Đánh giá chi tiết xe tay ga Suzuki Burgman Street

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đây là một dòng xe tay ga có giá khá cao so với một số dòng xe khác của các đối thủ. Vậy có nên mua không?

Suzuki thì cực kỳ nổi tiếng với các dòng tay thể thao côn tay, tuy nhiên với thể loại xe tay ga thì Suzuki cũng có một số sản phẩm đã cho ra mắt tại Việt Nam và trên thế giới. Burgman Street là một dòng xe đã được giới thiệu tại một số nước khác trên thế giới như Ấn Độ, Philippines 

1. Giá bán của Burgman Street

Tham khảo giá trên website chính thức của Suzuki Việt Nam, Burgman Street có giá bán lẻ được đề xuất là 49.500.000 VNĐ. Giá này chỉ gồm VAT và không gồm các loại phí khác.

xe máy Suzuki Burgman Street

 

Hiện dòng xe tay ga này đã được Suzuki cho ra mắt tại Việt Nam với 3 màu sắc: xám mờ – vàng đồng, đen – vàng đồng và trắng – vàng đồng. 

2. Thông số kỹ thuật của Burgman Street

Thông số về kích thước và trọng lượng: Burgman Street có kích thước tổng thể là 1880 x 715 x 1140 mm (dài x rộng x cao), trọng lượng thân xe là 110kg. Chiều dài trục cơ sở của xe là 1265mm, yên xe được nghiên cứu thiết kế độ cao vừa phải, 780mm.

xe máy Suzuki Burgman Street

 

Về động cơ của Burgman Street: Xe được trang bị động cơ SEP (Suzuki Eco Performance) tiên tiến, SOHC. Động cơ được làm bằng hợp kim nhôm, vừa tiết kiệm nhiên liệu, vừa cho hiệu suất vận hành mạnh mẽ, khả năng tăng tốc tuyệt vời, ổn định. Khối động cơ cho công suất tối đa 8,5 mã lực / 6750 vòng/phút và mô-men cực đại đạt 10,5 Nm/5500 vòng/phút.  Ngoài ra Burgman Street còn được trang bị hệ thống làm mát bằng không khí và phun xăng điện tử.

3. Thiết kế và trang bị trên xe Burgman Street

Burgman Street có thiết kế theo phong cách châu Âu, thiết kế được thừa hưởng từ dòng Burgman huyền thoại của nhà Suzuki. Các đường nét vô cùng tỉ mỉ, tinh tế cùng với đường viền mạ crom, vừa sang trọng vừa hài hòa và nổi bật.

Phần đầu xe được thiết kế khá to so với tổng thể xe. Như các khác dòng xe khác cùng nhà, Burgman Street cũng được trang bị hệ thống đèn full LED, đèn pha phía trước kết hợp cùng đèn định vị, sáng, tiết kiệm điện, đảm bảo khi đi vào ban đêm. Đèn hậu phía sau thiết kế các vòng tròn, cùng đèn xi nhan nhọn, tạo sự sắc nét, ấn tượng. 

xe máy Suzuki Burgman Street

 

Màn hình đồng hồ KTS hiển thị thông số rõ ràng, đặc biệt là Burgman Street còn có chắn gió ở phía trước, giúp giảm sức gió. Phần ống xả thiết kế thể thao, đồ sộ và mạnh mẽ. 

Một ưu điểm của Burgman Street là cốp xe cực lớn, 21,5 lít, đựng được rất đồ dùng, vừa tiện dụng vừa an toàn. Ngoài ra xe còn có hộc để đồ phía trước, để các đồ vật cần thiết như điện thoại hay chai nước,… Ở bên trái còn có 1 ổ cắm DC có thể sạc điện thoại, cực kỳ tiện dụng.

Xe được trang bị hệ thống phanh Combined Brake. Cần phanh ở bên trái sẽ dùng để vận hành cho cả cả hai phanh, điều này giúp cân bằng lực hai phanh trước sau, đảm bảo sự an toàn khi điều khiển. 

Hệ thống phun xăng điện tử vừa tiết kiệm nhiên liệu và còn giảm thiểu khí thải. Dung tích bình xăng của xe là 5,5 lít. 

xe máy Suzuki Burgman Street

 

Burgman Street được thiết kế móc treo đồ kép, đặt cao nên sẽ không bị chạm vào phần sàn để chân. 

Việc khởi động xe cũng vô cùng đơn giản, chỉ cần 1 lần ấn nút đề. Phần đóng mở nắp khóa dễ dàng, chỉ cần tra vào xoay chìa khóa.

4. Đánh giá chung về Burgman Street

Suzuki Burgman Street có  nhiều các trang bị tiện lợi, cùng với những thiết kế giúp đảm bảo sự ổn định, an toàn khi di chuyển. Tuy nhiên nhược điểm của dòng xe này là giá khá cao so với một số dòng xe đối thủ khác, và động cơ chỉ nằm ở mức ổn chứ không quá mạnh mẽ. 

Nếu bạn đang tìm một chiếc xe tay ga cho mình thì có thể tham khảo thử Suzuki Burgman Street nhé!

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!