Đánh giá đàn organ mini Casio SA-77 có tốt không? 10 lý do nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cũng như các nhạc cụ âm nhạc khác, đánh giá đàn organ mini Casio SA-77 có tốt không cần phụ thuộc vào nhiều yếu tố mà không phải ai cũng nắm rõ. Từ kích thước, thiết kế, số phím, chất lượng âm thanh cho đến giá bán, bảo hành cần thật sự đảm bảo lợi ích tối đa cho người dùng. Cùng khám phá ngay nhé!

1. Đánh giá đàn organ mini Casio SA-77 có tốt không?

1.1. Kích thước và thiết kế của đàn

Ngay từ khi vừa mới bắt gặp mẫu đàn organ mini đa chức năng này, bạn sẽ không khỏi hài lòng khôn nguôi bởi đây quả thực là món quà tặng tuyệt vời dành cho con yêu. Sự khéo léo trong từng thiết kế, kích thước nhỏ gọn, vừa vặn với ngón tay của bé yêu đã giúp cho chiếc đàn ghi điểm trong mắt các bậc phụ huynh. Chiếc đàn này có thể không phải là chiếc đàn tốt nhất nhưng luôn là sản phẩm phù hợp nhất cho bé khơi nguồn tài năng và dành cho những ai mới bắt đầu học đàn.

Đàn organ mini Casio SA-77 có kích thước vừa vặn
Đàn organ mini Casio SA-77 có kích thước vừa vặn

1.2. Số phím đàn

Có nên mua organ mini Casio SA-77 không khi chúng chỉ có 44 phím đàn? Điều đáng ngạc nhiên và cũng là ưu thế thu hút nhất của chiếc đàn thú vị này đó là chỉ có 44 phím đàn, khắc hẳn với các dòng piano điện thông dụng trên thị trường hay đàn organ dành cho các nhạc công chuyên nghiệp. Nói như vậy bởi đây là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bé yêu chơi đùa, không quan tâm nhiều đến âm vực và số lượng bàn phím. Các bé yêu chỉ việc tập trung chính xác vị trí đặt tay lên, không phải khiến bé lo lắng bởi những khu vực tay bé không đủ dài để chạm tới.

1.3. Chất lượng âm thanh

Dĩ nhiên, không vì kích thước nhỏ, số lượng phím ít mà chất lượng âm thanh của đàn organ mini Casio SA-77 lép vế hơn so với các mẫu đàn khác. Chúng đặc biệt tiện ích đối với bé yêu mới tập đàn hay kể cả những ai vừa bắt đầu làm quen với nhạc cụ âm nhạc thú vị và lôi cuốn này. Chiếc đàn có đến 100 âm vực, rất đáng kể so với các mẫu đàn organ dành cho bé khác, chất lượng đáng tin cậy nhờ sự khéo léo trong chế tạo nhạc cụ của thương hiệu danh tiếng Casio. Tuy nhiên, điểm yếu duy nhất của chúng trong âm thanh đó là không được hỗ trợ bởi bất kỳ công nghệ phát sóng âm thanh nào như hệ thống AiF hay Air.

1.4. Nhiều nút chức năng thông minh

Với mong muốn dành cho bé chiếc đàn Keyboard Casio SA-7 tiện ích hoàn hảo, nhà sản xuất đã trang bị rất nhiều nút chức năng thông minh cho bé yêu tha hồ lựa chọn và đắm chìm trong không gian âm nhạc tuyệt vời.

Đàn organ mini Casio SA-77 là món quà tuyệt vời ươm mầm tài năng nhí
Đàn organ mini Casio SA-77 là món quà tuyệt vời ươm mầm tài năng nhí

Đầu tiên phải nói đến nút chọn âm thanh như Piano, Harmonium hay Organ để tùy chọn các âm thanh đơn giản. Sau đó là chức năng bài học đơn giản với nút bật tắt giai điệu giúp bé bắt chước dễ dàng giai điệu quen thuộc phát ra. Thêm vào đó là màn hình LCD hiển thị rõ ràng âm thanh nhịp điệu, nhịp, nốt khi chơi cũng như số thứ tự bài hát cần tìm.

1.5. Công suất loa

Luôn ưu tiên đến sức khỏe của bé yêu, hãng Casio đã rất tinh tế trong chọn công suất loa cho chiếc đàn organ mini này vừa vặn, phù hợp với thính giác của bé.

1.6. Chất liệu nhựa tốt, không gây dị ứng

Đàn organ mini Casio SA-77 có tốt không phụ thuộc chủ yếu vào chất liệu làm nên chúng. Là sản phẩm tuyệt vời của hãng đàn danh tiếng đến từ Nhật Bản Casio mini SA, những chiếc đàn được làm bằng nhựa cao cấp, an toàn cho trẻ, đặc biệt là đối với bé còn nhỏ, có thói quen cắn đồ vật. Bên cạnh đó, sản phẩm không chứa các loại hóa chất, tạp chất độc hại nên đảm bảo không gây dị ứng cho bé khi tiếp xúc nhiều.

1.7. Trọng lượng

Chiếc đàn này có trọng lượng nhẹ, chỉ dưới 2kg, khác hẳn so với mọi loại đàn organ hay piano khác. SA-77 chỉ có chiều dài 604mm, rộng 211mm nên trông rất nhỏ gọn, có thể đặt vừa trong ngăn bàn.

