Đánh giá điện thoại OPPO A5s: thiết kế đẹp mắt, nhưng chất lượng có tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang có nhu cầu mua điện thoại OPPO A5s mà không biết có nên mua không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

OPPO là một trong những nhà sản xuất lớn trên thị trường hiện nay, mang tới cho người sử dụng các dòng smartphone có chất lượng tốt trong tầm giá hợp túi tiền. OPPO A5s là sản phẩm nhắm tới phân khúc giá rẻ với ngoại hình nổi bật. Tuy nhiên, những gì được trang bị trên OPPO A5s có mang lại cho người dùng một sản phẩm tốt để sử dụng không?

Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời:

đánh giá oppo a5s

1. Đánh giá chi tiết về thiết kế của điện thoại OPPO A5s

OPPO A5s gây ấn tượng cho người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên với màn hình tràn viền 6.2 inch, độ phân giải HD+. Chất lượng hiển thị được mình đánh giá là ổn, sắc nét đủ để làm người dùng hài lòng khi sử dụng.

Màn hình tràn viền cũng giúp người dùng cảm thấy thoải mái hơn khi xem phim hay chơi game. Đây được xem là điểm nhấn nổi bật nhất về thiết kế trên chiếc smartphone này.

Mặt trước ấn tượng thì mặt sau cũng không kém phần với thiết kế nhựa giả kính bóng bẩy, điều này giúp cho OPPO A5s trở nên long lanh và sang trọng hơn so với ‘mức giá’ của mình.

Máy cho cảm giác cầm nắm, sử dụng khá chắc chắn, không hề có hiện tượng ộp ẹp xảy ra trong suốt quá trình sử dụng. Các góc cạnh được bo cong khá nhiều cũng giúp người dùng đỡ bị cấn tay hơn, đặc biệt là khi sử dụng trong thời gian dài, liên tục.

2. Cấu hình và hiệu năng xử lý trên điện thoại OPPO A5s

Tập trung quá nhiều về thiết kế, thế nhưng OPPO A5s vẫn sở hữu một cấu hình ổn, đủ dùng với vi xử lý Helio P35 8 nhân 64-bit, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB. Với AnTuTu Benchmark, OPPO A5s đạt được hơn 85.000 điểm, tức là hiệu năng có phần nhỉnh hơn một xíu so với Snapdragon 625.

Đối với phần mềm kiểm tra hiệu năng OPPO A5s, chiếc smartphone này đạt được 912 điểm đơn nhân, và 3919 điểm khi hoạt động đa nhân. Đây được xem là một mức hiệu năng ổn, không quá vượt trội nhưng đủ để dùng. Cụ thể hơn, OPPO A5s có thể xử lý mượt mà, trơn tru các tác vụ cơ bản hàng ngày như đọc báo, duyệt web, xem phim độ phân giải cao.

Cung cấp năng lượng cho OPPO A5s là viên pin có dung lượng lớn 4.230 mAh, đây là một con số khá ổn đem đến thời gian sử dụng ấn tượng.

3. Trang bị camera và khả năng chụp ảnh trên điện thoại OPPO A5s

Với một sản phẩm giá rẻ như OPPO A5s thì thật sự mà nói mình không quá kỳ vọng về chất lượng camera trên sản phẩm này. Qua trải nghiệm thực tế, chất ảnh chụp trong điều kiện đủ sáng có độ nét khá, tuy nhiên màu sắc có phần hơi nhạt. Chế độ chụp xoá phông bằng cụm camera kép 13 MP + 2 MP được mình đáng giá đủ dùng, vẫn còn khá nhiều chi tiết bị xoá nhầm và xoá sót, nhất là đối với những chủ thể phức tạp.

Nếu chụp trong điều kiện thiếu sáng thì hiện tượng nhiễu bắt đầu xảy ra khá mạnh, chi tiết ảnh ở những vùng tối bị mất nét, màu sắc bệt dần và bắt đầu có hiện tượng gãy ảnh. Nói tóm lại, muốn chụp đẹp bằng OPPO A5s thì bạn nên tập trung chụp ngoài sáng với ánh sáng đầy đủ. Hình ảnh cho ra sẽ sắc nét và có chất lượng tốt nhất.

Với mức giá 2,650,000 đồng chi chiếc điện thoại OPPO A5s 3GB RAM, 32GB bộ nhớ trong thì rõ ràng những gì mà máy được trang bị là rất đáng kể và đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!