Đánh giá chi tiết về chiếc tai nghe Skullcandy Cassette Wireless

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Skullcandy Cassette Wireless là một chiếc tai nghe có thiết kế đơn giản, cổ điển nhưng cũng không kém phần hiện đại. Xem bài viết để biết chi tiết hơn về tai nghe này nhé. 

Tai nghe Skullcandy Cassette Wireless là một dòng tai nghe của Skullcandy được đánh giá cao. Người dùng thực sự rất thích sản phẩm này của thương hiệu Skullcandy. Vậy ngoài kiểu dáng cổ điển như thời trang những năm 80, 90 thì sản phẩm này có gì đặc biệt? Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây để hiểu hơn về sản phẩm này.

Thiết kế siêu cổ điển

Cassette Wireless thực sự có dáng vẻ cổ điển. Nó giống những cặp tai nghe DJ của những năm 80. Là một tai nghe nhỏ gọn, được làm bằng nhựa cho nên có trọng lượng rất nhẹ. Phần đệm ở đầu chụp tai nghe có thiết kế giống như một màng loa để lộ ra ngoài.

Phần bảng điều khiển vật lý với 3 nút bấm được đặt ở bên tai phải. Nó được thiết kế nổi hẳn lên nên người dùng rất dễ dàng thao tác. Ngoài ra bên dưới các nút bấm còn được thiết kế cổng 3.5mm. Nó vẫn dùng chiếc sạc micro USB và đèn LED để báo pin.

Thiết kế siêu cổ điển

Phần đệm của chiếc chụp tai tai khá dày, được bọc bên ngoài bằng một lớp da dẻo. Tuy nhiên nó không được cao cấp như những sản phẩm đắt tiền khác.

Skullcandy Cassette Wireless thực sự là một sản phẩm có thiết kế độc đáo. Cho nên, tùy vào sở thích của từng người mà đánh giá thiết kế của sản phẩm này có đẹp hay không.

Xét về tổng thể thì tai nghe này chủ yếu hướng tới sự thoải mái khi sử dụng. Cũng như đánh vào độ bền cao của sản phẩm. Phần khung headband được thiết kế bằng kim loại mềm dẻo, được bọc lớp ngoài bằng nhựa dẻo. Cho nên người dùng có thể tùy ý uốn cong hoặc kéo giãn thoải mái để phù hợp với kích thước của đầu bạn. Bạn không cần phải lo lắng nó bị gãy. Ngoài ra, nó còn có thể gấp gọn bỏ vào balo, túi xách cho nên rất dễ mang theo khắp nơi.

Đánh giá về chất âm

Tuy là dáng vẻ cổ điển nhưng Skullcandy Cassette Wireless lại có xu hướng âm thanh rất hiện đại. Nó đem lại tên tuổi của thương hiệu lớn này. Với chất âm hơi tối, dải âm bass đậm đà. Chính vì thế, đối với những người yêu thích những nhạc sôi động như Pop, Hip hop. Đây là một sản phẩm sẽ không làm bạn thất vọng về chất âm của nó.

Đánh giá về chất âm

Dải âm nổi trội nhất là dải âm bass. Dải âm này luôn dồi dào. Tuy nhiên người dùng có thể có cảm giác nhanh bị mỏi tai. Đối với những người không đòi hỏi cao về chất lượng âm thanh thì đây là một sản phẩm tốt để lựa chọn. Dải âm mid rất thích hợp với các bài nhạc Pop. Đối với dải âm treble có trường âm khá hẹp, dải âm này không được đánh giá cao.

Đánh giá chung về tai nghe Skullcandy Cassette Wireless

Cassette Wireless thực sự là một cặp tai nghe vô cùng ấn tượng. Đặc biệt đối với những người yêu thích nhạc Hip hop hay những dòng nhạc sôi động. Với công nghệ Bluetooth 5.0 bạn không cần lo lắng vấn đề gián đoạn kết nối khi đang nghe nhạc thư giãn. Thời lượng pin tuyệt vời với 22 tiếng sử dụng nghe nhạc, đàm thoại và xem phim cho một lần sạc đầy. Không những thế, tai nghe này còn được trang bị công nghệ sạc nhanh. Bạn không cần lo lắng khi hết pin. Là một sản phẩm có giá thành rẻ, chất lượng vượt trội so với giá cả. Chính vì thế, đây là một dòng tai nghe được nhiều người ưa chuộng.

Đánh giá chung về tai nghe Skullcandy Cassette Wireless

Nhược điểm của Cassette Wireless là không thích hợp với những người yêu thích vẻ đẹp hiện đại. Chất âm ở dải treble hơi tối và lực yếu. Nếu bạn muốn nghe những bản ballad thì đây không phải là sản phẩm nên lựa chọn.

Trên đây là những đánh giá chi tiết và cụ thể nhất về tai nghe Skullcandy Cassette Wireless. Nếu bạn yêu thích kiểu dáng thời trang cổ điển và đam mê những dòng nhạc sôi động như EDM, Hip hop thì đừng bỏ qua sản phẩm này nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!