Đánh giá chi tiết về loa soundbar Yamaha YAS-408

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa soundbar Yamaha YAS-408 là một bộ loa cao cấp đang được nhiều người tìm kiếm. Vậy loại loa này có tính năng gì nổi bật? Có nên mua chiếc loa này để sử dụng hay không? 

Loa soundbar Yamaha YAS-408 còn có tên gọi khác là MusicCast 400. Đây là một sản phẩm được Yamaha cho ra đời để phục vụ nhu cầu nghe nhạc, xem phim của người dùng. Loại loa này được đánh giá có kiểu dáng đẹp mắt, chất lượng âm thanh tốt. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các tính năng của loa soundbar Yamaha YAS-408 này.

Loa có thiết kế tối giản, đẹp tinh tế

Loa soundbar YAS-408 được thiết kế với dạng loa thanh. Đây là một loại loa mang đến vẻ đẹp tinh tế giúp dễ dàng bố trí trong không gian một cách dễ dàng, vừa tiết kiệm được diện tích. Nếu bạn muốn di chuyển loa cũng rất dễ dàng.

Thiết kế loa đẹp với màng ê căng được đúc bằng kim loại, vỏ loa được làm bằng chất liệu nhôm phay xước, chống trầy xước. Nhờ đó, loa vừa đẹp vừa đảm bảo được độ bền của.

Bộ loa soundbar YAS-408 được thiết kế dưới dạng một loa thanh soundbar và một loa siêu trầm. Với kích thước 980 x 60 x 110.5mm phù hợp khi đi kèm với các dòng TV có kích thước vào khoảng 55 inch. Thiết kế thanh lịch này vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ vừa dễ dàng lắp đặt và tích hợp liền mạch với đồ nội thất hiện có.

loa soundbar yamaha yas-408

Âm thanh vòm 3D tương đương Dolby Atmos 7.1.4 có độ phân giải cao

Loa Soundbar YAS 408 được trang bị công nghệ  DTS: X Virtual. Nhờ đó, nó tạo nên hiệu ứng âm thanh lan tỏa bao quanh. Đây là công nghệ được kết cấu với 3 khoang độc lập chứa 6 driver gồm 4 woofer 46mm và 2 tweeter 25mm. Các loa này sẽ được chia đều ở hai đầu loa. Nhờ đó nó sẽ giúp âm thanh phát ra nghe đồng đều, lan tỏa mạnh mẽ trong không gian.

Kết hợp với tổng công suất loa YAS 408 ở mức 200W. Chất âm chắc chắn, mạnh mẽ. Việc chơi nhạc một thời gian dài mà không xảy ra hiện tượng ù, rè hay mất tiếng.

Bạn sẽ cảm thấy tuyệt vời hơn khi nó tích hợp HDMI in/out giúp loa phát ra được những hình âm chuẩn cao cấp 4K Ultra HD cùng với việc tích hợp streaming đa nguồn phát, kết nối đa dạng.

loa soundbar yamaha yas-408

Công nghệ MusicCast Surround cho mạng lưới âm thanh rộng rãi

Đây là thiết bị đầu tiên của Yamaha được sử dụng công nghệ MusicCast Surround. Công nghệ này cho phép loa phối ghép mở rộng thêm với các kênh âm thanh hoặc các thiết bị loa siêu trầm mà không cần dây kết nối.

Công nghệ phát nhạc đa phòng MusicCast được phát triển độc quyền bởi Yamaha. Nó cho phép loa ghép nối với thiết bị khác để tạo thành một mạng lưới để phát nhạc đa phòng. Cho dù các thiết bị này được đặt ở các phòng khác nhau cũng không thành vấn đề. Để điều khiển các loa này bạn có thể dễ dàng điều khiển mọi thứ trên chiếc smartphone của mình mà không cần phải di chuyển. Thậm chí bạn có thể yêu cầu mỗi phòng cho phát một bài nhạc khác nhau.

Thực sự, công nghệ mới này đã mang lại những trải nghiệm âm thanh tiện lợi và đáng giá. Người dùng tùy ý có thể kết nối không dây theo cách mà bạn muốn. Dù bạn chọn kết nối qua Bluetooth, qua Wifi hay Airplay thì mạng lưới âm nhạc của bạn được khởi động nhanh chóng, dễ dàng.

loa soundbar yamaha yas-408

Một số ứng dụng loa soundbar YAS 408

  • Dễ dàng lắp đặt trên hoặc dưới các hệ thống tivi.
  • Kết nối phát nhạc đơn giản qua bluetooth, USB ở bất cứ căn phòng nào tùy sở thích của bạn.
  • Có thể kết nối loa với laptop, PC để chơi game.

Loa soundbar Yamaha YAS 408 là một thiết bị có khả năng kết nối tuyệt vời. Dễ dàng thực hiện phát nhạc đa phòng với chế độ MusicCast Surround qua các tùy chọn kết nối không dây như Bluetooth, AirPlay hoặc Spotify Connect. Nó dễ dàng phối ghép với các thiết bị khác trong dàn âm thanh. Nhưng chất âm của loa khi ấy vẫn sẽ được đảm bảo, không xảy ra hiện tượng méo tiếng hay chất âm không còn trung thực.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!