Đánh giá chi tiết về dòng máy rửa bát Bosch serie 8 âm tủ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Bosch Serie 8 được các bà nội trợ Việt tin dùng nhất hiện nay bởi sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng đẹp mắt. Để hiểu hơn về dòng máy rửa bát này bạn vui lòng tham khảo ngay bài viết sau.

Một trong những dòng máy rửa bát nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng trên thị trường hiện nay chính là dòng máy rửa bát Bosch serie 8. Dòng sản phẩm này có thực sự tốt như quảng cáo hay không? Những thông tin đánh giá máy rửa bát Bosch trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có những nhận định và đánh giá chính xác nhất!

Thông số kỹ thuật của máy rửa chén Bosch serie 8 âm tủ

Máy rửa bát âm tủ Bosch serie 8 là dòng sản phẩm được lắp âm hiện đại nhất hiện nay. Qua những thông số kỹ thuật dưới đây sẽ giúp bạn phần nào đánh giá được hiệu quả vượt trội của chúng.

Máy rửa bát Bosch serie 8
Thông số của máy rửa bát Bosch serie 8
  • Công suất rửa: 14 bộ bát đĩa
  • Mức năng lượng: A +++ tiết kiệm năng lượng hơn 10% so với các nhãn năng lượng khác. 
  • Độ ồn: trong ngưỡng cho phép từ 39 – 41dB.
  • Điện năng tiêu thụ trong chương trình Eco: 0,83 kWh. Hàng năm là khoảng 237 kWh.
  • Lượng nước tiêu thụ trong chương trình Eco: 9,51 lít. Tính ra theo năm là khoảng 2660 lít / năm.
  • Chương trình rửa: 8 chế độ khác nhau: chuyên sâu 70 độ C; tự động 46 – 60 độ C, chế độ Eco 50 độ C; chế độ yên tĩnh 50 độ C; chế độ nhanh 60 độ C; chế độ kính 40 độ C; chế độ nhanh 45 độ C và rửa tráng.
  • Chế độ tắt / mở: 0.5 / 0.5w.
  • Hiệu suất sấy: ở ngưỡng A trong thang từ G đến A.
  • Điều khiển: Touch Control (cảm ứng).
  • Công suất: 2400W.
  • Chiều dài cáp kết nối: 175cm.
  • Chiều dài ống dẫn nước vào: 165cm, chiều dài ống thoát: 190cm.
  • Kích thước máy rửa bát Bosch (chiều cao, chiều rộng, chiều sâu): 815-875mm, 598mm, 573mm.
  • Kích thước ngăn kéo (cao, rộng, sâu): 815-875mm, 600mm, 550mm.
  • Trọng lượng: 53g.

Các tính năng nổi bật của máy rửa bát âm tủ Bosch Series 8

Với dòng âm tủ, máy rửa bát Bosch đã có những cải tiến vượt trội, tích hợp nhiều tính năng hiện đại, thông minh, mang đến giải pháp rửa bát hiệu quả cho người dùng. Các chức năng cơ bản có thể được xem xét như sau:

Máy rửa bát Bosch serie 8
Các tính năng ưu việt có trên máy rửa bát Bosch
  • Chức năng VarioSpeed: chức năng này có tốc độ rửa nhanh gấp 3 lần và đảm bảo đầy đủ các bước rửa, xả và sấy. Khi kết hợp với áp lực nước mạnh ở nhiệt độ 70 độ C, bát đĩa được rửa sạch hoàn toàn và tiết kiệm thời gian tối đa.
  • Chức năng tiệt trùng: khả năng này được sử dụng hợp lý để rửa đồ dùng của trẻ em. 
  • Chức năng rửa chuyên sâu: giúp rửa sạch mọi đồ dùng, rửa bát đĩa bẩn ở giỏ trên, rửa xoong nồi ở giỏ dưới. 
  • Chức năng rửa bán tải: Ở máy rửa bát Bosch serie 8 có chức năng rửa bán tải giúp tiết kiệm nước, thời gian và năng lượng khi chỉ sử dụng máy để rửa một vài món đồ.
  • Tăng cường chức năng sấy khô: Chức năng này đảm bảo rằng nhiệt độ sẽ tăng lên trong quá trình sấy khô bát đĩa. 

Đánh giá máy rửa chén Bosch serie 8 âm tủ

So với các dòng máy rửa bát âm tủ khác đang bán trên thị trường thì dòng máy rửa bát âm tủ Bosch Series 8 được đánh giá là hiện đại và cao cấp hơn hẳn.

Máy rửa bát Bosch serie 8
Đánh giá chi tiết về dòng máy rửa bát âm tủ Bosch serie 8
  • Máy rửa bát có kiểu dáng đẹp, sang trọng, phù hợp với không gian nội thất phòng bếp và phòng ăn. Sản phẩm làm bằng inox, luôn bóng đẹp, dễ lau chùi và đảm bảo độ bền vượt trội. Dù bạn thích phong cách nội thất nào, máy rửa bát Bosch âm tủ chắc chắn sẽ tạo ấn tượng tốt ban đầu.
  • Hiệu suất làm việc hiệu quả, vừa tiết kiệm điện, nước. Máy rửa bát Bosch serie 8 chạy ổn định và không ồn. Dòng sản phẩm này được đánh giá là chạy êm nhất so với các dòng serie khác. 
  • Các tính năng thông minh kết hợp với điều khiển từ xa giúp bạn sử dụng dễ dàng và tiện lợi hơn. Bạn có thể theo dõi quá trình rửa trong khi thực hiện các công việc khác.

Chắc hẳn những thông tin về bài đánh giá máy rửa bát Bosch âm tủ serie 8 trên đây đã giúp bạn có thể tự mình đánh giá dòng sản phẩm này có tốt hay không. Chúc bạn có những trải nghiệm mua sắm và lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất cho không gian bếp gia đình mình!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy rửa bát Bosch Serie 8 âm tủ loại nào tốt?

Máy rửa bát Bosch Serie 8 âm tủ loại nào tốt?

Máy rửa bát Bosch Serie 8 âm tủ đang là sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn vì thiết kế tiện lợi, tính năng đa dạng. Nhất là 3 model mà Websosanh giới thiệu ngay sau đây sẽ giúp mọi người lựa chọn được loại phù hợp.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!