Đánh giá điện thoại Samsung Galaxy S21 5G mới trình làng năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với hàng loạt các trang bị cao cấp, trong một mức giá rẻ hơn, Galaxy S21 đang thực sự là một trong những lựa chọn tốt nhất cho người sử dụng trong năm 2021.

Hàng năm, Samsung luôn mở màn phân khúc flaghip của smartphone trên thế giới với sản phẩm Galaxy S series. Không chỉ là smartphone cao cấp của nhà sản xuất lớn nhất thế giới, Galaxy S series còn là sản phẩm định hướng nhiều xu hướng mới trên smarthone trong năm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem rằng liệu Galaxy S21 5G vừa được Samsung trình làng thì đây có là một sản phẩm tốt cho người sử dụng không?

điện thoại samsung galaxy s21

1. Samsung Galaxy S21 ra mắt khi nào?

Samsung đã giới thiệu bộ ba flagship của mình vào ngày 14/1/2021, gồm Galaxy S21, Galaxy S21+, Galaxy S21 Ultra.

Dự kiện, tất cả các sản phẩm này sẽ được chính thức bán ra vào ngày 29/1/2021, và Việt Nam cũng là thị trường mà Samsung sẽ bán ra bộ ba smartphone flagship của mình đầu tiên.

2. Giá điện thoại Galaxy S21 bao nhiêu tiền?

Khác với Galaxy S20, năm nay, Samsung đưa tới người sử dụng 2 tùy chọn phiên bản bộ nhớ:

– Samsung Galaxy S21 128GB: giá 20,990,000 đồng

– Samsung Galaxy S21 256GB: giá

Hiện tại do chưa tới ngày mở bán nên người sử dụng chỉ có thể đặt trước. Tuy nhiên với việc đặt trước, tuy nhiên, khi đặt trước thì người sử dụng cũng được hưởng mức giá bán ưu đãi đồng thời được tặng kèm nhiều phần quà có giá trị.

3. Đánh giá thiết kế của điện thoại Samsung Galaxy S21

Thiết kế của Galaxy S21 năm nay không có nhiều đột phá khác biệt so với thế hệ Galaxy S20, tuy nhiên về chi tiết từng khía cạnh chúng ta đang thấy rằng S21 đang tiến hóa gần dòng Note.

Thay vì các đường bo tròn mềm mại, với thế hệ Galaxy S21 người sử dụng có được các cạnh được làm phẳng hơn, và các đường bo góc vẫn mềm nhưng tất cả mang lại tổng thể unisex hơn, phù hợp với nhiều đối tượng người sử dụng.

Máy vẫn duy trì thiết kế Infinity O với camera nốt ruồi nằm trong màn hình cảm ứng,. tuy nhiên ở mặt sau, chúng ta thấy rằng cụm camera chính đã “ăn” vào cạnh, và tạo ra sự cứng cáp và ổn định hơn cho sản phẩm.

điện thoại samsung galaxy s21

Một điểm khác biệt nữa đó là các chất liệu sử dụng, mặc dù vẫn duy trìn khung máy bằng chất liệu hợp kim nhôm, nhưng ở mặt trước, Samsung đưa tới chất liệu Gorrila Glass Victus, trong khi đó mặt sau của máy sử dụng chất liệu Glasstic – một loại chất liệu nhựa được Samsung phát triển Do đó, so với thế hệ Galaxy S20 thì S21 bị lược mất mặt kính mặt sau, tuy nhiên nó lại mang tới sự ổn định và nhẹ nhàng cho máy.

Hầu hết người dùng đã trải nghiệm máy đều rất thích chất liệu này, do đó nó gần như không cảnh hưởng nhiều tới quá trình sử dụng từ người dùng.

4. Đánh giá chất lượng hiển thị của điện thoại Galaxy S21

Galaxy S21 được trang bị màn hình Dynamic AMOLED 6.2 inch tương tự S20, tuy nhiên thế hệ S21 này chỉ được tích hợp độ phân giải dừng lại ở Full HD+, thấp hơn màn hình 2K trên điện thoại S20.

Dẫu vậy, việc có độ phân giải thấp hơn không ảnh hưởng nhiều tới trải nghiệm sử dụng của người dùng vì thông thường ít ai để màn hình ở 2K vì nó rất tốn pin, và sự khác biệt giữa chế độ 2K và full HD+ ở màn hình kích thước 6.2 inch là rất ít.

Ngoài ra, ở điện thoại Galaxy S21, người sử dụng cũng được tận hưởng tốc độ làm mới màn hình 120 Hz ở tất cả các chệ độ phân giải khác nhau. Điều này giúp người sử dụng được trải nghiệm sự mượt mà của hình ảnh khi xem phim, chơi game…một cách thoải mái nhất.

S21 cũng sử dụng khóa vân tay quang học thế hệ mới, mang tới khả năng mở khóa nhanh hơn cho sản phẩm. Cảm biến vân tay cũng được thiết kế với tiết diện lớn hơn phiên bản cũ, điều này giúp cho người sử dụng có thể dễ dàng mở khóa hơn.

điện thoại samsung galaxy s21

5. Đánh giá cấu hình và hiệu năng xử lý của điện thoại Galaxy S21

Cấu hình là một trong những điểm nhấn nổi trội nhất trên điện thoại Samsung Galaxy S21 so với thế hệ cũ.

Galaxy S21 được trang bị chip Snapdragon 888 (cho thị trường Hàn Quốc, Trung Quốc và Mỹ) hoặc chip Exynos 2100 cho thị trường quốc tế. Đây đều là những con chip được sản xuất trên tiến trình 5nm, được đánh giá cao về hiệu năng xử lý.

Máy đồng thời được trang bị RAM 8GB và các tùy chọn bộ nhớ trong 128GB hoặc 256GB. Với cấu hình này, người sử dụng có thể thoải mái chơi các game hoặc sử dụng các ứng dụng với cấu hình cao nhất mà không lo lắng.

Dung lượng pin trên máy là 4000 mAh, cùng với khả năng tiết kiệm pin của thế hệ mới cũng sẽ giúp cho người sử dụng có thêm thời gian sử dụng máy.

điện thoại samsung galaxy s21

6. Đánh giá về camera của điện thoại Samsung Galaxy S21

Điện thoại Samsung Galaxy S21 được trang bị bộ ba camera chính tương tự thế hệ S20 với 3 cảm biến:

– Camera góc siêu rộng 12MP

– Camera góc rộng 12Mp

– Camera tele 64MP

Với bộ ba camera này cùng các tính năng chụp ảnh cao cấp từ phía nhà Samsung, người sử dụng có thể thoải mái trải nghiệm các ứng dụng với điện thoại Galaxy S21.

Bên cạnh các chế độ quay phim 8K, quay phim chụp ảnh siêu tối, chế độ Single Take như S20…thì S21 còn bổ sung tính năng Director’s View giúp cùng lúc hiển thị ra hình ảnh được quay bởi cả 3 ống kính sau, giúp người sử dụng có thể tùy chọn loại ống kính phù hợp cho mình.

Đi kèm với đó, điện thoại Galaxy S21 cũng được trang bị camera trướ 10MP, cùng với các chế độ chụp selfie được tích hợp sẵn, chắc chắn người sử dụng sẽ hài lòng với chất lượng các ảnh chụp tự sướng với chiếc flagship này

Nhìn chung, với những gì được trang bị thì điện thoại Samsung Galaxy S21 chắc chắn sẽ làm hài lòng những người sử dụng khó tính nhất. Và là một trong những smartphone tốt nhất năm 2021.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!