Đánh giá chuột dọc không dây Havit HV-MS55GT

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu thấy cổ tay bị căng sau một ngày làm việc tại văn phòng, bạn có thể cân nhắc sử dụng chuột dọc, Havit HV-MS55GT là một con chuột không dây thẳng đứng với một mức giá phải chăng.

Chất lượng xây dựng

Các Havit HV-MS55GT được làm từ nhựa và có một kết thúc mờ đen với nó. Nhựa có kết cấu mịn, tạo cảm giác thoải mái khi chạm vào. Chất lượng xây dựng tổng thể là ổn. Nó không tinh tế như bản dựng của Logitech nhưng nó có thể chấp nhận được với mức giá của nó.

Các nút chính bên trái và bên phải rất nhạy và nhạy . Bánh xe cuộn có đủ lực kéo đối với nó và hãy nhớ rằng bạn có thể nghe thấy các bản nhạc cuộn không giống như Anker mà ở phía im lặng hơn.

Thiết kế

Các Havit HV-MS55GT có một thiết kế độc đáo khá cho một con chuột dọc. Không giống như các loại chuột dọc khác của Anker hoặc Logitech , nơi nó được làm từ một tấm nhựa duy nhất, Havit có một vết lõm ở giữa .

Mặt sau (không phải mặt dưới) của chuột cũng có một phần nhựa lớn để hỗ trợ nhiều hơn cho lòng bàn tay của bạn. Nếu bạn so sánh nó với Anker , bạn có thể thấy rằng Havit HV-MS55GT cao hơn để cung cấp sự thoải mái hơn.

Chuột có sáu nút : nút nhấp chuột trái và phải tiêu chuẩn, bánh xe cuộn có thể nhấp, nút chuyển tiếp và quay lại, và nút điều chỉnh DPI. Các vị trí nút được đặt tốt và dễ dàng tiếp cận hầu hết các vị trí thường được sử dụng.

Trải nghiệm

Bạn chắc chắn sẽ cần một thời gian để làm quen với việc sử dụng chuột dọc, đặc biệt nếu bạn đã sử dụng chuột thường xuyên trong suốt cuộc đời. Khi cầm chuột, tay tôi nghiêng một góc 60 ° .

Khi lướt chuột sang trái và phải, chuyển động của cổ tay tôi giờ đây chuyển động tự nhiên hơn dọc theo khớp cổ tay . Sử dụng Havit HV-MS55GT , bạn có cảm giác thoải mái và tiện dụng hơn chuột truyền thống. Phần nhựa được bổ sung ở phía sau để hỗ trợ thêm lòng bàn tay cho tôi là một chiếc túi hỗn hợp. Tôi đánh giá cao vật liệu bổ sung để đặt lòng bàn tay của tôi, nhưng đôi khi nó có thể “làm theo ý mình” khi tôi di chuyển chuột.

Các Havit HV-MS55GT sử dụng một cảm biến quang học hoạt động tốt trên bàn màu ánh sáng. Nó không hoạt động tốt trên bề mặt kính.

Kết nối và tuổi thọ pin

Các Havit HV-MS55GT không có Bluetooth nhưng thay vì sử dụng tần số USB radio 2.4GHz . Tôi không gặp sự cố kết nối nào với USB dongle đi kèm trong chuột. Thật chu đáo rằng Havit đã tạo ra một không gian nhỏ để lưu trữ dongle trong chuột, vì vậy nếu bạn cần mang theo nó, bạn không phải lo lắng về việc mất nó.

Về phần pin, Havit HV-MS55GT được cung cấp bởi một pin AA duy nhất.

Điều chỉnh DPI

Có một nút DPI trên chuột cho phép bạn chuyển qua các cài đặt DPI khác nhau là 800, 1200 và 1600 . Sẽ rất hữu ích khi có một nút để chuyển đổi DPI ngay lập tức thay vì vào cài đặt máy tính của bạn để điều chỉnh nó.

Lời kết

Các Havit HV-MS55GT là một con chuột dọc giá cả phải chăng mà có một chất lượng xây dựng tốt và một cảm biến đáng tin cậy. Tôi thấy rằng nó có lẽ sẽ phù hợp nhất với bàn tay lớn hơn vì vật liệu bổ sung được sử dụng ở mặt sau của chuột có thể cung cấp thêm hỗ trợ cho khu vực lòng bàn tay.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá bàn phím cơ giá rẻ Havit HV-KB395L

Đánh giá bàn phím cơ giá rẻ Havit HV-KB395L

Havit là một thương hiệu nổi tiếng về sản xuất thiết bị ngoại vi và phụ kiện máy tính, chơi game. Các Havit HV-KB395L là một cấu hình thấp kích thước đầy đủ cơ khí bàn phím mà đi kèm với Kailh PG1350 blue switch.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!