Đánh giá chi tiết nhất về tai nghe JBL Endurance Run BT

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe JBL Endurance Run BT là một sản phẩm thuộc chuỗi tai nghe dành cho những người luyện tập thể dục thể thao. Vậy tai nghe này có gì nổi bật?

JBL luôn có những sản phẩm dành cho những người vận động, luyện tập thể dục thể thao ở cường độ mạnh.Tai nghe JBL Endurance Run BT cũng là một sản phẩm nằm trong chuỗi tai nghe mà ông lớn trong làng thiết bị âm thanh này dành cho đối tượng này. Để cho bạn có nhiều thông tin hơn về sản phẩm này. Mời bạn xem bài đánh giá về tai nghe của JBT dưới đây nhé.

Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng

Tai nghe JBL Endurance Run BT được làm bằng chất liệu nhựa và có một lớp cao su mỏng bên ngoài. Là tai nghe chuyên dành cho những người luyện tập thể dục thể thao. Cho nên sản phẩm này được thiết kế vô cùng nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bên mình khi hoạt động.

Tai nghe giúp người dùng không lo bị rơi ra ngoài khi sử dụng, tạo cảm giác thoải mái và nhẹ nhàng khi vận động. Đây là một điểm vô cùng quan trọng và cần thiết.

Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng

Tai nghe Endurance Run BT còn có thiết kế hai chiều vô cùng linh hoạt. Người dùng có thể đeo tai nghe theo dạng trên tai trực tiếp hoặc đeo vòng phía sau tai một cách dễ dàng. Nút tai của nó được làm bởi chất liệu silicon nhỏ, mềm mại. Giúp người dùng cảm thấy dễ chịu, thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài.

Không những thế, tai nghe này còn được trang bị một nam châm trên vỏ. Giúp giữ tai nghe không bị rơi ra ngoài khi vận động mạnh như chạy, nhảy. Dây tai nghe được thiết kế theo kiểu choàng cổ, độ dài của dây vừa phải. Hơn nữa, dây còn được làm theo kiểu dẹt có tác dụng chống rối rất hiệu quả. JBL còn sử dụng công nghệ nút tai TwistLock ™ và FlexSoft ™. Hai công nghệ này giúp giữ tai nghe chắc chắn trên tai, không bị rơi ra khi luyện tập thể thao. Không còn nghi ngờ gì nữa, thiết kế này vô cùng phù hợp với các vận động viên thể thao.

Đánh giá về chất lượng âm thanh

Chất âm của tai nghe JBL Endurance Run BT thực sự khá ấn tượng đối với người dùng. Sản phẩm này cho các âm bass mạnh mẽ, khỏe khoắn. Dù ở dải âm nào thì cũng khiến người dùng cảm thấy trong trẻo, dễ chịu. Thực sự nó đã đem lại những giây phút giải trí đúng nghĩa. Giúp người dùng có thể tập trung vào tập luyện và không cảm thấy bị nhàm chán nhờ nghe nhạc.

Đánh giá về chất lượng âm thanh

Công nghệ chống nước IPX5

JBL Endurance Run BT là sản phẩm dành cho những người luyện tập thể dục thể thao với cường độ cao. Do đó JBL đã trang bị cho nó công nghệ chống nước IPX5. Với công nghệ này, người dùng không lo sợ nó bị hỏng hóc khi bị ra mồ hôi hay luyện tập trong thời tiết mưa nhỏ. Tuy nhiên, công nghệ chống nước này không chống chịu được khi bị ngâm trong nước. Hoặc ở dưới trời mưa lớn cũng không được đảm bảo.

Bộ điều khiển đơn giản, dễ sử dụng

Endurance Run BT được trang bị bộ điều khiển đơn giản. Ngoài ra còn có tích hợp cả micro giúp người dùng dễ dàng nhận các cuộc gọi. Nhờ vậy, kể cả trong khi đang luyện tập ở cường độ cao, bạn cũng sẽ không bỏ lỡ cuộc gọi nào.

Bộ phím điều khiến có thể giúp người dùng phát hoặc tạm dừng phát nhạc, chuyển tiếp bài hát hoặc quay trở lại bài trước đó. Không những thế, người dùng có thể kích hoạt các tính năng trợ lý ảo như Google hoặc Siri. Do đó người dùng cảm thấy rất thuận tiện khi sử dụng.

Bộ điều khiển đơn giản, dễ sử dụng

Dung lượng pin

Dung lượng pin là một vấn đề khiến người dùng vô cùng quan tâm. Mỗi lần sạc, người dùng có thể sử dụng liên tục để nghe nhạc, đàm thoại trong vòng 6 tiếng đồng hồ. Thời gian này có thể thay đổi theo mức âm lượng khi nghe. Đây không phải thời lượng pin vượt trội, nhưng người dùng vẫn có thể thoải mái nghe nhạc. Hiện nay tai nghe này vẫn sử dụng cổng sạc microUSB. Tuy vẫn sạc được bình thường, nhưng có thể đổi sang loại cổng USB Type-C thì tuyệt vời hơn. Có hỗ trợ sạc nhanh 15 phút thì sẽ có 1 tiếng sử dụng để nghe nhạc.

Với những đánh giá trên đây về sản phẩm tai nghe JBL Endurance Run BT. JBT là một thương hiệu lớn, những tai nghe có giá cả cạnh tranh như thế này cũng đáng sở hữu phải không nào. Đọc thêm các bài viết cùng trang để tìm hiểu thêm các sản phẩm tai nghe khác nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!