Đánh giá chuột không dây Logitech MX Anywhere 3: Nhẹ và di động!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chuột không dây Logitech MX Anywhere 3 có kiểu dáng thời trang, đẹp về ngoại hình và hiệu năng tốt hơn, dưới đây là nội dung đánh giá về chú chuột này của Websosanh.

Về thiết kế

Logitech MX Anywhere 3 có ba phiên bản: bạc không gian, bột cornel và đen than chì. Những gì chúng tôi nhận được là phiên bản màu hồng đặc biệt nhất. Lựa chọn màu sắc phong phú tạo thêm một chút thư giãn và vui vẻ cho màn hình của người dùng. So với 2S, chuột phiên bản mới có ít thay đổi về ngoại hình, tuy nhiên một số chi tiết đã thay đổi, trải nghiệm người dùng tổng thể cũng được cải thiện nhiều.

Đường viền của khu vực nút giữa của chuột là một dải dài và các cạnh trên và dưới được chuyển đổi bằng các vòng cung. LOGO được di chuyển từ vị trí lòng bàn tay ban đầu sang khu vực nút giữa và cảm nhận hình ảnh được điều phối tốt hơn .

Kích thước của Logitech MX Anywhere 3 vào khoảng 100,5x65x34mm, hình dáng vẫn rất nhỏ nhắn phù hợp với người dùng tay nhỏ, kích thước nhỏ gọn tạo lợi thế lớn khi đi ra ngoài. Vỏ chuột được làm bằng ABS, bề mặt cho cảm giác rất tinh xảo như da, bề mặt không dễ bị bám dầu, vết bẩn để lại rất dễ lau chùi, cảm giác thuộc loại hàng đầu trong các loại chuột văn phòng.

Phần phím bấm chính của chuột vẫn là nút tích hợp, cảm giác từng vị trí rất đều nhau, các nút bấm sắc nét và nảy nhanh, có thể mang lại cảm giác bấm rất tốt cho văn phòng. Bánh xe cuộn của Logitech MX Anywhere 3 sử dụng thiết kế bánh xe cuộn điện từ MagSpeed ​​tương tự như MX MASTER 3.

Bánh xe cuộn được làm bằng kim loại và có kết cấu chống trượt trên bề mặt. Bạn có thể chuyển đổi giữa “chế độ dần dần” và “chế độ nhanh” thông qua các nút ở phía sau. Khi chuyển đổi, con lăn cuộn có cảm giác tỷ lệ nhất định ở chế độ từng bước, có thể thực hiện tìm kiếm chính xác từng dòng.

Ở chế độ không phân cực, bạn có thể trượt 1000 dòng trong 1 giây chỉ với một lần vuốt. Khi duyệt các trang web dài và tài liệu dài, Dadi cực kỳ cải thiện hiệu quả công việc, thậm chí bạn có thể sử dụng nó như một công cụ giải nén khi cảm thấy nhàm chán.

Phần bên hông của chuột Logitech MX Anywhere 3 cũng là một đặc điểm nổi bật, nó được làm bằng vật liệu silicone, không chỉ mềm mại và thoải mái về kết cấu mà còn có khả năng chống bám bẩn tốt hơn.

Bề mặt được trang bị kết cấu chống trượt , có thể sử dụng ngay cả khi tay ra mồ hôi Để có tác dụng cố định tốt. Các nút bên của chuột cho cảm giác cứng và âm thanh bị rè, không sắc nét như các nút chính, nhưng nó có thể ngăn chặn hiệu quả việc vô tình chạm vào.

Cổng sạc của chuột Logitech MX Anywhere 3 là Type-C, linh hoạt hơn. Khả năng hoạt động của chuột về thời lượng pin vẫn rất tốt, thời lượng pin được quảng cáo chính thức có thể đạt 70 ngày sau khi sạc đầy, ngang với mức trước đó. Và nó hỗ trợ công nghệ sạc nhanh, có thể sử dụng trong 3 giờ sau một phút sạc. Nó có tác dụng mạnh mẽ trong một số trường hợp khẩn cấp.

