Đánh giá chi tiết Vivo X60 Pro 5G: Từ thiết kế cho đến cấu hình có xứng với giá tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sau hơn 6 tháng ra mắt đã có rất nhiều đánh giá khen chê dành cho chiếc điện thoại Vivo X60 Pro 5G. Trong bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sâu về dòng smartphone cao cấp này.

Đánh giá thiết kế và màn hình

Nhìn tổng quan có lẽ phải dành lời khen cho thiết kế khung kim loại và mặt lưng kính của điện thoại Vivo X60 Pro 5G đã tạo nên hiệu ứng bóng bẩy, sang trọng. 

Điện thoại Vivo X60 Pro 5G cho người dùng hai lựa chọn về màu sắc gồm màu đen lịch lãm và xanh tím nhẹ nhàng. Mặt lưng của điện thoại Vivo X60 Pro 5G nổi bật với cụm camera được thiết kế lồi đặt trong mô đun hình chữ nhật có kích thước tương đối lớn. Phần mặt lưng điện thoại Vivo X60 Pro 5G còn được làm cho cong nhẹ về hai cạnh bên của máy nhờ vậy mà khi cầm sử dụng sẽ tạo cho người dùng cảm giác vừa vặn, ôm tay. Bên cạnh đó, khối lượng của máy chỉ khoảng 179g nên cầm cũng khá nhẹ tay, phù hợp cho nhiều người dùng khác nhau.

vivo x60 pro 5gĐiện thoại Vivo X60 Pro 5G sở hữu thiết kế màn hình cong đầy ấn tượng. Mặt trước được ứng dụng màn hình đục lỗ ở chính giữa phía trên cho sự hiện đại, theo kịp xu hướng hiện nay. Chưa hết, điện thoại Vivo X60 Pro 5G còn cho người dùng trải nghiệm không gian lên đến 6.56 inch cùng tấm nền AMOLED, độ phân giải Full HD+. Độ sáng tối đa của màn hình điện thoại Vivo X60 Pro 5G là 1300 nits nên khả năng hiển thị dưới ánh nắng mặt trời cũng được cải thiện trông thấy.

vivo x60 pro 5g

 

Đánh giá máy ảnh

Điện thoại Vivo X60 Pro 5G sở hữu bộ ba camera sau gồm có:

  • Một cảm biến chính có độ phân giải 48 MP, khẩu độ f/1.48.
  • Một ống kính góc siêu rộng có độ phân giải 12 MP, khẩu độ f/2.2.
  • Một camera tele có độ phân giải 13 MP, khẩu độ f/2.46.

vivo x60 pro 5g

 

Camera chính điện thoại Vivo X60 Pro 5G hoạt động tương đối tốt khi cho những khung hình thu được nhiều chi tiết, màu sắc chân thực. Giống như những chiếc smartphone cao cấp khác, điện thoại Vivo X60 Pro 5G cũng cho người dùng trải nghiệm chụp đêm hỗ trợ những bức hình trong điều kiện ánh sáng yếu được rõ nét hơn, màu sắc đẹp hơn.

Với cụm camera của điện thoại Vivo X60 Pro 5G chúng ta còn được sử dụng tính năng chống rung đến từ hệ thống chống rung gimbal. Nhờ nó mà khả năng quay video được cải thiện với độ rung lắc nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Đánh giá hiệu năng

Thông số hiệu năng điện thoại Vivo X60 Pro 5G

  • Hệ điều hành: Android 11
  • Chip xử lý (CPU): Snapdragon 870 5G 8 nhân
  • Tốc độ CPU: 1 nhân 3.2 GHz & 3 nhân 2.42 & 4 nhân 1.8 GHz
  • Chip đồ họa (GPU): Adreno 650
  • RAM: 12 GB
  • Bộ nhớ trong: 256 GB
  • Bộ nhớ còn lại (khả dụng) khoảng: 223 GB

Riêng con chip xử lý Snapdragon 870 đã đủ để tối ưu hóa mọi tác vụ cho điện thoại Vivo X60 Pro 5G giúp mọi trải nghiệm trơn mượt. Với những tựa game nặng thì điện thoại Vivo X60 Pro 5G cũng tỏ ra không hề “ngao ngán” chút nào.

Thêm vào đó, không gian lưu trữ với 12GB RAM, 256GB bộ nhớ trong có thể đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng từ mức cơ bản cho đến việc sử dụng những ứng dụng nặng thường xuyên.

Đánh giá kết nối

Điện thoại Vivo X60 Pro 5G cho phép người dùng kết nối cùng mạng 5G với tốc độ nhanh, mạnh hơn, tối ưu hóa trải nghiệm trong tương lai. Đồng thời, người dùng có thể sử dụng 2 SIM trên điện thoại Vivo X60 Pro 5G với nhiều tiện ích đi cùng. 

Đánh giá sạc và pin

Điện thoại Vivo X60 Pro 5G sở hữu viên pin có dung lượng 4200 mAh đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng máy trong một ngày của người dùng có cường độ sử dụng cơ bản. Ngoài ra, điện thoại Vivo X60 Pro 5G còn được hỗ trợ bởi công nghệ sạc nhanh 33W cho thời gian sạc nhanh hơn hẳn so với một số dòng máy khác.

Điện thoại Vivo X60 Pro 5G giá bao nhiêu? Có vừa vặn với các chức năng không?

Sau khoảng nửa năm được bày bán, điện thoại Vivo X60 Pro 5G hiện đang có giá 14.992.000 VNĐ. Ở mức giá này mọi tính năng trên điện thoại Vivo X60 Pro 5G được đánh giá là khá vừa vặn. Chúng ta có một thiết kế hiện đại, một bộ camera đủ xịn, hiệu năng ổn và pin tốt.

Để mua được điện thoại Vivo X60 Pro 5G chính hãng bạn cần lưu ý lựa chọn địa điểm mua máy có uy tín trên toàn quốc.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!