Đánh giá chi tiết chiếc tai nghe Skullcandy Venue Active Noise Canceling Wireless

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai Nghe Skullcandy Venue Active Noise Canceling Wireless là một tai nghe chống ồn vượt trội đang được nhiều người tìm kiếm. Xem bài viết để tìm hiểu về tai nghe này nhé.

Skullcandy là một thương hiệu lớn về sản xuất các thiết bị tai nghe, loa. Đây cũng là một thương hiệu được người dùng vô cùng yêu thích. Bởi những sản phẩm này được chú trọng từ thiết kế cho đến chất lượng. Tai nghe Skullcandy Venue Active Noise Canceling Wireless là một tai nghe không dây đang được bán chạy trên thị trường. Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm tai nghe này thì mời bạn xem bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế của tai nghe Skullcandy Venue

Skullcandy Venue có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại. Cảm giác cầm trên tay rất đầm tay, dễ chịu. Phần đệm của tai nghe và phần khung headband được làm từ da. Chính vì thế, nó mang lại cho người dùng một cảm giác êm ái, dễ chịu. Nhưng lại không gây ra cảm giác bí, nóng như khi sử dụng một số sản phẩm khác.

Thiết kế của tai nghe Skullcandy Venue

Các nút điều khiển được thiết kế ở hai bên củ tai. Bao gồm những nút sau: nút nguồn, nút bật tắt chế độ chống ồn chủ động ANC, nút điều chỉnh âm lượng, nút dừng phát nhạc và nhận cuộc gọi. Khi hết pin thì người dùng có thể nghe nhạc qua cổng jack cắm 3.5mm. Tuy nhiên cổng sạc vẫn là loại Micro-USB, đây là một điểm chưa hoàn thiện so với những dòng thương hiệu khác.

Hệ thống micro được thiết kế cách điệu hình chữ X ở hai bên củ tai. Hiện nay có một số tùy chọn màu sắc như màu đen, màu trắng tím hoặc màu xanh để cho người dùng lựa chọn. Đây thực sự là một thiết kế trẻ trung, cá tính. Đặc biệt thích hợp với những bạn trẻ thích thể hiện bản thân.

Tính năng – chống ồn xịn sò

Đây là một chiếc tai nghe chống ồn chủ động. Skullcandy Venue có hiệu năng chống ồn tốt ở các môi trường như công sở, trường học, phòng cá nhân. Những tiếng ồn của khu đô thị được ngăn chặn triệt để. Ở khoảng âm mid bass thì người dùng có thể nghe thấy những tiếng động cơ, tiếng còi xe. nhưng không nhiều.

Người dùng còn có thể thao tác bật nhanh chế độ chống ồn chủ động ANC. Bằng cách dùng tay nhấn vào phím bật tắt trên củ tai trái. Trong trường hợp ở những môi trường quá ồn ào thì đây là một tính năng cực kỳ quan trọng.

Tính năng - chống ồn xịn sò

Công nghệ định vị Tile

Skullcandy Venue có công nghệ định vị Tile. Khi bạn bỏ quên tai nghe, hay làm rơi sản phẩm ở đâu đó. Bạn hoàn toàn có thể mở ứng dụng này trên điện thoại để tìm kiếm nó. Khi gửi tín hiệu thì nó sẽ phát ra tiếng báo để biết được vị trí hiện tại của tai nghe. Tuy nhiên với điều kiện là trong vùng phát sóng của Bluetooth. Tuy nhiên, khi ở vị trí xa hơn tầm 10m thì ứng dụng này sẽ hiển thị vị trí cuối cùng của tai nghe khi đang có kết nối Venue trên bản đồ.

Khi kích hoạt ứng dụng định vị thì nó sẽ tự động phát ra âm thanh ở mức âm lượng cao nhất.

Chất âm mạnh mẽ

Skullcandy Venue cho chất âm khá hay. Với dải bass và treble tách biệt rõ ràng chi tiết trên nền âm. Đối với dòng nhạc Pop, EDM thì bạn sẽ nghe chủ yếu drum, sample và giai điệu và gần như không thấy giọng ca sĩ đâu. Đối với những người thích các bài hát sôi động, mạnh mẽ đây là một lựa chọn tuyệt vời. Những dòng nhạc như nhạc vàng, nhạc bolero, nhạc nhè thì không phù hợp.

Dải bass xuống sâu, chắc khỏe nhưng không gây mệt tai trong thời gian dài. Sẽ rất thú vị khi nghe nhạc bằng tai nghe Skullcandy Venue Active Noise Canceling Wireless.

Chất âm mạnh mẽ

Thời lượng pin

Người dùng vô cùng yên tâm với dòng sản phẩm này của Skullcandy. Với một lần sạc đầy pin thì bạn có thể sử dụng được 24 tiếng đồng hồ. Không những thế công nghệ sạc nhanh tuyệt vời. Chỉ 10 phút sạc, bạn đã có 5 tiếng đồng hồ sử dụng tai nghe để nghe nhạc. Kể cả khi sử dụng công nghệ chống ồn, thì lượng pin giảm đi cũng không đáng kể.

Trên đây là những đánh giá cụ thể nhất về sản phẩm tai nghe Skullcandy Venue Active Noise Canceling Wireless. Đây là một sản phẩm có thiết kế đẹp, trẻ trung năng động. Với những công nghệ chống ồn xịn sò. Là một sản phẩm đáng để sở hữu và trải nghiệm nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!