Đánh giá chi tiết về nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF445

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn chưa biết nên mua nồi chiên không dầu nào tốt thì hãy tham khảo ngay dòng sản phẩm nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF445. Để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này bạn vui lòng tham khảo bài viết sau đây.

Thương hiệu Lock&Lock nổi tiếng tại thị trường Việt Nam với các sản phẩm đồ gia dụng đa dạng về mẫu mã. Trong đó, nồi chiên không dầu của hãng được rất nhiều bà nội trợ tin tưởng và sử dụng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này mời các bạn đọc qua bài đánh giá nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF445 cùng Websosanh sau đây nhé!

Thông số kỹ thuật của nồi chiên Lock&Lock EJF445

Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF445 đây là sản phẩm được trang bị công suất 1500W, hiệu điện thế 220V và dung tích 3,5 lít. Sở hữu đầy đủ những tính năng hiện đại giúp việc nội trợ của các chị em trở nên dễ dàng hơn như công nghệ Rapid Air, bảng điều khiển hiện đại với núm vặn êm ái, chức năng khóa an toàn trẻ em thông minh, chức năng hẹn giờ lên đến 30 phút và tự động ngắt điện khi món ăn kết thúc.

Thiết kế của nồi chiên không dầu

Lock&Lock EJF445 phù hợp sử dụng trong mọi không gian bếp với thiết kế hiện đại, phối màu tinh tế. Sử dụng bảng điều khiển cơ có độ bền cao, vỏ ngoài nồi làm bằng chất liệu nhựa cao cấp chịu nhiệt tốt, dễ dàng vệ sinh.

nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF445
Nồi chiên Lock&Lock EJF445 có thiết kế hiện đại phù hợp với mọi không gian bếp

Công nghệ của Lock&Lock EJF445

Nồi chiên Lock&Lock EJF445 được tích hợp công nghệ nấu tiên tiến với công nghệ Rapid Air nổi tiếng độc quyền từ Eco Fryer, cho phép người dùng chiên thực phẩm bằng luồng khí nóng bên trong. Không chỉ giúp món ăn giòn rụm bên ngoài mà còn giảm đến 80% lượng dầu mỡ nạp vào cơ thể so với cách nấu thông thường.

Công suất hoạt động

Ngoài ra, nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF445 có công suất lớn 1500W, dung tích 3.5 lít, điện áp 220V sẽ phù hợp sử dụng cho gia đình từ 4 – 6 thành viên. Với những thông số này, bạn hoàn toàn có thể chế biến những món ăn bổ dưỡng hàng ngày cho mọi người trong nhà như: gà rán, thịt quay, tôm nướng,… Không chỉ vậy, nồi còn có chức năng hẹn giờ và nhiệt độ cài đặt trước thông minh và có thể kiểm soát để phù hợp với khối lượng thực phẩm khác nhau.

nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF445
Nồi chiên Lock&Lock EJF445 có công suất hoạt động lên đến 1500W

Giá bán

Với những tính năng và công nghệ nổi bật trên, sản phẩm đang được bày bán với mức giá 1,5 triệu đồng và giá sẽ thay đổi ít nhiều tùy thuộc vào đơn vị cung cấp.

Đánh giá ưu và nhược điểm của nồi chiên Lock&Lock EJF445

Để có thể đưa ra quyết định có nên sở hữu dòng nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF445 hay không thì bạn có thể tham khảo ngay ưu và nhược điểm mà Websosanh chia sẻ sau đây:

nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF445
Có nên mua nồi chiên Lock&Lock EJF445 hay không?

1. Ưu điểm

Nồi chiên Lock&Lock có mức giá tầm trung nên sẽ dễ tiếp cận với nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam. Hơn nữa, sản phẩm được trang bị đa chức năng, công nghệ hiện đại, dễ dàng vận hành và sử dụng. Kiểu dáng đẹp mắt phù hợp với nhiều không gian bếp mang đến sự tiện nghi và sang trọng cho gia đình bạn.

2. Nhược điểm

Bên trong lòng nồi có lớp chống dính dễ trầy xước, bong tróc. Lần đầu tiên sử dụng bạn sẽ nghe mùi nhựa mới khá khó chịu. Hầu hết các mẫu bán tại Việt Nam đều được sản xuất và nhập khẩu từ Trung Quốc, trong khi hàng nội địa Hàn Quốc không được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam.

Hy vọng với bài viết đánh giá nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF445 sẽ giúp bạn có thêm những kinh nghiệm hữu ích trong việc chọn mua một chiếc nồi chiên không dầu hiện đại với công nghệ nấu chân không bền tốt. Để biết thêm nhiều thông tin về địa chỉ cung cấp cũng như giá cả đừng quên truy cập vào Websosanh.vn mỗi ngày nhé!

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!