Đánh giá của người đã sử dụng về điện thoại iPhone 11 thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
iPhone 11 đến nay đã ra mắt được gần 3 năm. Sau ngần ấy thời than, người dùng đã có những trải nghiệm nhất định với sản phẩm, họ đánh giá iPhone 11 thế nào, cùng tìm hiểu nhanh nhé!

Thông số kỹ thuật điện thoại iPhone 11

Tham khảo chi tiết thông số điện thoại iPhone 11 ngay sau đây:

  • Công nghệ màn hình: IPS LCD
  • Độ phân giải: 828 x 1792 Pixels
  • Màn hình rộng: 6.1 inch
  • Tần số quét: 60 Hz
  • Độ sáng tối đa: 625 nits
  • Độ phân giải camera sau: 2 camera 12 MP
  • Độ phân giải camera trước: 12 MP
  • Hệ điều hành: iOS 15
  • Chip xử lý (CPU): Apple A13 Bionic 6 nhân
  • Tốc độ CPU: 2 nhân 2.65 GHz & 4 nhân 1.8 GHz
  • Chip đồ họa (GPU): Apple GPU 4 nhân
  • Dung lượng pin: 3110 mAh
  • Hỗ trợ sạc tối đa: 18W
  • Kích thước, khối lượng: Dài 150.9 mm – Ngang 75.7 mm – Dày 8.3 mm – Nặng 194g

đánh giá iphone 11

 

Người dùng trải nghiệm và đánh giá điện thoại iPhone 11

Đánh giá về khả năng chụp hình của điện thoại iPhone 11, chị Chi Hảo để lại nhận xét như sau “chụp đêm và chỗ thiếu sáng phải nói siêu đỉnh”. Anh Trương Văn Tiến thì cho rằng camera của điện thoại iPhone 11 có khả năng chụp hình đẹp ngang hàng với thế hệ iPhone XS trước đó. Một vị khách giấu tên cũng đã đánh giá 5 sao cho điện thoại iPhone 11 kèm theo lời bình “Quá đẹp, chụp ảnh sắc nét, chạy mượt mà, pin tốt”.

đánh giá iphone 11

 

Nhắc đến thời lượng pin, điện thoại iPhone 11 được trang bị viên pin có dung lượng là 3110mAh. Theo những gì Apple nói, pin điện thoại iPhone 11 dư dả cho một ngày trải nghiệm ở cường độ thường. Theo những phản hồi mà chúng tôi ghi nhận thì cũng có kha khá người dùng hài lòng với độ trâu bò của pin điện thoại iPhone 11.

Anh Nguyễn Minh Trường chia sẻ “Mua hôm 30, máy ổn không bị lỗi, iPhone 11 thì mọi người cũng biết rồi đó, rất ok pin dùng liên tục tầm 6 giờ 30 phút, mỗi tội máy hay nóng”.

Chị Vân Ngô là trường hợp gặp vấn đề với pin điện thoại iPhone 11 nhưng cũng tìm ra nguyên nhân và có giải pháp khắc phục kịp thời. Nguyên văn chia sẻ từ chị Vân như sau “Mua cách đây hai tháng, lúc đầu sử dụng thì nóng máy, pin tụt nhanh chóng mặt. Nhưng cuối cùng phát hiện ra nguyên nhân là do sim không tương thích. Đổi phôi sim xong dùng rất ổn. Với nhu cầu của mình khoảng một ngày rưỡi mới phải sạc lại pin”.

đánh giá iphone 11

 

Hiệu năng mà con chip Apple A13 Bionic trên điện thoại iPhone 11 mang lại có vẻ cũng rất được lòng cộng đồng người dùng. Anh Tân đã sử dụng điện thoại iPhone 11 được một tháng, trở lại diễn đàn công nghệ, anh chia sẻ “Máy dùng ngon, mượt, chơi game nhanh không bao giờ thấy giật lag, pin thì cũng ok”. Có cùng quan điểm với anh Tân, chị Bùi Thu Hồng cho biết “Máy dùng rất ổn định, mượt mà, mua đúng đợt giảm giá nhiều. Nhân viên nhiệt tình, rất hài lòng về sản phẩm”. Tài khoản Vũ Nguyễn Giang Linh cho hay “Mình có trải nghiệm tốt với máy. Dù lúc tìm hiểu mình cũng có đọc được comment thấy mọi người gặp rắc rối nhưng vẫn mua. Và quyết định đó là đúng. Mình hoàn toàn thấy hài lòng”.

Đánh giá tổng quan hơn về điện thoại iPhone 11, anh Minh thông tin như sau “Vừa chọn một con màu xanh. Tôi từ 5S model 2014 cổ đại, lên 11 nên không có gì để chê. Chụp ảnh, quay phim đều tốt, âm thanh nghe hay hơn. Về phần pin tôi không chơi game nên sử dụng gần 3 ngày. Để qua đêm, pin tụt 2-3%. Hài lòng. Bạn nào cần bền bỉ, cần pin lâu, không quá quan tâm về màn hình thì chọn em này”.

Giá bán điện thoại iPhone 11

Mức giá tham khảo dành cho điện thoại iPhone 11 ở thời điểm giữa năm 2022 như sau:

  • Điện thoại iPhone 11 bản 64GB có giá: 12.390.000 VNĐ.
  • Điện thoại iPhone 11 bản 128GB có giá: 13.890.000 VNĐ.

Từ những nhận xét trên, có thể rút ra một vài điểm sau:

  • Điện thoại iPhone 11 được khen nhiều ở hiệu năng và thời lượng pin cùng camera.
  • Điện thoại iPhone 11 còn hạn chế ở chất lượng hiển thị màn hình.

Nhìn chung, so với các điện thoại Android cùng tầng giá thì điện thoại iPhone 11 chưa sánh bằng. Nhưng nếu người dùng muốn trải nghiệm iPhone, giá tốt, chất lượng ổn ở thời điểm này thì chỉ có thể là điện thoại iPhone 11 mà thôi.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!