Đánh giá công nghệ TrueSpace hiện đại được ứng dụng trên chiếc loa Bose Companion 2 seri iii

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Bose Companion 2 seri iii là chiếc loa có thiết kế đơn giản, thanh lịch với chất âm tự nhiên giúp đem lại sự thoải mái cho người dùng.

Loa Bose Companion 2 seri iii là chiếc loa có thiết kế đơn giản nhưng sang trọng bậc nhất. Loa có mạch xử lý được tích hợp công nghệ TrueSpace tạo chất âm vô cùng trung thực. Khả năng kết nối thuận tiện nhiều thiết bị giúp loa phù hợp với nhiều hoạt động khác nhau. Nhờ đó, loa dễ dàng đem đến nhiều tiện nghi thoải mái cho người dùng. Bài viết bên dưới sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn nhé.

Thiết kế gọn nhẹ nhưng không kém phần trang nhã

Loa Bose Companion 2 seri iii là hệ thống gồm 2 loa full-range. Hai là này góp phần nâng cao và giúp máy tính hoặc các thiết bị kết nối với loa trở nên chất lượng hơn. Đồng thời loa còn tích hợp ampli gọn nhẹ, thanh lịch. Kích thước Bose Companion 2 seri iii nhỏ gọn chỉ có 19.05 x 21.6 x 27.94 cm. Bên cạnh đó, trọng lượng 2.31kg của loa cực kỳ gọn nhẹ. Nhờ vậy, bạn có thể bố trí loa ở bất cứ đâu hoặc dễ dàng mang theo bên mình.

Loa Bose Companion 2 seri iii là hệ thống gồm 2 loa full-range.

Điểm nổi bật của loa chính là bề mặt nghiêng. Bose Companion 2 seri iii được thiết kế với bề mặt nghiêng giúp âm thanh vang xa, tỏa âm tốt hơn. Các nút điều chỉnh được bố trí ở mặt trước của loa. Từ đó, người dùng rất dễ dàng điều chỉnh âm lượng của loa. Đặc biệt loa còn thiết kế cổng audio 3.5mm ở mặt sau giúp thuận tiện kết nối tai nghe.

Ngoài ra, ở mặt sau loa còn có các cổng gắn loa trái, AUX in, nguồn và cổng kết nối máy tính. Cổng thoát hơi ở mặt sau cũng giúp âm bass được nén sau đó phát ra mạnh mẽ hơn.

Các thiết kế đều góp phần đem lại sự tiện lợi tạo cảm giác thuận tiện cho người dùng.

Âm thanh trung thực, chuyên nghiệp với mạch TrueSpace Stereo

Loa Bose Companion 2 seri iii tích hợp mạch xử lý TrueSpace Stereo hiện đại. Công nghệ TrueSpace tạo chất lượng âm thanh rất tự nhiên, trung thực. Cũng nhờ công nghệ này, âm tầng của loa được dàn trải đều và xa hơn rất nhiều. Khi kết nối với điện thoại hay máy tính, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận chất âm rất tự nhiên.

Loa Bose Companion 2 seri iii tích hợp mạch xử lý TrueSpace Stereo hiện đại.

Bên cạnh đó, thùng loa Bose Companion 2 seri iii còn được thiết kế có cổng của loa. Nhờ vậy, khi loa được dùng để nghe nhạc, xem phim hoặc chơi game sẽ  tạo nên âm thanh to, chân thực. Công nghệ TrueSpace còn giúp âm thanh trở nên sống động cho dù nguồn âm kém chất lượng.

Khả năng kết nối đa dạng đáng chú ý của loa Bose Companion 2 seri iii

Bose Companion 2 seri iii sử dụng công nghệ hiện đại nhưng khả năng kết nối rất dễ dàng. Hệ thống loa được kết nối rất nhanh chóng trong vài phút. Người dùng chỉ cần cắm các thiết bị cần kết nối vào các cổng của loa là đã có thể sử dụng. Loa còn được thiết kế thêm 2 ngõ input. Hai cổng này giúp bạn kết nối máy tính, điện thoại với loa rất tiện và dễ dàng. Bạn cũng có thể kết nối  jack cắm headphone và nguồn âm từ các cổng ở loa phải.

Bên cạnh đó, khả năng kết nối dễ dàng với các thiết bị ngoài giúp loa mang đến rất nhiều tiện ích cho cho người dùng. Các kết nối cũng giúp âm thanh trở nên chuyên nghiệp, to rõ và vang hơn.

Khả năng kết nối đa dạng đáng chú ý của loa Bose Companion 2 seri iii 

Loa Bose Companion 2 seri iii là chiếc loa có thiết kế vô cùng ấn tượng. Các thiết kế đơn giản đem đến sự thuận tiện nhất cho người dùng. Công nghệ TrueSpace hiện đại giúp chất lượng âm thanh trung thực, tự nhiên phù hợp với các hoạt động giải trí. Do đó, nếu muốn tận hưởng âm thanh chuyên nghiệp, đừng bỏ qua dòng loa này nhé. Mong rằng bài viết này sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích và cần thiết để giúp bạn có thể tìm ra được một chiếc loa ưng ý nhất cho bản thân nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!