Đánh giá chi tiết về máy làm mát không khí Daikio DK-10000A

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy làm mát không khí Daikio DK-10000A là một chiếc quạt điều hòa công nghiệp có công suất lớn được sử dụng nhiều trong kinh doanh. Vậy chiếc quạt này có đặc điểm gì nổi bật?

Với những không gian mở rộng lớn thì việc lắp đặt máy lạnh là không thể, vừa tốn kém vừa không mang lại hiệu quả làm mát cao. Máy làm mát không khí Daikio DK-10000A là một chiếc quạt điều hòa công suất cao chính là giải pháp hoàn hảo dành cho các chủ đầu tư. Mời bạn cùng Websosanh đi tìm hiểu kỹ hơn về thiết bị làm mát không khí này nhé.

Thiết kế máy làm mát không khí Daikio DK-10000A

Chiếc máy làm mát không khí Daikio có màu xanh kết hợp màu trắng nhẹ nhàng. Màu sắc trang nhã, dễ chịu phù hợp với nhiều không gian sử dụng khác nhau. Vỏ máy được làm bằng chất liệu nhựa tốt, giúp tạo độ bóng đẹp, chống tia UV và tăng tuổi thọ của máy lên gấp 2 lần so với nhựa tái chế.

Đây là một chiếc máy làm mát không khí có thiết kế 2 tầng quạt. Nhờ đó nó phân phối gió đều hơn, xa hơn giúp làm mát hiệu quả trong không gian rộng có đông người. Thích hợp dùng cho các nhà hàng, quán ăn, quán nhậu, quán cà phê,…

Bảng điều khiển của máy là các nút bấm và các đèn báo cụ thể để người dùng có thể dễ dàng sử dụng. Nó còn có chức năng điều khiển từ xa giúp bạn dễ dàng điều khiển máy mà không cần lại gần. Chiếc remote này thực sự hữu ích trong trường hợp đông người, bạn khó có thể đến gần để tùy chỉnh. Bên cạnh đó, máy còn có chức năng hẹn giờ tối đa lên tới 12 tiếng đồng hồ.

Bình chứa nước của quạt có dung tích lớn lên đến 55 lít, cho thời gian sử dụng liên tục từ 5 – 7 tiếng mà không phải gián đoạn để châm thêm nước. Ngoài ra, máy còn có rơ le tự ngắt bơm khi cạn nước. Mỗi khi hết nước thì máy sẽ phát ra tiếng “Bíp” để bạn tiếp nước vào sử dụng. Không chỉ thế, máy còn có trang bị thiết bị chống giật để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Máy làm mát không khí Daikio DK-10000A

Đánh giá về công suất và độ ồn

Công suất cực lớn 2x210W

Daikio DK-10000A là dòng quạt điều hòa cao cấp, công nghệ cao. Với lưu lượng gió 10000 m³/h kết hợp với thiết kế 2 tầng cho nên nó có thể làm mát hiệu quả cho mọi không gian có diện tích từ 60 – 65m². Máy làm mát Daikio DK -10000A thích hợp sử dụng tại các quán ăn, cafe sân vườn, nhà hàng, nhà xưởng, tiệm nét, phòng game, sự kiện hội chợ ngoài trời,… Bạn hãy yên tâm sử dụng khi hoạt động, quạt sẽ không phun sương nên an toàn cho sức khỏe con người và thiết bị điện tử.

Độ ồn ≤ 65 dB

Quạt có công suất khủng cho nên với độ ồn tối đa ở mức 65dB là hoàn toàn có thể chấp nhận được. Người dùng có thể nghe thấy tiếng máy quạt nhưng nó sẽ không gây khó chịu cho bạn trong quá trình sử dụng. Bên cạnh khả năng làm mát thì quạt còn có khả năng lọc sạch bụi và mùi hôi và cân bằng độ ẩm để tốt cho sức khỏe người sử dụng.

Máy làm mát không khí Daikio DK-10000A

Có nên mua máy làm mát Daikio DK-10000A hay không?

Đây là một chiếc máy làm mát có công suất cực lớn, chất lượng tốt đáng để sở hữu. Nó thích hợp với những đơn vị kinh doanh nhà hàng, thường xuyên tổ chức tiệc ngoài trời,.. Hiện nay nó đang bán với mức giá cực kỳ hấp dẫn là 9.990.000 đồng. Bạn hãy xem xét mục đích sử dụng của mình có phù hợp hay không trước khi mua sản phẩm nhé.

Trên đây là những thông tin cụ thể về chiếc máy làm mát không khí Daikio DK-10000A để bạn đọc hiểu rõ hơn về sản phẩm này. Chúc bạn sớm tìm được thiết bị làm mát để phục vụ cho công việc kinh doanh của mình nhé.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!