Đánh giá combo bàn phím và chuột Cooler Master MasterSet MS120

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tham khảo một bộ combo bàn phím và chuột thì Cooler Master Masterset MS120 là lựa chọn đáng cân nhắc trong tầm giá 2 triệu đồng.

Cooler Master là một công ty sản xuất nhiều loại phần cứng máy tính, với những bàn phím đang hoạt động khá tốt trên thị trường. Combo bàn phím và chuột Cooler Master MasterSet MS120 là một trong những bản phát hành phổ biến nhất của họ, đã nhận được nhiều đánh giá tích cực cho switch Hybrid Mem-Chanical của nó. Chúng ta sẽ xem xét kỹ hơn điều đó trong bài đánh giá Cooler Master MasterSet MS120 này và xác định xem bàn phím chơi game này có phù hợp với game thủ hay không. Nó có những gì nó cần để được mệnh danh là bàn phím chơi game tốt nhất?

Ưu và nhược điểm của Cooler Master MasterSet MS120

MasterSet MS120 là bàn phím màng dựa trên “switch mem-chanical”, mang đến mức độ phản hồi xúc giác và tiếng nhấp chuột nghe rõ. Nếu Bàn phím, được sử dụng cùng với chuột chơi game đi kèm, làm cho bộ kết hợp trở thành một món đồ đáng mua.

Ưu điểm

  • Giá hợp lý
  • Chất lượng xây dựng tuyệt vời
  • Thiết kế hỗn hợp hình nón

Nhược điểm

  • Thiết lập ánh sáng RGB phức tạp

Đánh giá hiệu suất Cooler Master MasterSet MS120

Tổ hợp bàn phím-chuột Cooler Master MasterSet nhìn từ xa trông khá giống bất kỳ bàn phím cơ nào khác. Hãy quan sát kỹ và bạn sẽ nhận thấy lớp màng đồng nhất nằm bên dưới các phím của nó. Mặc dù vậy, bàn phím có thể là sự kết hợp giữa màng và cơ, nhưng khi nhấn, các phím cảm thấy quen thuộc hơn với những gì bạn cảm thấy khi sử dụng bàn phím cơ. Nhìn chung, bàn phím MasterSet MS120 không có quá nhiều điểm nổi bật về ngoại hình, nhưng nó sẽ nằm gọn trên bàn của bạn mà không thu hút quá nhiều sự chú ý.

Về thiết kế

Bạn thực sự có thể sẽ phải tìm kiếm một lúc để có được một combo chuột bàn phím chất lượng tốt khác mà không quá nặng về hầu bao của bạn. Các Keyboard PICTEK RGB Gaming sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời nếu nó đi kèm với một con chuột, nhưng bây giờ bởi vì nó không, các Cooler Master MasterSet MS120 dễ dàng kiếm được lời khen ngợi đó, và cũng hứa hẹn sẽ nhờ bền để xây dựng chất lượng tốt của nó. Chuột MS120 cũng đi kèm với switch Omron giúp nó có tuổi thọ lên tới 10 triệu lần nhấn phím, trở thành người bạn đồng hành rất bền bỉ cho bàn phím. Nếu bạn cần một người bạn đồng hành khác cho bàn phím của mình, hãy đọc bài đánh giá Elagato Game Capture HD của chúng tôi để nắm bắt cách chơi tốt nhất của bạn.

Lời kết

Bạn thực sự có thể sẽ phải tìm kiếm một lúc để có được một combo chuột bàn phím chất lượng tốt khác mà không quá nặng về hầu bao của bạn. Có thể có rất nhiều bàn phím tốt hơn MS120 ngoài kia, nhưng nếu tính cả combo chuột gaming, thì Cooler Master MasterSet MS120 dễ dàng nhận được lời khen ngợi đó và cũng hứa hẹn sẽ bền nhờ chất lượng xây dựng tốt. Chuột MS120 cũng đi kèm với switch Omron giúp nó có tuổi thọ lên tới 10 triệu lần nhấn phím, trở thành người bạn đồng hành rất bền bỉ cho bàn phím.

Khi chúng tôi kết thúc bài đánh giá Cooler Master MasterSet MS120 này , điều quan trọng cần lưu ý là ngay cả với sự tiến bộ từ các switch cơ học, nó vẫn không trở nên quá đắt để có được và điều này thật tuyệt vì bạn có được một bàn phím mang đến cho bạn cả hai điều tốt nhất thế giới (cơ học và màng lai).

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!