Đánh giá chi tiết về máy giặt Panasonic Inverter 9.5 kg NA-V95FX2BVT

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có rất nhiều công nghệ được áp dụng trong máy giặt Panasonic Inverter 9.5 kg NA-V95FX2BVT. Dòng máy giặt cửa ngang này thực sự là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có từ 5-6 người.

Panasonic liên tục trình làng những dòng sản phẩm mới cải tiến về mặt công nghệ cũng như chỉn chu, chăm chút trong thiết kế. Một trong những cái tên nổi bật hiện nay của thương hiệu Panasonic phải kể đến máy giặt Panasonic Inverter 9.5 kg NA-V95FX2BVT. Khám phá những tính năng nổi bật nhất của sản phẩm này dưới đây.

Về mặt thiết kế của máy giặt Panasinic 9.5kg

máy giặt Panasonic Inverter 9.5 kg NA-V95FX2BVT

  • Tông màu chủ đạo của chiếc máy giặt Panasonic Inverter 9.5 kg NA-V95FX2BVT này là xám đen. Đây không phải là cách phối màu lạ trong thế giới máy giặt. Tuy nhiên thì vẫn tạo được cảm tình của người dùng hiện đại. Màu xám đen hài hoà với nhiều kiểu nội thất, có độ sang trọng. Máy có viền cửa, viền tay nắm là mạ crom. Vỏ máy vẫn như những dòng khác làm bằng kim loại sơn tĩnh điện mà mặt ngoài không có chi tiết nào thừa gây vướng víu.
  • Cạnh máy bo cong tạo cảm giác mềm mại và an toàn. Xu hướng tinh giản thiết kế được máy giặt cửa trước Panasonic này áp dụng. Khối lượng giặt là 9.5kg nên dùng hợp với những nhà có từ 6 thành viên. Nếu nhà bạn chỉ có từ 3-4 người mà lượng đồ mỗi ngày nhiều thì cũng nên chọn.

máy giặt Panasonic Inverter 9.5 kg NA-V95FX2BVT

  • Bảng điều khiển của máy có phím bấm và có cả nút vặn. bảng điều khiển lớn, rõ ràng. Dù nút vặn hơi trơn và sáng nên dễ bám vân tây nhưng mà tiện lau sạch.
  • Về khay chứa của máy giặt Panasonic Inverter 9.5 kg NA-V95FX2BVT thì hai ngăn là bột giặt/nước giặt và ngăn nước xả. Dùng kiểu máy này thì bột giặt tiện hơn. Máy có công nghệ ActiveFoam nên đánh tan bột thành bọt mụn tốt. Phần sâu bên trong khay chứa bột giặt còn có khoang chứa Ion Ag+ nữa nên diệt khuẩn cực kỳ đỉnh.
  • Cửa máy là kính chịu lực chắc chắn.
  • Lồng và mâm giặt làm bằng thép không gỉ, bền bỉ. Máy còn có bộ lọc cặn và xơ vải nữa nên hạn chế tắc nghẽn đường ống xả.

Liệt kê các công nghệ nổi trội của máy giặt Panasonic Inverter 9.5 kg NA-V95FX2BVT

  • Dòng máy giặt cửa trước Panasonic này ngoài tính năng Ion Ag+ thì còn có chế độ giặt nước nóng StainMaster+ cũng có tính năng diệt khuẩn, ngăn kích ứng, dị ứng. Mức nhiệt đa dạng từ 40-90 độ C tuỳ chế độ.
  • Công nghệ 3Di Inverter nâng hiệu quả giặt sạch vượt trội và còn hoạt động êm ái, bền bỉ nữa. Đây là công nghệ lần đầu xuất hiện ở máy giặt Panasonic 9.5kg. Máy kết hợp ba cảm biến công nghệ cao khác gồm có cảm biến Econavi, cảm biến 3D, động cơ biến tần làm cho máy giặt vận hành êm và bền bỉ hơn hẳn. Máy khởi động nhẹ nhàng, quay tốc độ tối ưu nhanh nhất, tăng hiệu quả giặt tối đa mà lượng điện năng chỉ tiêu thụ ít.

máy giặt Panasonic Inverter 9.5 kg NA-V95FX2BVT

  • Low Water Pressure là khả năng giặt dù áp lực nước thấp. Không cần lắp thêm bơm tăng áp như các dòng máy khác vẫn có thể hoạt động được dù áp lực nước thấp từ độ cao 1m.
  • Active Foam là công nghệ máy giặt Panasonic Inverter 9.5 kg NA-V95FX2BVT không thể bỏ qua. Có hệ thống này mà bột giặt được đánh tan, thành bọt siêu mịn mà không hề loảng. Bọt mịn bám vào vải, đi sâu vào đánh bay vết bẩn. Gặp nước sẽ hoà tan nhanh.
  • Auto Tube Care là chế độ tự vệ sinh lồng giặt tối ưu. Đây là tính năng quen nhưng mà không thể thiếu. Người dùng hiện đại rất chú ý việc vệ sinh máy giặt định kỳ. Điều này làm thiết bị hoạt động bền bỉ hơn hẳn. Máy tự động làm sạch lồng sau mỗi lần giặt. Không chỉ có thế chế độ Blue Ag+ của máy giặt còn kích hoạt chế độ vệ sinh bằng tia UV.

Có thể nói, máy giặt Panasonic Inverter 9.5 kg NA-V95FX2BVT là dòng sản phẩm vô cùng đáng rinh đến từ Panasonic. Với mức giá là khoảng 13 triệu rưỡi thì chiếc máy cỡ lớn với những ưu điểm nổi bật này là không thể bỏ lỡ.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!