1.8. Điều kiện bảo hành

Đối với các loại nhạc cụ đồ chơi thường không được bảo hành nhưng đàn organ mini SA này lại được bảo hành lên đến 24 tháng. Điều này không có gì ngạc nhiên khi chúng là đứa con cưng của hãng đàn Casio uy tín tại Nhật Bản và chú trọng hướng đến người tiêu dùng bình dân. Vì thế, khi mua đàn organ Casio cho bé, bạn có thể an tâm hơn rồi.

1.9. Giá bán hợp lý

Sản phẩm tốt như đàn organ mini Casio SA-77 giá bao nhiêu? Đây là một trong những lý do quan trọng để bạn quyết định có nên mua organ Casio SA-77 hay không. Sản phẩm có giá khoảng 1.300.000 đồng cho tất cả các màu: cam, bạc và hồng.

1.10. Hạn chế duy nhất là sản phẩm không kèm Adapter

Vắng mặt đi tính năng kết nối Adapter với USB, máy tính nên cây đàn organ mini mới có tầm giá này. Đầu vào – ra duy nhất của sản phẩm này chỉ là cổng cắm tai nghe để bé không làm phiền bố mẹ hay ông bà trong giờ nghỉ ngơi.

Bé yêu tập làm quen với đàn organ mini Casio SA-77
Bé yêu tập làm quen với đàn organ mini Casio SA-77

2. Có nên mua organ mini Casio SA-77 cho bé mới học đàn?

Với những đánh giá chi tiết, cụ thể trên đây, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho riêng mình về việc có nên sắm sửa chiếc đàn organ mini này về nhà cho bé yêu hay không. Đồng thời, bạn cũng nên nắm rõ trong đầu những tiêu chí chọn đàn đúng đắn sau đây:

2.1. Chọn đàn mới 100%

Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc đàn dành cho bé yêu, đừng mua đàn cũ bởi lẽ mặc dù có lợi thế giá thành rẻ nhưng chúng thường gặp phải những trục trặc như liệt phím, hỏng phần mềm hay các nút phím chức năng. Vì thế, bé nhà bạn sẽ gặp phải những khó khăn trong quá trình học, gây nên tình trạng nản chí. Giải pháp tốt nhất dành cho bạn là chọn các cây đàn có giá vừa phải, chứ không nên mua đàn cũ hỏng hóc, đồng thời, dạy bé yêu biết cách giữ gìn, bảo quản đồ vật ngay từ khi mới đưa về.

Tập đàn organ mini giúp bé khơi dậy khả năng âm nhạc tiềm tàng
Tập đàn organ mini giúp bé khơi dậy khả năng âm nhạc tiềm tàng

2.2. Có phím sáng

Hiện nay, hai hãng Casio và Yamaha mới cho ra đời các loại đàn organ trang bị phím sáng. Đây chính là sự lựa chọn của các bậc phụ huynh giúp con có thể hăng say trên những phím đàn với các ánh đèn gợi ý linh hoạt.

2.3. Chọn model phù hợp

Ngoài vấn đề thương hiệu, các mẹ nên tham khảo các model phù hợp với bé cả về sự tiện dụng, tính năng thông minh và giá thành. 3 gợi ý tối ưu nhất dành cho bạn để có thể lựa cho bé món quà ý nghĩa và phù hợp ngoài đàn organ mini Casio SA-77 như đàn organ Yamaha PSR E253 giá 3,5 triệu với 61 phím, chức năng “duo mode” thực hành 2 người cùng 1 lúc và 32 âm sắc; đàn organ Casio CTK 4400 giá 4.917.000 đồng gọn nhẹ, dễ di chuyển đường dài; đàn organ Casio LK-247 phím sáng giá 5.267.000 đồng tạo sự tập trung, chú ý cho bé, giúp bé nhận diện và ghi nhớ tốt hơn.

3. Đàn organ mini Casio SA-77 mua ở đâu?

Để chọn lựa được sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng tốt mà giá thành phải chăng không phải là điều dễ dàng. Các bậc phụ huynh cần cân nhắc kỹ càng chọn địa điểm đáng tin cậy trước thị trường hỗn loạn thật – giả khó phân định. Websosanh.vn là gợi ý tuyệt vời dành cho các bạn với hàng ngàn sản phẩm cao cấp, tính năng nổi bật, chế độ bảo hành lâu dài mà còn thường xuyên triển khai chương trình ưu đãi nên giá cả cực kỳ phải chăng. Vì thế, nếu đang còn băn khoăn chưa biết đàn organ mini Casio SA-77 mua ở đâu, hãy truy cập ngay websosanh.vn tiện ích trên di động, chọn sản phẩm mình mong muốn và đặt hàng đơn giản, nhanh chóng ngay thôi nào các bạn!

Trên đây là những đánh giá kỹ càng, chi tiết về đàn organ mini Casio SA-77 có tốt không, hi vọng các bạn đã có thể có quyết định đúng đắn ươm mầm tài năng âm nhạc cho con yêu ngay từ nhỏ. Ngoài ra, bạn cũng nên tham khảo thêm về các sản phẩm đàn organ của Casio cao cấp để có nhiều sự lựa chọn hơn trong bộ môn âm nhạc định hướng cho con bạn nhé!

Tin tức về Công nghệ

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!