Đánh giá chiếc tủ đông 100L Sanaky VH-1599HY chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ đông Sanaky 100 lít VH-1599HYKD là tủ đông mini dành cho những gia đình có nhu cầu bảo quản thực phẩm vừa hoặc những quán ăn nhỏ cần bảo quản và chế biến thực phẩm nhanh chóng. Cùng Websosanh.vn đánh giá tủ đông Sanaky này chi tiết ngay:

Tủ đông Sanaky 100 lít VH-1599HY là tủ đông mini thuộc nhóm tủ đông Sanaky 100 Lít, được thiết kế 1 ngăn đá, nắp lật mở, dung tích sử dụng 100 lít. Tủ đông Sanaky được thiết kế hiện đại, nhỏ gọn giúp tiết kiệm diện tích. Nó hoàn hảo để dự trữ sữa mẹ cho trẻ sơ sinh và bảo quản thực phẩm cho gia đình nhỏ. Bài viết dưới đây sẽ đánh giá chiếc tủ đông này một cách chi tiết. Mời bạn cùng theo dõi và tham khảo:

1. Thiết kế tủ đông Sanaky 100 lít VH-1599HYKD nhỏ gọn đầy tính hiện đại

Tủ đông Sanaky 100 lít VH-1599HYKD là sản phẩm hữu ích dành cho những gia đình có nhu cầu bảo quản thực phẩm vừa hoặc những quán ăn nhỏ cần bảo quản và chế biến thực phẩm nhanh chóng. Tủ đông Sanaky này có thiết kế mặt kính màu xanh ngọc tinh tế, rất lý tưởng để bảo quản thực phẩm. Với dung tích sử dụng 100 lít, khả năng làm lạnh nhanh, cùng tính năng tiết kiệm điện sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho nhu cầu bảo quản thực phẩm.

Tủ đông mini Sanaky VH-1599HYK có dung tích 100 lít bao gồm cả cửa và ngăn đá, phù hợp với mọi gian phòng trong gia đình bạn, kể cả những nơi có diện tích nhỏ như bếp nhỏ, nhà hàng hay quán cà phê nhỏ.

Thiết kế Tủ đông Sanaky 100 lít VH-1599HYKD nhỏ gọn đầy tính hiện đại
Thiết kế tủ đông Sanaky 100 lít VH-1599HYKD nhỏ gọn đầy tính hiện đại

2. Mặt tủ làm bằng kính cường lực bền bỉ và dễ dàng vệ sinh

Tủ đông 100 lít Sanaky VH-1599HYK có mặt tủ bằng kính cường lực giúp tăng thêm sự thu hút về mặt thị giác cho không gian bếp nhà bạn, đồng thời tủ có khả năng chịu lực, chịu nhiệt rất tốt. Thường xuyên mở cửa tủ có thể dẫn đến tích tụ dầu mỡ, nhưng với kính cường lực có bề mặt nhẵn, việc vệ sinh cửa rất dễ dàng.

Mặt tủ đông Sanaky 100 lít VH-1599HYKD làm bằng kính cường lực bền bỉ và dễ dàng vệ sinh
Mặt tủ đông Sanaky 100 lít VH-1599HYKD làm bằng kính cường lực bền bỉ và dễ dàng vệ sinh

3. Là loại tủ đông mini 3 trong 1 đáp ứng tất cả các nhu cầu lưu trữ

Tủ đông nhỏ 100 lít này có thiết kế 1 ngăn nhưng cho phép điều chỉnh nhiều mức nhiệt độ khác nhau, đáp ứng nhu cầu cá nhân của người dùng. Bảng điều khiển với các cài đặt khác nhau cho phép người dùng tùy chỉnh nhu cầu lưu trữ của họ.

  • Làm lạnh (mức MIN): 0 đến 10 độ C, thích hợp để đựng đồ uống cần làm lạnh, rau củ cần tươi trong thời gian ngắn, …
  • Cấp đông mềm (từ MIN – 1): 0 đến -8 độ C, bảo quản thực phẩm tươi, mềm từ 1-2 ngày mà vẫn giữ nguyên chất dinh dưỡng.
  • Cấp đông (từ 1 – MAX): -14 độ C đến -28 độ C, cấp đông nhanh chóng, thực phẩm được đông hoàn toàn.
Là loại tủ 3 trong 1 đáp ứng tất cả các nhu cầu lưu trữ
Là loại tủ 3 trong 1 đáp ứng tất cả các nhu cầu lưu trữ

4. Tủ đông Sanaky 100 lít VH-1599HYKD làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện năng

Tủ đông 100l Sanaky VH-1599HYKD có dàn lạnh được làm bằng ống đồng tích hợp khả năng làm lạnh bằng quạt lồng sóc giúp nhiệt độ làm lạnh nhanh chóng đạt -18 ° C, giữ nhiệt sâu giúp tủ đông hoạt động tốt. Bền bỉ, tăng hiệu suất làm lạnh và tiết kiệm điện hiệu quả.

Ngoài ra, tủ đông VH-1599HYKD có công nghệ làm lạnh trực tiếp và chất liệu đồng cho dàn lạnh sẽ đẩy nhanh quá trình làm lạnh và giữ lạnh thực phẩm lâu hơn khi cúp điện. Làm lạnh là một công nghệ được sử dụng để giữ lạnh thực phẩm. Làm như vậy thực phẩm sẽ giữ được dinh dưỡng và tươi lâu hơn.

Tủ đông Sanaky 100 lít VH-1599HYKD làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện năng
Tủ đông Sanaky 100 lít VH-1599HYKD làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện năng

5. Tủ đông Sanaky 100 lít VH-1599HYKD được trang bị nhiều tiện tích

Nhà cung cấp rất tài tình khi trang bị nhiều tiện ích khác trong chiếc tủ đông Sanaky. Điều này đã giúp người dùng có những trải nghiệm tốt với chiếc tủ đông này.

  • Tủ có bánh xe nên dễ dàng di chuyển.
  • Khóa cửa tủ bên ngoài giúp người dùng khóa và mở cửa dễ dàng để giữ hơi lạnh bên trong.
  • Giỏ bảo quản linh hoạt giúp thực phẩm luôn tươi ngon trong quá trình bảo quản bằng cách cho phép không khí lưu thông.

Giá tủ đông Sanaky 100 lít VH-1599HYKD tham khảo: 4,490,000đ.

Nhìn chung, có thể thấy, tủ đông Sanaky 100 lít VH-1599HYK sẽ là một trong những sự lựa chọn tủ lạnh mini rất tuyệt vời cho những gia đình có nhu cầu bảo quản thực phẩm vừa, hay những quán ăn nhỏ cần bảo quản và chế biến thực phẩm nhanh chóng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV là mẫu tủ có thiết kế ngăn đá trên, ngăn lạnh dưới. Ngoài ra thiết bị này còn rất nhiều tiện ích, công nghệ hiện đại khác nữa. Đọc ngay bài đánh giá bên dưới của Websosanh.vn để hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!