Đánh giá chi tiết về máy rửa bát Electrolux ESF6010BW 8 bộ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có ý định mua máy rửa bát Electrolux ESF6010BW 8 bộ, nhưng chưa biết dòng model này có thật sự đáng để đầu tư hay không? Tham khảo ngay bài viết sau đây.

Nếu bạn đang muốn mua máy rửa bát Electrolux nhưng chưa chọn được sản phẩm phù hợp. Hãy tham khảo bài viết đánh giá máy rửa bát Electrolux ESF6010BW 8 bộ để xem có phù hợp với mình không nhé.

Máy rửa bát Electrolux ESF6010BW 8 bộ kiểu dáng sang trọng mang tính thẩm mỹ cao

Máy rửa bát Electrolux ESF6010BW được thiết kế nhỏ gọn. Chiều cao của máy khoảng 60cm nên sẽ là giải pháp hoàn hảo cho những gia đình có diện tích bếp nhỏ. Làm cho căn bếp của bạn trở nên rộng rãi và sang trọng hơn.

Máy rửa bát Electrolux ESF6010BW 8 bộ
Máy rửa bát Electrolux ESF6010BW 8 bộ có thể lắp đặt ở bất kỳ vị trí nào

Đây là dòng máy rửa bát mini được thiết kế dạng thùng có thể lắp đặt linh hoạt ở nhiều vị trí như: lắp vào các ngăn kéo dưới bệ bếp (không gắn tường), trên bếp,… Hơn nữa, bảng điều khiển cảm ứng và ký hiệu rất rõ ràng và dễ sử dụng.

Sản phẩm tiết kiệm điện và nước một cách tối đa

Electrolux ESF6010BW có công suất hoạt động là 1480W. Giúp cho việc rửa bát sạch sẽ, sáng bóng một cách dễ dàng và nhanh chóng. Máy có thể rửa được 8 bộ bát đĩa theo tiêu chuẩn châu Âu tương đương với 2 bữa ăn của một gia đình Việt Nam có từ 2 đến 3 thành viên.

Máy rửa bát còn sở hữu tính năng Autoflex giúp tiết kiệm điện, nước và chất tẩy rửa mà vẫn không làm giảm hiệu suất rửa. Sản phẩm chỉ tiêu tốn khoảng 8 lít nước trong một lần rửa so với giặt bằng tay, tiết kiệm nước gấp nhiều lần

Tích hợp 6 chương trình rửa rất tiện lợi

Máy rửa bát Electrolux ESF6010BW 8 bộ tích hợp 6 chế độ rửa bao gồm:

Máy rửa bát Electrolux ESF6010BW 8 bộ
Electrolux ESF6010BW tích hợp 6 chương trình rửa cơ bản
  • Rinse (rửa sơ): Chế độ này sẽ rửa sạch bát đĩa khi chưa rửa ngay.
  • Quick (rửa nhanh): Chế độ này sẽ nhanh chóng rửa sạch các vật dụng nhà bếp ít bám bẩn trong khoảng 30 phút.
  • Glass care (rửa đồ thủy tinh): Chế độ này sẽ rửa bát đĩa thủy tinh ít bẩn hơn. Đồng thời làm khô bát đĩa trong thời gian rửa 100 phút.
  • Eco (tiết kiệm điện): Đây là chế độ rửa tiêu chuẩn giúp tiết kiệm điện năng. Sản phẩm thích hợp để rửa bát đĩa bẩn thông thường trong thời gian rửa 185 phút. Đồng thời vẫn có chức năng sấy tăng cường.
  • Normal (rửa tự động): Chế độ này sẽ rửa bát đĩa thông thường bẩn và xoong nồi ít bẩn hơn. Làm khô bát đĩa trong 150 phút.
  • Intensive (rửa các vết bẩn cứng đầu): Đây là chế độ rửa bát đĩa, xoong nồi bị bám nhiều vết thực phẩm khô. Thời gian giặt là 160 phút và có chức năng sấy khô rất tiện lợi.

Hoạt động tiếng ồn thấp

Máy rửa bát này hoạt động nhẹ nhàng với độ ồn chỉ khoảng 60 dB (tương đương với khi bạn nghe nhạc nhẹ). Không ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt chung của cả gia đình kể cả khi bạn thư giãn hay đưa con nhỏ vào giấc ngủ.

Nhiều tiện ích bổ sung khác

ESF6010BW còn sở hữu nhiều tiện ích khác như: Chế độ rửa nhanh, chế độ rửa cốc chuyên dụng, đèn báo chu trình rửa, khay đựng thìa đũa, tự động ngắt khi đầy bình, trang bị chống tràn, khóa trẻ em,…

Máy rửa bát Electrolux ESF6010BW 8 bộ
Bên cạnh các chương trình rửa ESF6010BW còn sở hữu nhiều tiện ích bộ sung khác

Công nghệ rửa nước nóng loại bỏ vết bẩn

Máy rửa bát Electrolux 8 bộ này được tích hợp công nghệ rửa nước nóng vô cùng tiện lợi. Giúp máy dễ dàng đánh bay mọi vết dầu mỡ bám trên bát đĩa. Hơn nữa, rửa bằng nước nóng cũng khiến bát đĩa nhanh khô hơn.

Hi vọng bài viết đánh giá máy rửa bát Electrolux ESF6010BW 8 bộ mà Websosanh chia sẻ đã giúp bạn hiểu thêm về sản phẩm này trước khi quyết định có nên mua hay không. Chúc bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời với mẫu sản phẩm này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy rửa bát Electrolux ESF6010BW có tốt không? Giá bao nhiêu?

Đánh giá máy rửa bát Electrolux ESF6010BW có tốt không? Giá bao nhiêu?

Máy rửa bát hiện đang là một sản phẩm gia dụng được rất nhiều bà nội trợ quan tâm, đặc biệt là chiếc máy rửa bát Electrolux ESF6010bw. Vậy sản phẩm máy rửa bát Electrolux ESF6010bw có tốt không? Giá của nó là bao nhiêu? Hãy cùng đánh giá rõ hơn trong bài viết sau đây.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!