Đánh giá chiếu mây Fhome có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng với xu hướng nâng cấp sự tiện nghi cho cuộc sống, chiếu mây Fhome được nhiều gia đình Việt lựa chọn không chỉ bởi kiểu dáng, màu sắc đa dạng mà còn vì những lợi ích tuyệt vời của chúng đối với sức khỏe người dùng. Tìm hiểu chi tiết chiếc chiếu này nhé!

1. Đánh giá chiếu mây Fhome có tốt không?

1.1. Xuất xứ chăn ga Fhome của nước nào?

Chiếu mây hay chăn ga Fhome đều là những sản phẩm điển hình của thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất, phân phối các sản phẩm phụ kiện nội thất chất lượng, giá cả bình dân. Đây là hãng sản xuất của Việt Nam, nhận được sự bảo hộ bởi Công ty TNHH Sản xuất Thương mại và Xuất nhập khẩu Gia dụng tiện dụng Việt Nam.

Từng đường may tinh tế được người thợ thủ công thêu trên nền chiếu
Từng đường may tinh tế được người thợ thủ công thêu trên nền chiếu

1.2. Chất liệu

Với giá trị cốt lõi mang đến những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng, hầu hết các loại chiếu mây được làm bằng chất liệu cellulose bền đẹp, thân thiện với môi trường. Đặc tính của loại chất liệu này đó là khả năng thấm hút mồ hôi vượt trội, mềm mại, an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Thêm vào đó, cảm nhận rõ rệt nhất khi nằm nghỉ trên chiếc chiếu này chính là sự mát mẻ vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông, nhất là tránh tình trạng đau lưng, đau người, cho gia chủ và thành viên trong gia đình một giấc ngủ ngon sâu giấc.

1.3. Thiết kế, mẫu mã

Nhằm cung ứng cho thị trường nhiều mẫu chiếu mây đẹp mã, chất lượng tốt, hiện nay, hãng Fhome đã cho ra mắt 4 kiểu dáng với màu sắc khác nhau, phù hợp với mọi không gian nội thất phòng ngủ gia đình. Cùng tham khảo kỹ càng hơn về các kiểu mẫu này để có sự lựa chọn thích hợp cho mình nhé!

Chiếu mây Fhome kèm hai vỏ gối xanh ngọc

Là một trong những mẫu chiếu mây ấn tượng nhất của hãng, chiếu mây của Fhome kèm hai vỏ gối xanh ngọc trang nhã, tinh tế được làm bằng chất liệu thông thoáng, dễ chịu mỗi khi nằm, sợi vải may đan bền bỉ cùng màu sắc xanh ngọc nhã nhặn, tô điểm cho không gian thêm phần mát mắt, tinh tế.

Giá tham khảo: 730.000VNĐ.

Chiếu mây kèm hai vỏ gối xanh ngọc
Chiếu mây kèm hai vỏ gối xanh ngọc

Chiếu mây Fhome Beauty Routine kèm hai vỏ gối

Phát huy tối đa hiệu quả tô điểm không gian phòng ngủ thêm sinh động, tươi mới cùng lợi ích sức khỏe vô cùng tuyệt vời, chiếu mây Beauty Routine kèm hai vỏ gối của Fhome bền đẹp được thiết kế tinh tế, màu sắc bắt mắt và tạo cảm giác dễ chịu, không hề bị nóng khi nằm lên. Không những thế, loại chiếu tiện lợi này còn có thể gấp gọn mỗi khi không dùng đến nên giúp tiết kiệm không gian căn nhà, dễ dàng bảo quản.

Giá tham khảo: 790.000VNĐ

Chiếu mây Beauty Routine kèm hai vỏ gối
Chiếu mây Beauty Routine kèm hai vỏ gối

Chiếu mây Fhome kèm hai vỏ gối tím pha hồng nhạt

Nét đặc trưng nổi trội của chiếu mây đan Fhome đi kèm vỏ gối tím pha hồng nhạt và các loại chiếu mây của hãng chính là chất liệu có độ thấm hút mồ hôi cực tốt, cho giấc ngủ ngon sâu, êm ái, thích hợp với mọi tư thế ngồi nằm. Màu tím pha hồng nhạt tạo nên vẻ lãng mạn, nhẹ nhàng cho không gian phòng ngủ, giảm thiểu mọi căng thẳng trong cuộc sống thường ngày.

