Đánh giá của người sử dụng về điện thoại Samsung Galaxy A12

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại Galaxy A12 có được khá nhiều lời khen của người sử dụng bên cạnh đó cũng có những ý kiến chê mẫu điện thoại này.

Là một trong những dòng smartphone giá rẻ trên thị trường năm 2022, điện thoại Samsung Galaxy A12 đang có nhiều sự chú ý của nhiều người sử dụng và phân vân rằng có hay không nên mua?

Mặc dù các trang bị khá ấn tượng trong phân khúc và ngoại hình hiện đại, phù hợp thị hiếu nhưng chắc chắn những đánh giá từ người đã sử dụng sẽ là những đánh giá thực tế nhất giúp người sử dụng có thể nắm được điện thoại Galaxy A12 có đáng mua hay không.

1. Người đã sử dụng điện thoại Samsung Galaxy A12 đánh giá như thế nào?

Chúng tôi đã tham khảo đánh giá của những người sử dụng trên các diễn đàn, cũng như các trang bán hàng, và tựu chung các đánh giá như sau:

đánh giá điện thoại Galaxy A12 của người dùng
Đánh giá của người sử dụng dành cho điện thoại Galaxy A12. (Nguồn ảnh: chụp màn hình)

 

1.1 Phần lớn lời khen dành cho điện thoại Galaxy A12

Theo đó, hầu hết người sử dụng mua điện thoại đều đánh giá sự hài lòng khi sử dụng máy, đặc biệt cho các yếu tố sau:

  • Thiết kế đẹp, cầm nhẹ và gọn tay mặc dù màn hình khá lớn
  • Pin trâu, sử dụng cả ngày dài nhiều tác vụ mà không hết pin
  • Sử dụng tốt các ứng dụng cơ bản như zalo, messenger…
đánh giá điện thoại Galaxy A12 của người dùng
Hầu hết các đánh giá đều dành những lời khen ngợi cho điện thoại Galaxy A12. (Nguồn ảnh: chụp màn hình)

1.2 Cũng có những lời chê cho Galaxy A12

Bên cạnh những lời khen thì cũng không ít người sử dụng có những đánh giá không hài lòng về điện thoại Galaxy A12, và chủ yếu cho các vấn đề sau:

  • Khả năng bắt wifi kém
  • Không chơi game mobile mượt mà được

Tuy nhiên, suy cho cùng diện thoại Galaxy A12 chỉ là một smartphone giá rẻ, do đó người sử dụng cần có những đánh giá phù hợp trong phân khúc giá của máy. Do trang bị con chip G35 nên máy chỉ có thể đáp ứng tốt các ứng dụng cơ bản, đồng thời các tựa game mobile đồ họa thấp, cũng như sử dụng cho truy cập internet. Người nên tránh cài các tựa game quá nặng khiến máy bị đơ hoặc không load được trong quá trình dùng máy.

Do đó, nếu như bạn đang có nhu cầu mua điện thoại trong phân khúc giá rẻ dưới 5 triệu đồng thì chắc chắn điện thoại Galaxy A12 vẫn tiếp tục là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

2. Các tính năng nổi bật được trang bị trên điện thoại Samsung Galaxy A12

Mặc dù có giá bán rẻ nhưng điện thoại Galaxy A12 được Samsung đầu tư và trang bị khá nhiều các tính năng ấn tượng hàng đầu:

– Thiết kế hiện đại, hợp thời

Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế với màn hình tràn viền và camera trước cách điệu hình giọt nước, măc dù đã khá lỗi thời nhưng vẫn phát huy tác dụng đặc biệt là với các điện thoại trong phân khúc giá rẻ. Trong khi đó, Galaxy A12 sở hữu cụm camera chính được đặt trong mộ ô vuông phía sau khá hiện đại tương tự xu hướng được sử dụng trên nhiều mẫu điện thoại tầm trung và cao cấp trên thị trường từ năm 2020 tới nay.

Ngoài ra, điểm mạnh của Samsung Galaxy A12 chính là việc được tích hợp cổng sac USB Type C cùng với jack tai nghe 3.5mm rất tiện dụng trong quá trình dùng máy. Máy cũng có khóa vân tay tích hợp trên nút nguồn nên khá thuận tiện trong quá trình mở máy, ngoài ra, Galaxy A12 cũng được tích hợp chức năng mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt người sử dụng có thể tùy ý sử dụng sao cho phù hợp nhu cầu nhất.

– Màn hình lớn hiển thị chất lượng. 

Samsung trang bị cho Galaxy A12 màn hình IPS LCD 6.5 inch với độ phân giải HD+ và tốc độ làm mới màn hình 60Hz, thực sự làm hài lòng người sử dụng với khả năng hiển thị ấn tượng và sự mượ mà trong quá trình sử dụng máy.

có nên mua Galaxy A12 không– Cấu hình ấn tượng trong phân khúc giá

Điện thoại Galaxy A12 được trang bị con chip MediaTek Helio G35 – là con chip khá mạnh mẽ trong phân khúc smartphone giá rẻ trên thị trường và kèm theo đó là RAM dung lượng 4GB hoặc 6GB, mang tới khả năng đa nhiệm tốt, đáp ứng nhu cầu xử lý các ứng dụng cũng như game mobile cơ bản trên thị trường hiện nay.

Bộ nhớ trong 128GB cũng khá nhiều để người sử dụng có thể lưu trữ các dữ liệu cá nhân của mình.

– Cụm 4 camera ấn tượng hàng đầu

Mặc dù nằm trong phân khúc giá rẻ nhưng điện thoại Galaxy A12 được Samsung đầu tư với cụm 4 camera gồm Chính 48 MP & Phụ 5 MP, 2 MP, 2 MP, và camera trước 8MP, điều này mang tới cho máy cho ra những bức ảnh với chất lượng, độ sắc nét ấn tượng.

Bên cạnh đó, sự có mặt của thỏi pin dung lượng 5000 mAh cùng công nghệ sạc nhanh 15W cũng giúp người sử dụng có cả ngày dài sử dụng máy một cách thoải mái mà không sợ hết pin.

Với giá bán chỉ khoảng từ 3,1 – 4,1 triệu đồng tương ứng cho phiên bản Galaxy A12 4GB và Galaxy A12 6GB, chắc chắn điện thoại Galaxy A12 sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất cho người sử dụng trong năm 2022 này ở phân khúc dưới 5 triệu đồng.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!