Những thông tin chi tiết về robot hút bụi Xiaomi Roborock S5 Max

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Robot hút bụi Xiaomi Roborock S5 Max có những đặc điểm nổi bật gì, được trang bị những tính năng gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Robot hút bụi Xiaomi Roborock S5 Max với khả năng thông minh tự khởi động và lập trình bản đồ ngôi nhà của bạn nhờ công nghệ LDS, định hướng làm sạch nhà hiệu quả, trang bị 14 cảm biến thông minh có khả năng nhận diện được các bề mặt sàn. Do đó, đây là một trong những dòng robot hút bụi nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay.

Những đặc điểm nổi bật của robot hút bụi Xiaomi Roborock S5 Max

  • 14 cảm biến vượt trội.
  • Tự động khởi lập trình bản đồ bằng LDS.
  • Có khả năng hút và lau sạch sẽ nhà ở trong phạm vi lớn.
  • Thời lợi sử dụng pin lớn.
  • Nhiều tính năng nổi trội và có khả năng ghi nhớ lên đến 3 bản đồ.
  • Điều khiển đơn giản và tiện ích qua app Mi Home.
  • Tạo vùng cấm lau và lau ướt thông minh.

Đánh giá chi tiết về robot hút bụi Xiaomi Roborock S5 Max

Robot hút bụi Xiaomi Roborock S5 Max có nhiều sự cải tiến hơn so với các dòng máy hút bụi khác của Xiaomi. Trong phần này hãy cùng chúng tôi đánh giá về dòng robot hút bụi Xiaomi Roborock S5 Max này nhé.

Robot hút bụi Xiaomi Roborock S5 Max được trang bị dung tích hộp chứa bụi 460ml.
Robot hút bụi Xiaomi Roborock S5 Max được trang bị dung tích hộp chứa bụi 460ml.

1. Thiết kế bắt mắt với nhiều màu sắc để lựa chọn

Xiaomi Roborock S5 Max có kiểu dáng hình tròn, dày khoảng 10cm có thể di chuyển vào gầm giường, gầm tủ, gầm ghế…một cách dễ dàng. Với tấm chống va đập ở phía trước, động cơ và cảm biến ở phía dưới, còn bảng điều khiển có 3 nút ở mặt trước. 

Robot hút bụi Xiaomi Roborock S5 Max được trang bị dung tích hộp chứa bụi 460ml tương đối lớn để bạn có thể sử dụng được trong thời gian dài và thao tác nhấc ra cũng vô cùng dễ dàng để đổ bụi. Robot được trang bị kết nối thông minh giúp báo cho bạn biết được khi nào thì thùng chứa rác sẽ đầy bụi nên không cần phải kiểm tra thường xuyên.

Robot có 3 màu sắc để bạn lựa chọn đó là màu trắng, đen và hồng. Bạn có thể lựa chọn theo sở thích và không gian nhà ở của mình.

2. Cho khả năng hút và lau nhà trong phạm vi rộng

So với các phiên bản trước của Xiaomi, Roborock S5 Max được nâng cấp lên các tính năng lau và quét. Robot được trang bị bình chứa nước lớn khoảng 280ml, có thể lau được sàn nhà rộng đến 250m2 và cải thiện được hiệu quả làm sạch.

Robot hút bụi Xiaomi Roborock S5 Max còn có khả năng nhận diện, phân biệt được các chất liệu sàn khác nhau. Với khả năng tính toán được lượng nước cần thiết chính xác sẽ giúp đảm bảo lau sạch cho mọi chất liệu sàn nhà khác nhau. Robot có lực hút cao lên đến 2000Pa nên chỉ cần 1 lần đi qua đã hút sạch bóng không còn chút bẩn nào. Robot cũng có khả năng đủ mạnh để có thể hút được pin AA ngay cả với thùng chứa đầy bụi. 

Roborock S5 Max có tổng cộng 14 cảm biến được tích hợp và cụm cảm biến để nó có thể vẽ bản đồ căn phòng và tìm đường đi hợp lý. Với hệ thống định vị quét bản đồ làm việc bằng tháp Laser giúp robot không bỏ sót bất cứ điểm nào khi làm việc.

3. Thời lượng sử dụng pin lớn

Robot hút bụi Xiaomi Roborock S5 Max có thời lượng pin vô cùng ấn tượng. Với dung lượng pin lên đến 5200mAh giúp robot có thời gian hoạt động lên đến 180 phút. Đặc biệt, robot còn được tích hợp thêm hệ thống sạc tự động. Nên robot sẽ tính toán dung lượng pin còn lại cần được làm sạch và sẽ quay trở lại trạm của robot để nạp lại đủ năng lượng và hoàn thành công việc. 

Robot hút bụi Xiaomi Roborock S5 Max còn có khả năng nhận diện, phân biệt được các chất liệu sàn khác nhau.
Robot hút bụi Xiaomi Roborock S5 Max còn có khả năng nhận diện, phân biệt được các chất liệu sàn khác nhau.

4. Được trang bị nhiều tính năng và khả năng ghi nhớ chính xác

  • Roborock S5 Max có khả năng ghi nhớ được 3 bản đồ khác nhau tương ứng với 3 tầng nhà của bạn. Do đó, khi bạn đặt robot ở bất kỳ tầng nào thì đều vẫn có thể hoạt động được ngay mà không cần phải giả lập lại sơ đồ đường đi.
  • Robot vẫn được trang bị những tính năng tuyệt vời như điều khiển từ xa bằng điện thoại, cảm biến độ cao, cảm biến chống va chạm, khả năng khoanh vùng làm việc…
  • Ứng dụng nhà thông minh Mi Home giúp người dùng có thể điều khiển và thiết lập robot một cách dễ dàng.
  • Robot còn được hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói thông qua Google Assistant và Amazon Alexa. Nhưng nó lại rất cơ bản với 3 lệnh có thể được đưa ra là bật dừng hay đưa robot về dock sạc.

Thông số kỹ thuật của robot hút bụi Xiaomi Roborock S5 Max

  • Trọng lượng: 3.5 Kg 
  • Chiều cao: 9.6 cm 
  • Dung tích hộp bụi: 460 ml 
  • Dung tích hộp nước: 280 ml 
  • Lực hút: 2000 pA 
  • Bộ lọc: HEPA 
  • Pin:Li-ion: 5200 mah 
  • Hỗ trợ nhiều tầng: Lưu đến 3 bản đồ 
  • Kết nối Smartphone : App Mihome 
  • Tính năng khác: Tạo tường ảo, nhận diện thảm

Qua những đánh giá ở trên, chúng ta có thể thấy rằng robot hút bụi Xiaomi Roborock S5 Max là thiết bị có thể giúp cho gia đình bạn trong công việc dọn dẹp nhà cửa. Mong rằng qua bài viết này các bạn đã có thêm nhiều thông tin bổ ích để dễ dàng hơn khi chọn mua cho gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock S5 Max

Review robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock S5 Max

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock S5 Max có thiết kế hiện đại cùng khả năng làm sạch mạnh mẽ đến từ thương hiệu Xiaomi. Dòng robot nội địa này được rất nhiều các chị em nội trợ yêu thích trong thời gian hiện nay.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!