Đánh giá chi tiết về tai nghe JBL Live 300TWS

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe JBL Live 300TWS là một chiếc tai nghe không dây của hãng JBL thuộc phân khúc tầm trung. Hãy xem bài viết để đánh giá đúng và có cái nhìn rõ hơn về chiếc tai nghe này nhé. 

Tai nghe JBL Live 300TWS là một chiếc tai nghe chống ồn chủ động của hãng JBL. Sản phẩm này đang được người dùng đánh giá khá cao và chọn mua để sử dụng. Dưới đây là bài đánh giá cụ thể về tai nghe Live 300TWS của JBL. Hy vọng bạn đọc sẽ có cái nhìn rõ nét hơn về tai nghe và đưa ra được quyết định riêng cho mình.

Đánh giá thiết kế của tai nghe JBL Live 300TWS

Tai nghe JBL Live 300TWS được thiết kế nhiều màu để bạn có thể dễ dàng lựa chọn. Hiện nay nó có màu đen, màu xanh, màu tím oải hương hoặc màu trắng. Là một loại tai nghe thiết kế không dây khá nhỏ gọn. Không những thế, tai nghe này có bộ nút tai với 3 size S, M, L.

Với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế này giúp người dùng thuận tiện khi bỏ túi để mang theo khắp nơi. Nó sẽ không khiến bạn cảm thấy cồng kềnh, khó chịu.

Đánh giá thiết kế của tai nghe JBL Live 300TWS

Bảng điều khiển cảm ứng thông minh

Tai nghe Live 300TWS có bảng điều khiển cảm ứng giúp người dùng dễ dàng xử lý các tác vụ cần thiết. Với tai phải có thể điều khiển phát lại khi chạm vào 1 lần. Nhấn đúp 2 lần để bỏ qua bản nhạc đang nghe tiến tới bản nhạc tiếp theo. Còn nhấp 3 lần để lùi lại bài nhạc trước đó. Bạn có thể chạm và giữ để gọi ra trợ lý giọng nói.

Đối với tai phải thì bạn điều khiển bằng cách, nhấn 1 lần để hủy yêu cầu trợ lý Google. Còn khi nhấn và giữ sẽ mở Alexa hoặc Google Assistant.

Ngoài ra, bạn có thể tinh chỉnh thêm chức năng tự động bật tắt, phát hoặc tạm dừng và chức năng tìm bạn bè.

Tính năng Ambient Aware và Talk Thru

Tai nghe JBL Live 300TWS là chiếc tai nghe đầu tiên được JBL trang bị cho ứng dụng Personi-Fi. Ứng dụng này cho phép người dùng tai nghe có thể hiệu chỉnh tự động. Điều này giúp bạn có được trải nghiệm âm thanh tốt hơn.

Là một chiếc tai nghe earbuds có sử dụng chức năng Ambient Aware. Tính năng này cho phép người dùng tai nghe vẫn có thể nghe được những âm thanh bên ngoài khi bật tính năng chống ồn. Do đó, nó là một chiếc tai nghe chống ồn chủ động, giúp bảo vệ an toàn cho người dùng khi sử dụng.

Còn với chế độ Talk Thru, người dùng có thể giảm mức âm lượng của nhạc trong tai nghe mà không cần lấy nó ra ngoài. Bạn hoàn toàn có thể nói chuyện với với người xung quanh khi mang tai nghe.

Tính năng Ambient Aware và Talk Thru

Công nghệ chống nước IPX5

Tuy có khả năng chống nước, nhưng Live 300TWS chỉ có thể chịu được những cơn mưa nhỏ. Nó cũng có thể chịu được mồ hôi đổ ra khi luyện tập. Nhưng mà người dùng không nên để hẳn tai nghe vào ngâm trong nước, cũng không nên để dưới vòi nước.

Chất lượng âm thanh

Tai nghe JBL Live 300TWS có chất lượng âm thanh tốt. Đối với dải âm trầm nó rất mạnh mẽ mà lại không bị méo. Còn đối với dải âm trung bình và âm thanh cao thì cũng đáp ứng rất tốt. Âm thanh phát ra rất rõ ràng, sống động. Micro có chất lượng tốt, tín hiệu micro tương đối mạnh. Do đó khi đàm thoại thì cả hai phía đều nghe rất rõ ràng.

Chất lượng âm thanh

Kết nối Bluetooth 5.0

Tai nghe này sử dụng công nghệ bluetooth 5.0. Do đó tốc độ kết nối nhanh gấp 2 lần so với những thế hệ tai nghe trước đây. Bạn sẽ cảm nhận sự mượt mà và tối ưu hơn khi sử dụng chiếc tai nghe này. Hơn nữa tai nghe còn có khả năng kết nối với cả hệ điều hành Android và hệ điều hành IOS. Cho nên, dù bạn có dùng iPhone hay các dòng điện thoại Android đều có thể kết nối để sử dụng.

Tóm lại, chiếc tai nghe JBL Live 300TWS có chất lượng ngang với tầm giá nó của nó. Đây là một sản phẩm được người dùng đánh giá cao. Còn bạn thì sao, bạn có đánh giá gì về chiếc tai nghe này thì hãy để lại ngay dưới bình luận nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!