Đánh giá chiếc Google Tivi Sony KD-32W830K: Chiếc tivi giá rẻ nhưng chất lượng không hề “rẻ”

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Google Tivi Sony KD-32W830K thiết kế hiện đại, sang trọng cho không gian thêm đẹp. Thiết bị có chất lượng hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động cùng nhiều tính năng thông minh khác.

Google Tivi Sony KD-32W830K có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần độc đáo. Đặc biệt, chiếc tivi này có khá nhiều ưu điểm khiến nó trở thành một trong những sản phẩm được nhiều người ưa chuộng của dòng Sony. Mẫu tivi này thuộc phân khúc giá từ 7 đến 9 triệu nhưng được trang bị nhiều tính năng thông minh.

Tivi Sony KD-32W830K sở hữu thiết kế hoàn hảo đến từng chi tiết

Chiếc tivi này sở hữu thiết kế màn hình phẳng với viền đen mềm mại. Chân đế chữ V úp ngược được làm từ nhựa chắc chắn giúp nâng đỡ tivi trên mọi bề mặt. Sản phẩm có thiết kế khá khiêm tốn chỉ 32 inch phù hợp với những không gian có diện tích vừa và nhỏ như phòng ngủ, phòng khách,… Ngoài ra, người dùng có thể tháo chân đế và treo tường để tiết kiệm diện tích.

Tivi Sony KD-32W830K sở hữu thiết kế hoàn hảo đến từng chi tiết

Những công nghệ hiển thị ưu việt của tivi KD-32W830K

Để mang đến cho người xem những hình ảnh chất lượng nhất, nhà sản xuất đã trang bị cho chiếc tivi này nhiều công nghệ ưu việt. Đầu tiên là phải kể đến công nghệ X-Reality Pro. Nó được biết đến là một trong những công nghệ xử lý chất lượng đầu vào ấn tượng. Công nghệ này giúp nâng cao chất lượng hiển thị của hình ảnh và video trở nên sắc nét hơn đồng thời giảm nhiễu, cải thiện độ tương phản các sắc đậm nhạt trong mỗi khung hình.

Bên cạnh đó, công nghệ tăng cường màu sắc Live Colour giúp tái hiện lại từng khung hình tự nhiên với màu sắc tươi mới. Người dùng sẽ được trải nghiệm những hình ảnh chân thực và sống động trong từng thước phim. Ngoài ra, chiếc tivi này còn sở hữu chuyển động Motionflow XR 200. Công nghệ này sẽ chèn khung hình đen giúp hình ảnh chuyển động mượt mà và sắc nét.

Trải nghiệm không gian âm thanh bùng nổ cùng tivi Sony KD-32W830K

Tivi Sony KD-32W830K có tổng công suất loa là 20W kết hợp với công S-Master Digital Amplifier cho âm thanh mạnh mẽ, sống động. Công nghệ này giúp khuếch đại âm thanh lớn hơn nhưng vẫn giữ được độ chính xác với chất âm rõ ràng. Nhờ vậy, âm thanh phát ra mạnh mẽ, bùng nổ, lan tỏa khắp không gian. Không chỉ vậy, công nghệ này còn có khả năng loại bỏ tiếng ồn trước khi phát âm mang đến những trải nghiệm âm trong trẻo.

Ngoài ra, chiếc tivi này còn sở hữu loa X-Balanced hỗ trợ làm tăng chất lượng âm thanh. Đồng thời nó cho chất âm rõ nét, phong phú giúp cho không gian giải trí trở nên sống động hơn. Người dùng sẽ có trải nghiệm xem phim, nghe nhạc.

Trải nghiệm không gian âm thanh bùng nổ cùng tivi Sony KD-32W830K

Nhiều tính năng thông minh được tích hợp trên tivi KD-32W830K

Sản phẩm đã được nhà sản xuất trang bị cho nhiều tính năng thông minh mang lại những tiện ích nhất định cho người dùng. Nhờ vào trợ lý ảo thông minh Google Assistant, bạn có thể điều khiển tivi bằng giọng nói Tiếng Việt một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Bên cạnh đó, bạn có thể mở các chương trình yêu thích bằng giọng nói với Remote mà không cần thao tác bằng tay như trước. Ngoài ra, chiếc tivi này còn hỗ trợ trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi thông qua ứng dụng Chromecast. Không chỉ vậy, sản phẩm được trang bị đa dạng các cổng kết nối giúp người dùng liên kết với các thiết bị ngoại vi nhanh chóng, dễ dàng.

Nhiều tính năng thông minh được tích hợp trên tivi KD-32W830K

Tóm lại, Google Tivi Sony KD-32W830K có thiết kế sang trọng, hiện đại, bên cạnh đó là âm thanh mạnh mẽ, hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết. Sản phẩm có thể đáp ứng đủ nhu cầu giải trí của người tiêu dùng bình dân cả về hình ảnh lẫn âm thanh. Chính vì vậy, chiếc tivi này rất đáng để bạn lựa chọn sử dụng. Nếu đang muốn tìm một chiếc tivi chất lượng cao, bạn đừng bỏ qua sản phẩm này nhé.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!