hoàn toàn không cần phải lo lắng tủ lạnh nếu không dùng vài ngày sẽ phát sinh ra nấm mốc và các mùi hôi, với chế độ Holiday thì sẽ giúp kiểm soát nhiệt độ ở ngăn đông và ngăn mát ở mức nhiệt thấp, giúp đảm bảo cho thiết bị không sản sinh ra nấm mốc, vi khuẩn gây mùi.

2.4. Chế độ Express Freezing

Để khởi động chế độ làm lạnh nhanh cấp tốc trên thiết bị tủ lạnh Sharp Inverter SJ-FXP480VG-CH, thì mọi người chỉ cần ấn nhẹ Express Freezing hiển thị ngay trên bảng điều khiển. Khi này hơi lạnh sẽ nhanh chóng thổi ra và hạ nhiệt độ cho thực phẩm bên trong tủ xuống -25oC chỉ trong thời gian chốc lát.

2.5. Công nghệ làm lạnh đa chiều

Công nghệ làm lạnh đa chiều được ứng dụng trên thiết bị tủ lạnh Sharp Inverter 401 lít Multi Door SJ-FXP480VG-CH sẽ thổi hơi lạnh ra nhiều hướng khác nhau, đem luồng khí lạnh tới từng ngóc ngách, vị trí bên trong tủ. Dù cho tủ lạnh đã được đựng đầy thực phẩm thì công nghệ này vẫn bảo đảm thực phẩm được làm lạnh toàn diện hiệu quả, người dùng yên tâm bảo quản thực phẩm nhiều ngày mà không sợ bị hư hỏng do thiếu hơi lạnh.

2.6. Ngăn rau củ giữ ẩm Humidity Control

Ngăn rau củ giữ ẩm Humidity Control được thiết kế phần thanh điều chỉnh với 2 chế độ riêng cho rau củ và trái cây. Ngăn này hỗ trợ cho việc bảo quản thực phẩm tốt hơn, hạn chế tình trạng hơi lạnh thổi trực tiếp mạnh mẽ vào trong, tránh việc rau củ quả bị khô và giữ được độ tươi ngon cho thực phẩm.

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Sharp Inverter 401 lít Multi Door SJ-FXP480VG-CH
Tiện ích khi dùng tủ lạnh Sharp Inverter 401 lít SJ-FXP480VG-CH (ảnh: dienmayxanh).

2.7. Tiết kiệm điện năng với công nghệ J-Tech Inverter và chế độ Extra Eco

Tủ lạnh Sharp Inverter 401 lít Multi Door SJ-FXP480VG-CH được nhà sản xuất tích hợp động cơ Inverter vừa giúp tối ưu điện năng tiêu thụ hiệu quả, lại vừa đem tới khả năng vận hành động cơ tủ được êm ái, không phát ra tiếng ồn lớn ảnh hưởng tới mọi người trong gia đình, động cơ hoạt động bền bỉ và giúp giữ nhiệt độ làm lạnh ổn định.

Chế độ Extra Eco giúp tùy chỉnh công suất làm lạnh thích hợp với lượng thực phẩm chứa bên trong tủ, góp phần tối ưu điện năng mà không ảnh hưởng xấu tới chất lượng đồ bảo quản bên trong.

2.8. Tiện ích khác khi dùng tủ lạnh Sharp Inverter 401 lít SJ-FXP480VG-CH

  • Bảng điều khiển cảm ứng được trang bị ngoài cửa tủ giúp mọi người dễ dàng thay đổi nhiệt độ tủ mà không cần phải mở cửa tủ. Điều này giúp tránh việc hao phí điện năng.
  • Sản phẩm được trang bị chuông báo mở cửa, chuông này sẽ phát ra âm thanh báo động khi người dùng mở cửa thời gian quá lâu hoặc cửa chưa được đóng kín. Điều này giúp tránh tình trạng hơi lạnh bị thất thoát, ảnh hưởng tới đồ thực phẩm và giúp tối ưu điện năng.
  • Bên trong tủ lạnh sẽ được trang bị hệ thống đèn Led với tác dụng tối ưu điện năng nhưng vẫn giúp chiếu sáng cho mọi người dễ dàng hơn trong việc quan sát lấy thực phẩm.
  • Khay làm đá viên hỗ trợ làm ra những viên đá nhỏ giúp phục vụ cho mọi người được tiện lợi hơn.

Giá bán tham khảo của tủ lạnh Sharp Inverter 401 lít Multi Door SJ-FXP480VG-CH trên thị trường hiện nay là 13.300.000 VNĐ.

Tủ lạnh Sharp Inverter 401 lít SJ-FXP480VG-CH với nhiều công nghệ nổi bật như trên chắc chắn sẽ là thiết bị phù hợp với nhu cầu lưu trữ thực phẩm của gia đình bạn.

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601YGKV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601YGKV

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về những mẫu tủ lạnh Multidoor cao cấp đến từ hãng Panasonic thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Websosanh.vn sẽ đi đánh giá chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601YGKV để các bạn cân nhắc xem thiết bị này có đáng để đầu tư mua không nhé.
Tủ lạnh Hafele HF-SB6321FB 534.14.110 nâng tầm không gian bếp hiện đại

Tủ lạnh Hafele HF-SB6321FB 534.14.110 nâng tầm không gian bếp hiện đại

Tủ lạnh Hafele HF-SB6321FB 534.14.110 với khả năng làm lạnh hiệu quả ở từng vị trí ngăn tủ, kháng khuẩn hiệu quả cùng nhiều công nghệ tân tiến khác giúp đồ thực phẩm bên trong được bảo quản trong thời gian lâu hơn. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá cụ thể về sản phẩm tủ lạnh này của nhà Hafele nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Hisense Inverter 424 lít RT549N4EBU

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Hisense Inverter 424 lít RT549N4EBU

Tủ lạnh Hisense Inverter 424 lít RT549N4EBU là thiết bị tủ lạnh mới được trình làng vào năm nay, mang đến cho mọi người sản phẩm giúp bảo quản, lưu trữ thực phẩm được thoải mái và rộng rãi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm nhé.