Đánh giá chi tiết về dòng loa karaoke ys 203

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sản phẩm loa karaoke YS 203 là gia vị không thể thiếu trong các chuyến du lịch, ca hát cùng gia đình hoặc buổi dã ngoại biển, hay tổ chức picnic,... Cùng theo dõi bài viết để tham khảo loại sản phẩm này.

Loa karaoke YS 203 là dòng loa có kích thước khá là nhỏ gọn, giúp cho việc di chuyển trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Với kích thước nhỏ nhắn bạn có thể mang đi chơi và du lịch ca hát cùng gia đình. Ngoài ra loa bluetooth karaoke YS 203 còn tặng kèm 2 micro còn hỗ trợ tốt cho buổi hội thảo và trợ giảng trên lớp học. Sau đây cùng khám phá những đánh giá về dòng sản phẩm này nhé!

Thông số kỹ thuật của loa karaoke YS 203

Dưới đây là tổng quan về thông số kỹ thuật của loa karaoke YS 203:

  • Công suất: 35W
  • Chất liệu của vỏ thùng loa: nhựa
  • Nguồn: DC 5V
  • Thời lượng pin: 4 – 6H
  • Thời gian sạc: 3 – 5H
  • Phụ kiện kèm: 2 micro
  • Trọng lượng: 3 kg

Đánh giá chi tiết về loa karaoke YS 203

Loại loa karaoke YS 203 này đã đem tới cho người dùng những ưu điểm vượt trội gì? Cùng đánh giá chi tiết dòng loa karaoke này như sau:

Kích thước nhỏ gọn, di chuyển dễ dàng

Loa karaoke YS 203 là dòng loa có với kích thước nhỏ nhắn bạn có thể mang đi chơi, du lịch, ca hát cùng gia đình. Bên cạnh đó, khi bạn mua loa bluetooth karaoke YS-203 còn được tặng kèm 2 micro. Nó sẽ  hỗ trợ tốt cho các buổi hội thảo và trợ giảng trên lớp học.

loa karaoke ys 203

Loa làm từ chất liệu nhựa cứng rất chắc chắn

Mặt trước của loa này là bộ âm bass được bao bọc bởi một mặt lưới kim loại nó giúp bảo vệ loa và linh kiện bên trong. Loa karaoke YS 203 được lắp đặt sẵn có các nút điều chỉnh echo, effect, reverb, đổi giọng … được tích hợp sẵn ngay trên phần đỉnh đầu của loa. Từ đó, nó giúp cho việc sử dụng trở nên dễ dàng hơn.

loa karaoke ys 203

Thời gian sử dụng thiết bị lâu và bền

Bên cạnh đó thiết bị này có 2 chỗ đặt mic được thiết kế ngay trên loa giúp bạn có chỗ đặt khi không cần phải dùng mic hay không phải để bên ngoài dễ gây thất lạc hay rơi vỡ micro. Loa YS 203 được tích hợp sẵn pin sạc dung lượng cao, vì thế bạn có thể sử dụng loa liên tục 3-5 giờ liên tục. Khi hết pin thì có thể dễ dàng sạc lại với cổng sạc 5v để các cuộc vui chơi hay du lịch của bạn sẽ không bị ngắt quãng.

loa karaoke ys 203

Đánh giá của người dùng với sản phẩm loa karaoke YS 203

Trải nghiệm của người dùng khi được sử dụng loa karaoke YS 203 này như thế nào? Cùng khám phá chi tiết đánh giá của họ ngay sau đây:

Ưu điểm

  • Kích thước khá là nhỏ gọn, giúp cho việc di chuyển dễ dàng và thuận tiện hơn
  • Được tích hợp bluetooth 5.0 giúp kết nối với các thiết bị thông minh một cách dễ dàng.
  • Có 4 màu sắc khác nhau: đen, vàng, đỏ, bạc nên thoải mái lựa chọn màu sắc phù hợp với phong cách mỗi người.
  •  Loa karaoke YS 203 được làm từ chất liệu nhựa cứng rất chắc chắn. Mặt trước của loa là bộ âm bass bao bọc bởi một mặt lưới kim loại bảo vệ loa và linh kiện bên trong.
  • Loa YS-203 đa năng bản 2022, đặc biệt với loa super bass cho tiếng bass siêu trầm và âm thanh cực chắc và không bị rè, âm thu mic cực tốt.
  • Loa có  đầy đủ các cổng kết nối : bluetooth, USB, thẻ nhớ TF, Jack âm thanh AUX và Jack cắm MIC
  • Kết nối đa năng  được với tất cả thiết bị: điện thoại, Ipad, máy nghe nhạc, laptop, Máy PSP,…. qua cổng kết nối.
  • Thiết kế các phím chức năng kèm hiệu ứng da dạng, dễ dàng tùy chỉnh âm thanh phù hợp với sở thích nghe
  • Thích hợp với mọi gia đình và được mệnh danh là loa Karaoke gia đình mini.

Nhược điểm

Dù chỉ là sản phẩm giá rẻ nhưng chất lượng loa karaoke YS 203 khó chê ở bất kỳ điểm gì.

Như vậy, bài viết đã giới thiệu và đánh giá về dòng loa karaoke YS 203. Hy vọng qua những đánh giá chi tiết này bạn sẽ chọn lựa cho mình và gia đình chiếc loa karaoke phù hợp và ưng ý nhất.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!