Giá tham khảo: 790.000VNĐ

Chiếu mây kèm hai vỏ gối tím pha hồng nhạt
Chiếu mây kèm hai vỏ gối tím pha hồng nhạt

Chiếu mây Fhome họa tiết hoa đào kèm hai vỏ gối

Với sự điểm xuyết các cánh hoa đào mỏng manh, thanh thoát trên nền chiếu và gối, chiếu mây họa tiết hoa đào kèm hai vỏ gối của Fhome được rất nhiều chị em lựa chọn nhằm làm đẹp cho nội thất phòng ngủ của mình. Nét nhẹ nhàng, trang nhã với màu sắc tươi mới chính là những ưu thế nổi bật khiến ai nấy đều muốn “rinh” ngay em nó về nhà để trải nghiệm những giây phút nghỉ ngơi sảng khoái, thư giãn.

Giá tham khảo: 730.000VNĐ.

Chiếu mây họa tiết hoa đào kèm hai vỏ gối
Chiếu mây họa tiết hoa đào kèm hai vỏ gối

1.4. Chất lượng đường may gia công

Từng đường kim, mũi chỉ đều được các thợ thủ công chăm chút tỉ mỉ, mang đến chất lượng đường may chắc chắn, bền bỉ theo thời gian. Bạn sẽ không phải lo lắng về tình trạng rách, rơ chỉ khó chịu, thiếu thẩm mỹ mà thay vào đó là cảm giác mềm mại, tinh tế, thể hiện cái tài của người thợ.

1.5. Tác dụng của chiếu mây Fhome

Chiếu mây được sử dụng để trải lên bề mặt phẳng như sàn sập hoặc giường ngủ, có hoặc không có đệm nhằm mang đến sự êm ái, thoải mái mỗi khi nằm ngủ, thư giãn, nghỉ ngơi, tránh cảm giác đau khi không may va đập vào mặt phẳng. Từ đó, giấc ngủ của mọi thành viên trong gia đình sẽ trở nên ngon sâu hơn, an lành hơn.

1.6. Chiếu mây Fhome giá bao nhiêu?

So sánh về giá, chiếu mây của thương hiệu Fhome không quá cao, chỉ rơi vào khoảng 730.000 – 790.000 đồng tùy vào mẫu chiếu. Vì thế, các bạn có thể tha hồ lựa chọn mà không phải lo lắng quá nhiều về vấn đề tài chính.

Đường may tinh tế, chắc chắn theo thời gian
Đường may tinh tế, chắc chắn theo thời gian

2. Có nên mua chiếu mây Fhome dùng trong gia đình?

Có rất nhiều ý kiến trái chiều rằng chiếu mây của Fhome liệu có tốt hay không, mua chiếu mây Fhome ở đâu chính hãng bởi hàng loạt các sản phẩm trôi nổi trên thị trường lại gây ra tình trạng bức bí, khó chịu. Ngoài ra, nhờ độ thấm hút mồ hôi vượt trội, loại chiếu mây đan này còn có tác dụng kháng khuẩn hiệu quả, tăng độ thoải mái khi sử dụng, nâng cao chất lượng giấc ngủ và sức khỏe cho người sử dụng. Hơn thế, sản phẩm này còn rất dễ vệ sinh, cất giữ và bảo quản thuận tiện nên chẳng có lý do gì bạn không lựa chọn loại chiếu mây đan tuyệt vời này cả.

Hy vọng, với những tổng hợp kiến thức đầy đủ, chi tiết về chiếu mây Fhome trên đây, các bạn có thể trang bị cho mình những sản phẩm chất lượng cao, tính năng vượt trội nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống từ những vật dụng nhỏ nhặt nhất. Bên cạnh đó, bạn nên tham khảo bài viết: Nhanh tay tìm mua sản phẩm tại websosanh.vn các bạn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy chiếu Sony model VPL- EX435 full HD hình ảnh

Máy chiếu Sony model VPL- EX435 full HD hình ảnh

Máy chiếu Sony model VPL- EX435 là một máy chiếu tầm trung với sự tiện lợi và linh hoạt Tuy nhiên, máy chiếu SONY VPL-EX435 còn đảm bảo hình ảnh sắc nét, độ bền trình chiếu cao, tiết kiệm điện năng

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!