Thiết kế đáy chuột cũng được thay đổi so với trước, diện tích miếng dán 4 chân được mở rộng hơn, sử dụng ổn định và mượt mà hơn, có nút gạt chuột ở cạnh trái, và nút dưới cùng có thể vào chế độ ghép nối Bluetooth và thay đổi thiết bị được kết nối.

Sau khi đầu thu gắn vào chuột được kết nối với máy tính, phần mềm Logitech Options có thể được tự động tải xuống, người dùng có thể điều chỉnh chức năng nút của chuột trong trình điều khiển, đồng thời có thể cá nhân hóa 3 nút tùy chỉnh theo nhu cầu cá nhân. các chức năng khác nhau của các nút tùy chỉnh trong một loạt phần mềm như Office, v.v. có thể cải thiện đáng kể hiệu quả công việc.

Trong giao diện cài đặt con trỏ và cuộn, bạn có thể điều chỉnh hướng cuộn của con lăn chuột và các tùy chọn chuyển đổi chế độ. Chức năng mạnh mẽ nhất của trình điều khiển Logitech Options là công nghệ truyền dẫn màn hình chéo FLOW. Thông qua đó, người dùng có thể sử dụng một con chuột để điều khiển ba máy tính thực hiện thao tác trượt chéo màn hình, nhận diện chuột chuyển đổi giữa các thiết bị khác nhau và có thể chuyển đổi giữa các thiết bị khác nhau Sao chép và dán văn bản, hình ảnh và tệp giữa hai máy tính và hoàn tất việc di chuyển dữ liệu giữa hai máy tính.

Đặc trưng và hiệu suất

Chuột Logitech MX Anywhere 3 được trang bị cảm biến Darkfield, có thể sử dụng mượt mà trên nhiều chất liệu khác nhau. Sau các thử nghiệm của chúng tôi, nó cũng rất mượt khi sử dụng trên bề mặt kính và vải, có nghĩa là nó không bị hạn chế bởi môi trường sử dụng và có thể đóng một vai trò nào đó trong các tình huống khác nhau để cải thiện hiệu quả văn phòng.

Công nghệ truyền thiết bị chéo Flow được Logitech MX Anywhere 3 định cấu hình có thể thực hiện truyền tệp thiết bị chéo giữa các hệ thống khác nhau. Công nghệ này tương thích với các hệ thống khác nhau như Windows, macOS, iPadOS, ChromeOS và Linux.

Chỉ cần cài đặt phần mềm Logitech Options trên các máy tính trong cùng một mạng LAN. Sau đó, ghép nối chuột với máy tính có bộ thu Logitech Unifying hoặc chức năng Bluetooth để đạt được hoạt động trên nhiều màn hình và truyền dữ liệu thông qua công nghệ luồng.

Công nghệ này hỗ trợ ba máy tính được sử dụng cùng lúc và các đặc điểm không bị giới hạn bởi nền tảng hệ thống giúp công việc hiệu quả hơn Nó đã được nâng cấp một lần nữa, rất tiện lợi và nhanh chóng.

Lời kết

Mặc dù Logitech MX Anywhere 3 đã khiến người dùng phải chờ đợi trong một thời gian dài, nhưng những người hâm mộ cũ của dòng này vẫn rất hài lòng khi thấy ngoại hình và hiệu suất bắt kịp thời đại của nó. Thiết kế thời trang khiến MX Anywhere 3 trở nên năng động hơn, Cảm giác sử dụng tuyệt vời vẫn ở mức cao nhất, bánh xe cuộn điện từ Magspeed và cảm biến Darkfield có thể làm cho chuột thích nghi với các cảnh văn phòng phức tạp và có thể thay đổi.

Chuột Logitech MX Anywhere 3 là chuột văn phòng rất tốt về kiểu dáng thiết kế lẫn chức năng, người dùng quan tâm không nên bỏ qua.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!