Đánh giá chi tiết về robot hút bụi thông minh Xiaomi Roborock T4

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Robot hút bụi thông minh Xiaomi Roborock T4 có thiết kế hiện đại, sang trọng mang đến cho không gian nhà bạn sự thời thượng. Robot còn được trang bị công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.

Robot hút bụi thông minh Xiaomi Roborock T4 có tính năng nào đáng chú ý?

Robot hút bụi thông minh Xiaomi Roborock T4 có giá thành tham khảo 7.390.000đ tại websosanh.vn
Robot hút bụi thông minh Xiaomi Roborock T4 có giá thành tham khảo 7.390.000đ tại websosanh.vn

Robot hút bụi đã là một thiết bị tiêu chuẩn trong mọi gia đình. Xiaomi Roborock T4 là một tùy chọn chân không robot khác, tham gia cùng với Neato và iRobot Roomba. Giá thành rẻ hơn đáng kể của Roborock T4 so với các mẫu nói trên không phản ánh khả năng loại bỏ bụi bẩn của robot mà thực sự phù hợp với các điều kiện cụ thể.

Sạch sẽ vượt trội và tinh tế

Xiaomi Roborock T4 chưa bao giờ thất bại trong việc chinh phục khách hàng với thiết kế hấp dẫn, hiện đại và phong cách. Các tính năng nổi bật nhất của Xiaomi T4 là tông màu chủ đạo đen huyền quý phái và thiết kế hộp bụi trong mờ.

Viền cao su chống va đập được chế tạo chắc chắn có lợi ích kép là bảo vệ bạn và đồ đạc trong gia đình khỏi va đập và trầy xước do vô tình. T4 cũng có một bộ lọc để bẫy bụi và các hạt khác trước khi chúng có thể đi vào cửa hút khí. Người dùng bị hen suyễn và dị ứng có thể hưởng lợi từ khả năng lọc bụi đúng cách của bộ lọc HEPA. Đặc biệt, nhờ bộ lọc HEPA trong Xiaomi T4, bạn có thể giặt chúng một cách an toàn sau mỗi lần vệ sinh.

Thiết kế mô-đun của Seiko làm cho robot mạnh mẽ hơn, ổn định hơn và có chất lượng cao hơn bất kỳ thứ gì khác trên thị trường. Bàn chải ở giữa của robot, được sử dụng để loại bỏ bụi, cũng được cải tiến so với những người tiền nhiệm của nó trong dòng robot Xiaomi. Lông ở giữa dày hơn 150%, không rụng và phục hồi hình dạng sau khi sử dụng.

Phát hiện và Phạm vi Laser (LDR)

Công nghệ cảm biến Laser được tích hợp trên robot hút bụi Roborock T4 của Xiaomi có thể quét và ghi nhớ bản đồ với độ chính xác lên tới 90%. Từ điểm khởi đầu đó, quy trình dọn dẹp nhà cửa có thể được lên kế hoạch và tối ưu hóa một cách tự động. Với công nghệ này, robot có thể ghi nhớ và lập sơ đồ toàn bộ ngôi nhà chỉ sau một lượt dọn dẹp.

Tốc độ hút tối ưu và vượt chướng ngại vật tự động

Robot này có thể dễ dàng điều hướng các cảnh quan phức tạp. Robot có thể điều hướng các chướng ngại vật có chiều cao lên tới 2 cm, làm sạch nhiều loại bề mặt sàn (bao gồm gỗ cứng, gạch, đá và đá cẩm thạch), v.v.

Roborock T4 của Xiaomi có công nghệ làm sạch thông minh có thể phát hiện khu vực bạn muốn làm sạch và sau đó thay đổi tốc độ quay của bàn chải cạnh cho phù hợp. Rô-bốt làm sạch ở một góc dọc theo tường bằng cách sử dụng bàn chải cạnh, nhưng sẽ quay lại hoạt động bình thường trong khu vực làm sạch chính, nơi nó tiếp tục chế độ và tốc độ quay trước đó. Điều này chứng tỏ rằng ngay cả bụi mịn nhất, bụi bông, v.v., cũng được chứa trong hộp chứa bụi của rô-bốt. Luôn duy trì sàn nhà sạch bóng.

Robot Xiaomi Roborock T4 dễ dàng leo lên 2 cm trở ngại
Robot Xiaomi Roborock T4 dễ dàng leo lên 2 cm trở ngại

Lệnh và kiểm soát dựa trên ứng dụng

Robot hút bụi T4 có thể dễ dàng vận hành từ xa. Chỉ có ứng dụng Xiaomi Home trên điện thoại của bạn được tải sẵn. Khả năng bao gồm:

  • Theo dõi tiến độ đang được thực hiện trong việc làm sạch
  • Làm cho rô-bốt dễ dàng làm sạch sàn hơn và tạo một bức tường đôi tưởng tượng xung quanh để robot không tiến vào.
  • Tìm phần bẩn nhất trong nhà của bạn và tập trung nỗ lực làm sạch của bạn ở đó. Lập kế hoạch nhiệm vụ để robot hoàn thành vào thời điểm mong muốn.

Cảm biến chống va chạm với trí thông minh

Robot hút bụi Xiaomi Roborock T4 có nhiều loại cảm biến công nghệ cao. Nhiều cảm biến khác nhau, chẳng hạn như cảm biến nhận dạng đối tượng, phát hiện cạnh, chống rơi và tránh va chạm… Vì vậy, bạn không nên quá quan tâm đến cách thức hoạt động của máy vì robot hút bụi lau nhà thông minh có thể làm theo các hướng dẫn phức tạp và chu đáo.

Năng động hiệu quả tại nơi làm việc

Tuổi thọ pin của Xiaomi T4 là một điểm bán hàng lớn. Pin lithium 5200mAh của robot cho phép nó hoạt động không ngừng nghỉ trong 100 phút trên mặt sàn rộng 120 mét vuông. Khi pin yếu, robot có thể tự động quay lại sạc; sau khi được sạc tới khoảng 80%, nó sẽ tiếp tục hoạt động ở nơi mà nó đã ngừng làm sạch. Vì họ sẽ không phải bận tâm về việc sạc thủ công cho rô-bốt của mình, phụ nữ cuối cùng cũng có thể thư giãn.

Sử dụng robot Xiaomi Roborock dễ dàng trên app
Sử dụng robot Xiaomi Roborock dễ dàng trên app

Mong rằng bài viết trên đã mang lại cho bạn những thông tin hữu ích về dòng robot hút bụi thông minh Xiaomi Roborock T4 để bạn có thể mua được em robot ưng ý nhất. Bạn cũng có thể tham khảo và so sánh giá của các mẫu robot khác tại địa chỉ websosanh.vn

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review robot hút bụi Xiaomi Roborock Gen 3 (Roborock S6)

Review robot hút bụi Xiaomi Roborock Gen 3 (Roborock S6)

Robot hút bụi Xiaomi Roborock Gen 3 (Roborock T6) là dòng robot có thiết kế nhỏ gọn, đầy hiện đại của thương hiệu Xiaomi. Robot có khả năng giảm 50% cường độ tiếng ồn nên trong quá trình máy hoạt động nó sẽ không làm bạn khó chịu.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!