Đánh giá của người đã sử dụng Redmi Note 11 như thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sau một thời gian ra mắt nhưng Redmi Note 11 đã có số lượng người dùng khá lớn.

Với mức giá bán dao động từ 4,4 – 5,2 triệu đồng, Redmi Note 11 là chiếc smartphone phù hợp với túi tiền của nhiều người sử dụng khi có nhu cầu mua điện thoại hiện nay, chính vì thế mặc dù mới ra mắt cách đây không lâu nhưng Redmi Note 11 có số lượng người dùng cũng không hề nhỏ.

Vậy những người đã sử dụng điện thoại đánh giá như thế nào về điện thoại Redmi Note 11?

đánh giá xiaomi redmi note 11

 

1. Phần lớn đánh giá tích cực về chất lượng điện thoại Redmi Note 11

Theo đó, tới khoảng 65% người sử dụng đều bày tỏ sự hài lòng với chất lượng mà điện thoại Redmi Note 11 mang tới. Trong đó, các ưu điểm người sử dụng đánh giá cao về chiếc smartphone giá rẻ này gồm:

– Màn hình chất lượng

Với màn hình Super AMOLED cùng độ phân giải FullHD+ và đặc biệt tần số làm mới màn hình tới 90Hz, thì Redmi Note 11 mang tới những chuyển động mượt mà khi sử dụng các ứng dụng cũng như chơi game của người sử dụng.

Bên cạnh đó, độ sáng cao cũng giúp máy hiển thị dưới trời nắng chiếu trực tiếp.

– Thiết kế đẹp

Gần như toàn bộ người dùng đều đánh giá thiết kế của điện thoại Redmi Note 11 đẹp và khá sang so với phân khúc giá bán của nó. Điều này được thể hiện ở thiết kế hot trend cùng với việc sử dụng các vật liệu chất lượng và khả năng chế tác chất lượng của Xiaomi khiến nó trở thành lựa chọn khá tuyệt trong phân khúc giá.

đánh giá xiaomi redmi note 11

 

– Chơi tốt tất cả các tựa game

Hầu hết người dùng đều đánh giá cao về khả năng tương thích với các tựa game phổ biến trên thị trường hiện nay. Máy có thể đáp ứng các tựa game cơ bản như Liên Quân Mobile, PUBG Mobile…

– Chụp ảnh chất lượng

Đăc biệt là về độ sắc nét cũng như màu sắc tự nhiên và khả năng xử lý ánh sáng tốt giúp mang tới cho người sử dụng những bức hình chất lượng. Ngoài ra, ảnh selfie và chất lượng video call của điện thoại Redmi Note 11 cũng được người sử dụng đánh giá cao.

đánh giá xiaomi redmi note 11

 

– Pin khủng, dùng cả ngày dài

Cùng với việc sử dụng thoải mái cả ngày dài với thỏi pin khủng thì Redmi Note 11 cũng khiến người dùng hài lòng với khả năng sạc pin nhanh ấn tượng.

2. Cũng vẫn có những đánh giá chê bai dành cho Redmi Note 11

Bên cạnh nhiều những ưu điểm của Redmi Note 11 thì vẫn có những nhược điểm ở điện thoại khiến người sử dụng Redmi Note 11 chưa hài lòng, có thể kể đến như:

– Bắt wifi yếu

Khá nhiều người dùng đánh giá rằng Redmi Note 11 bắt wifi bị yếu. Người dùng có tên Đặng Văn Nhân cho biết ” Đt bắt sóng wifi chập chờn và yếu, thua cả 5i nữa”. Cùng với tình trạng wifi yếu thì máy cũng có độ trễ khi có tin nhắn hoặc load trang web. Người dùng Mai Quỳnh chia sẻ: “máy em mới lấy hôm qua nhưng các tin nhắn xác thực chả các ứng dụng gửi không thấy máy nhận được, ứng dụng nhấn mở máy không mở, wifi tốt nhưng không load được 1 trang facebook, google không nhận diện giọng nói”

đánh giá xiaomi redmi note 11

 

Dẫu vậy, việc bắt sóng wifi yếu không phải khách hàng nào cũng gặp phải mà chỉ một số người phản ánh. Nên có thể nguyên nhân là do sóng wifi yếu nên dẫn tới máy cũng bắt sóng kém.

– Máy dùng được một thời gian thì bị lag

Mặc dù được đánh giá cao về cấu hình nhưng một số người dùng lại gặp phải tình trạng máy sau khi dùng được một thời gian thì bị lag nhiều. Người dùng có tên Nguy N Duy Tr%E1n chia sẻ: “Lúc đầu mua chiếc điện thoại này xong và trải nghiệm thì thấy chơi game rất ổn nhưng được vài ngày thì nó lag rất kinh khủng. Thấy lag quá thì reset 1-2 lần gì đó, chơi được vài ngày lại lag tiếp, không biết chưa bật tính năng hay do máy lỗi. Mong được xem xét lại ạ! Em chơi PUBGM nha:))”.

đánh giá xiaomi redmi note 11

 

Điều này rất có thể do các ứng dụng ngầm chạy nhiều dẫn tới bộ nhớ RAM bị thiếu, khiến máy bị lag khi chơi game. Do đó, bạn nên vào phần ứng dụng và ngắt hoạt động của các ứng dụng ít sử dụng, Ngoài ra, nếu không dùng bạn nên gỡ để tránh chiếm bộ nhớ trên máy.

Kết luận

Nhìn chung thì hầu hết người dùng đã bày tỏ sự hài lòng khi mua và sử dụng điện thoại Redmi Note 11, tuy nhiên không phải ai cũng hoàn toàn hài lòng và vẫn có một số vấn đề. Tuy nhiên, xét về giá bán cũng như các vấn đề không nhiều do đó người sử dụng có thể yên tâm khi lựa chọn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!