Đánh giá chung về chiếc Smart Tivi HD 32 inch 32S3U Coocaa

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi HD 32 inch 32S3U Coocaa với độ phân giải HD cùng công nghệ âm thanh Dolby Audio tích hợp. Dòng tivi này sẽ là một sự lựa chọn không nên bỏ với giá dưới 4 triệu.

Gia nhập vào thị trường tivi Việt Nam những năm gần đây, Coocaa đã trình làng nhiều sản phẩm tivi thông minh kích thước lớn nhưng có mức giá khá rẻ. Trong đó, Smart Tivi HD 32 inch 32S3U Coocaa là một chiếc tivi như vậy. Vậy chiếc tivi 32 inch này có gì đặc biệt? Trong bài viết dưới đây, chúng ta sẽ cùng nhau đánh giá về chiếc tivi thông minh này.

Thiết kế gọn nhẹ, kiểu dáng hiện đại, di chuyển linh hoạt

Sở hữu kiểu dáng hiện đại, trẻ trung cùng thiết kế gọn nhẹ, tivi HD 32 inch 32S3U Coocaa gây ấn tượng tốt với người dùng nhờ viền màn hình siêu mỏng cùng chân đế chữ V úp ngược chắc chắn. Với màu nhũ bạc nổi bật ở phía dưới, Coocaa đã tạo được nét thiết kế riêng cho các dòng sản phẩm của mình. Kích thước 32 inch, người dùng thỏa mái có thể tận hưởng trọn vẹn những phút giây giải trí ngay trong chính ngôi nhà của mình.

tivi HD 32 inch 32S3U Coocaa gây ấn tượng tốt với người dùng nhờ viền màn hình siêu mỏng

Độ phân giải HD 1366×768 pixel

Nhờ sở hữu độ phân giải HD 1366×768 pixel tương đương 1 triệu điểm ảnh. Từng khung hình chính chiếu trên tivi HD 32 inch 32S3U Coocaa vô cùng sắc nét, rõ ràng và chi tiết hơn so với các dòng tivi thông thường khác. Dù chỉ sở hữu độ sắc nét HD nhưng chất lượng hình ảnh không hề kém chất lượng trên tivi Full HD hiện nay. Bởi độ phân giải HD tái hiện khung hình tốt nhất khi sở hữu kích thước 35 inch trở lại.

Do đó, người dùng sẽ không cần phải lo lắng hình ảnh bị vỡ, nhòe gây ảnh hưởng đến các vấn đề về thị giác, khó chịu cho người xem. Mặt khác, hình ảnh cũng trở lên chân thực hơn nhờ dải màu rộng cùng công nghệ đèn Led nền. Nhờ vậy mà mọi khung hình trình chiếu trên tivi 32S3U Coocaa luôn được đảm bảo 100% về độ sắc nét và màu sắc tái hiện.

Công nghệ âm thanh Dolby Audio, công suất loa 10W

Chất lượng âm thanh trên chiếc tivi 32S3U Coocaa 32 inch dù không hẳn hoàn hảo nhưng vẫn được người dùng đánh giá cao. Sở hữu hệ thống loa stereo có công suất 10W âm lượng trên tivi Coocaa dù để ở mức 20 – 30 vẫn thỏa mái nghe trong gian phòng rộng 20 mét vuông.

Công nghệ âm thanh Dolby Audio, công suất loa 10W

Được tích hợp công nghệ âm thanh vòm Dolby Audio chất âm trên tivi Coocaa khá trong và rõ ràng. Mặt khác, với hệ thống giả lập âm nên người nghe dù ngồi ở bất kỳ vị trí nào cũng đều được trải nghiệm chất lượng âm thanh đa chiều được phát ra từ mọi phía.Từng câu thoại, bản nhạc được phát ra trên tivi 32S3U Coocaa đều sống động và vô cùng chân thực.

Giao diện trực quan với hệ điều hành Linux

Được tích hợp hệ điều hành Linux, chiếc tivi HD 32 inch 32S3U hoạt động ổn định, các chương trình đều chạy vô cùng mượt mà. Mặt khác, giao diện trên dòng tivi này cũng được thiết kế thân thiện, trực quan nên người dùng dễ dàng sử dụng và tìm kiếm thông tin ngay lần đầu sử dụng.

Bên cạnh đó, hệ điều hành Linux cũng hỗ trợ nhiều tiện ích khác. Nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm giải trí tuyệt vời hệ điều này còn cho phép người dùng tải những ứng dụng giải trí trên kho ứng dụng khổng lồ về chiếc tivi của mình. Nhiều ứng dụng xem phim được hãng Coocaa tích hợp sẵn như Netflix, youtube, trình duyệt web…hay các ứng dụng nghe nhạc cũng được tích hợp như Zing TV, Nhaccuatui…

chiếc tivi HD 32 inch 32S3U hoạt động ổn định, các chương trình đều chạy vô cùng mượt mà

Smart Tivi HD 32 inch 32S3U Coocaa là mẫu tivi thông minh với kiểu dáng hiện đại, viền mỏng ấn tượng. Dù thuộc phân khúc giá rẻ nhưng chất lượng hình ảnh, âm thanh khá tốt và được trang bị nhiều tính năng hữu ích cùng giao diện trực quan. Đây là một chiếc tivi HD mà bạn có thể lựa chọn cho gia đình mình với mức giá dưới 4 triệu. Mong rằng những chia sẻ trên của chúng tôi sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cho mình một chiếc tivi ưng ý nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết về chiếc Smart Tivi Coex HD 32 inch 32FH5000X

Đánh giá chi tiết về chiếc Smart Tivi Coex HD 32 inch 32FH5000X

Smart Tivi Coex HD 32 inch 32FH5000X sở hữu thiết kế 32 inch nhỏ gọn, màn hình tràn viền vô cực, độ phân giải Full HD sắc nét cùng nhiều tính năng đặc biệt đã được trang bị. Hãy cùng Websosanh đánh giá chi tiết về chiếc tivi này trong bài viết ngày hôm nay nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!