Vì sao máy rửa bát 8 bộ Electrolux ESF6010BW được ưa chuộng đến vậy?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm dòng máy rửa bát phù hợp với gia đình 2 - 3 thành viên, hãy tham khảo ngay mẫu máy rửa bát 8 bộ Electrolux ESF6010BW. Để biết rõ vì sao nên chọn model này của Electrolux thì hãy đọc chi tiết hơn trong bài viết sau đây.

Máy rửa bát 8 bộ Electrolux ESF6010BW đang làm “siêu lòng” các chị em nội trợ khi giúp công tác rửa bát mỗi ngày trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn. Qua đó giúp mọi người có nhiều thời gian thư giãn và chăm sóc gia đình hơn. Tuy nhiên, giữa một ma trận đa dạng chủng loại máy rửa bát xuất hiện, vì sao siêu phẩm ESF6010BW đến từ Electrolux lại được ưa chuộng như vậy? Hãy cùng Websosanh giải đáp chi tiết hơn trong bài viết sau đây.

Máy rửa bát 8 bộ Electrolux ESF6010BW thiết kế đẹp, tiện lợi

Dù chưa biết tính năng sản phẩm như thế nào, nhưng cái nhìn đầu tiên về model ESF6010BW đã khiến mọi người siêu lòng. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, bề mặt máy được phủ một lớp sơn tĩnh điện cao cấp, kết hợp với gam màu trắng tinh tế giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian căn bếp trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn.

may rua bat 8 bo electrolux
Máy rửa bát Electrolux ESF6010BW được thiết kế với kiểu dáng hiện đại

Rửa số lượng bát đĩa lớn lên tới 8 bộ

 Máy rửa bát 8 bộ Electrolux ESF6010BW có công suất hoạt động lên tới 1480W, có thể rửa được số lượng bát đĩa lên tới 8 bộ đồ ăn Châu Âu tương ứng: 1 bộ gồm có 4 dĩa, 1 dao, 1 nĩa, 2 ly, 3 muỗng. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình Việt hiện nay có 2 – 4 thành viên. Chưa kể, bên trong khoang chứa của ESF6010BW khá rộng rãi, cũng có thể rửa được các loại chén, bát, tô, đĩa to, nhỏ, ly cùng một số loại xoong nồi có kích thước vừa và nhỏ.

Tiết kiệm hiệu quả cùng máy rửa bát 8 bộ Electrolux ESF6010BW

Điểm cộng mà nhiều người yêu thích ở dòng máy rửa bát Electrolux mini này chính là khả năng tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Nhờ vào việc kết hợp công nghệ Autoflex nên khi máy hoạt động với dung tích rửa 8 bộ nhưng lượng nước tiêu tốn chỉ khoảng 8l/chu trình rửa, hoàn toàn tiết kiệm hơn so với rửa bằng tay thông thường. Lượng điện năng tiêu thụ chưa tới 1 số cho mỗi lần rửa mà không làm giảm hiệu suất hoạt động hiệu quả.

Máy rửa bát Electrolux ESF6010BW sử dụng dễ dàng

Là một sản phẩm công nghệ hiện đại nhưng việc sử dụng máy rửa bát Electrolux cao cấp này khá đơn giản. Bởi vì máy được trang bị bảng điều khiển điện tử thông minh, cùng với màn hình LCD hiển thị thông tin chương trình, thời gian rửa chi tiết. Qua đó giúp mọi người dễ dàng thao tác cũng như tùy chỉnh linh hoạt mà không gặp rắc rối nào.

6 chương trình rửa khác nhau phù hợp nhu cầu sử dụng của người dùng

Lý do hàng đầu mà máy rửa bát ESF6010BW chinh phục người dùng chính là việc được trang bị nhiều chương trình, chế độ rửa linh hoạt như:

may rua bat 8 bo electrolux
Các chức năng linh hoạt của máy rửa bát Electrolux 8 bộ

– Rinse (Rửa sơ): Áp dụng khi có nhu cầu tráng qua đồ dùng khi chưa rửa ngay.

– Quick (rửa nhanh): Sử dụng khi đồ dùng nhà bếp ít bấm bẩn.

– Glass Care: Chế độ rửa các đồ dùng làm bằng chất liệu thủy tinh ít bẩn, có sấy khô.

– Eco (rửa tiết kiệm): Rửa tiêu chuẩn nhưng giúp tiết kiệm điện năng sử dụng, thích hợp để rửa các đồ dùng ít bám bẩn.

– Normal (Rửa tự động): Rửa các đồ dùng bẩn thường.

– Intensive: Rửa các đồ dùng bám những vết bẩn cứng đầu, bẩn nhiều.

Lưu ý: Với máy rửa bát ESF6010BW không thích hợp dùng để rửa các đồ dùng bằng nhựa vì sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm.

Máy rửa bát 8 bộ Electrolux trang bị nhiều tiện ích hữu dụng đi kèm

Ngoài việc được đầu tư với đa dạng chế độ, chương trình rửa thông minh thì máy rửa bát Electrolux ESF6010BW còn được trang bị nhiều tiện ích thông minh như: Chức năng rửa nhanh, rửa đồ thủy tinh chuyên dụng, đèn báo chu trình rửa, trang bị thiết bị chống tràn, khóa trẻ em,… Qua đó hoàn toàn giúp nâng cao khả năng sử dụng dễ dàng và tiện lợi hơn.

may rua bat 8 bo electrolux
Máy được trang bị nhiều tính năng hiện đại

Trên đây là những ưu điểm nổi bật của máy rửa bát 8 bộ Electrolux ESF6010BW mang đến. Mặc dù nhiều tính năng như vậy nhưng giá máy rửa bát Electrolux ESF6010BW chỉ từ 6.5 triệu đồng. Tuy nhiên, vì dung tích rửa chỉ có 8 bộ bát đĩa Châu Âu nên chỉ thích hợp với gia đình ít người, hoặc không gian căn bếp hạn chế diện tích. Nhưng đây là một sự lựa chọn sáng suốt đáng để đầu tư cho gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy rửa bát Electrolux ESF6010BW có tốt không? Giá bao nhiêu?

Đánh giá máy rửa bát Electrolux ESF6010BW có tốt không? Giá bao nhiêu?

Máy rửa bát hiện đang là một sản phẩm gia dụng được rất nhiều bà nội trợ quan tâm, đặc biệt là chiếc máy rửa bát Electrolux ESF6010bw. Vậy sản phẩm máy rửa bát Electrolux ESF6010bw có tốt không? Giá của nó là bao nhiêu? Hãy cùng đánh giá rõ hơn trong bài viết sau đây.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!