Đánh giá tủ đông Sanaky Inverter Vh-8699hy3n chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vh-8699hy3n là một sản phẩm tủ đông bán chạy của thương hiệu Sanaky. Tuy nhiên vẫn còn khá nhiều sự thắc mắc về tính năng cũng như công nghệ mà chiếc tủ này sở hữu. Để có câu trả lời thì bạn hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu thông qua bài viết phía dưới nhé!

1. Thiết kế tủ đông Sanaky Vh-8699hy3n thông minh, hiện đại

Sở hữu gam màu trắng là màu sắc chủ đạo, tủ đông Sanaky Vh-8699hy3n trông thật sự nổi bật trong mọi không gian siêu thị, nhà hàng để bảo quản và lưu trữ lượng thực phẩm lớn. Một số thiết kế thông minh, hiện đại trên sản phẩm tủ đông Sanaky Vh-8699hy3n có thể kể tới như:

  • 1 ngăn đông kết hợp 2 cánh mở: Dòng tủ đông Vh-8699hy3n của Sanaky là dòng tủ 1 ngăn đông nhưng lại được thiết kế 2 cánh mở mang đến cho bạn sự tiện lợi trong việc cất hoặc lấy thực phẩm khi cần sử dụng. Ngoài ra thiết kế 2 cánh cửa cũng giúp giảm bớt tình trạng hơi lạnh thoát ra ngoài nhiều gây hao tốn điện năng.
  • Bánh xe chịu lực tốt: Tủ đông Sanaky 1 ngăn 2 cánh Vh-8699hy3n có thiết kế 4 bánh xe có khả năng chịu lực cao giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển và sắp xếp tủ vào vị trí mong muốn.
  • Giỏ đựng đồ đi kèm: Mỗi chiếc tủ sẽ được trang bị giỏ đựng đồ đi kèm, và bạn có thể sử dụng nó để phân loại và cất, lấy thực phẩm một cách nhanh chóng hơn. Chiếc giỏ này bạn cũng có thể tháo rời bỏ ra bên ngoài khi không sử dụng đến. 
Đánh giá tủ đông Sanaky Inverter Vh-8699hy3n chi tiết
2 cánh cửa cũng giúp giảm bớt tình trạng hơi lạnh thoát ra ngoài nhiều gây hao tốn điện năng.

2. Công nghệ thông minh Inverter của tủ đông Sanaky Vh-8699hy3n

Công nghệ Inverter có khả năng điều chỉnh tốc độ vòng quay của động cơ đến một mức hợp lý, tránh hao phí điện năng không cần thiết. Nó có thể giúp tủ đông Sanaky Vh-8699hy3n tiết kiệm điện lên đến 50% nhưng vẫn đảm bảo cho tủ bận hành tốt và bền bỉ. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp tủ vận hành êm ái và trơn tru từ đó tủ sẽ có tuổi thọ lâu hơn. 

3. Dàn lạnh đồng kết hợp công nghệ làm lạnh tối ưu 360 độ

Tủ đông Sanaky Inverter Vh-8699hy3n sở hữu dàn lạnh bằng đồng giúp cho tủ đông dẫn nhiệt nhanh hơn, từ đó giúp thực phẩm được làm lạnh nhanh chóng. 

Bên cạnh đó, tủ còn sở hữu công nghệ làm lạnh 360 độ. Hơi lạnh sẽ được tỏa khắp các vị trí bên trong tủ, tác động lên toàn diện bề mặt thực phẩm mang lại hiệu quả làm lạnh nhanh và sâu. 

Đánh giá tủ đông Sanaky Inverter Vh-8699hy3n chi tiết
Dàn lạnh đồng kết hợp công nghệ làm lạnh tối ưu 360 độ

4. Tủ đông Sanaky Inverter Vh-8699hy3n tích hợp 3 chức năng

Chiếc tủ này chỉ có thiết kế 1 ngăn tủ đông nhưng lại có thể tích hợp đến 3 chức năng với các mức điều chỉnh nhiệt độ khác nhau phù hợp với mục đích sử dụng. Bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ ở núm quay theo đặc tính các loại thực phẩm lưu trữ trong tủ. 

Nếu bạn có nhu cầu làm lạnh sâu và bảo quản một số thực phẩm trong thời gian dài như thịt, cá,… thì chiếc tủ đông Sanaky Inverter Vh-8699hy3n hoàn toàn có thể đáp ứng. Bạn có thể vặn mức độ làm lạnh lên mức cao nhất và tủ sẽ luôn duy trì ở nhiệt độ nhỏ hơn hoặc bằng -18 độ C giúp cho thực phẩm của bạn luôn được bảo quản an toàn nhất.

Đánh giá tủ đông Sanaky Inverter Vh-8699hy3n chi tiết
Tủ đông Sanaky Inverter Vh-8699hy3n tích hợp 3 chức năng cho người dùng trải nghiệm tốt nhất

5. Tủ đông Sanaky inverter 1 ngăn 860 lít Vh-8699hy3n có khóa an toàn 

Khi sử dụng tủ đông Sanaky 860 lít Vh-8699hy3n mà việc mở tủ quá nhiều và liên tục sẽ làm thất thoát nhiệt, làm giảm hiệu quả làm lạnh của tủ, đồng thời làm hao phí điện năng không cần thiết. Khóa an toàn sẽ giúp người dùng có thể kiểm soát tốt hơn hoạt động mở – đóng của tủ đông từ đó tiết kiệm điện năng. Bên cạnh đó, chiếc khóa này cũng giúp những gia đình có trẻ nhỏ được an toàn hơn.

Trên đây là những đặc điểm nổi bật của chiếc tủ đông Sanaky inverter Vh-8699hy3n. Với những đặc điểm trên cùng dung tích 860 lít thì chiếc tủ này là một lựa chọn tối ưu cho các cửa hàng, nhà ăn hay gia đình có nhu cầu lưu trữ lớn. Để mua sản phẩm này với mức giá hời nhất thì bạn có thể truy cập vào website của Websosanh.vn và nhập tên sản phẩm vào ô tìm kiếm. Hệ thống sẽ tự động hiển thị ra mức giá của tất cả nơi bán sản phẩm cho bạn chọn lựa. 

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!