Đánh giá điện thoại Tecno POVA 3: Thiết kế bắt mắt, hiệu năng mạnh mẽ, giá rẻ bất ngờ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sau thành công của Tecno POVA 2, Tecno đã tiếp tục tung ra phiên bản kế nhiệm có tên gọi là Tecno POVA 3. Sản phẩm sở hữu nhiều nâng cấp về thiết kế và cấu hình, hứa hẹn sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm ấn tượng.

Sau thành công của Tecno POVA 2, Tecno đã tiếp tục tung ra phiên bản kế nhiệm có tên gọi là Tecno POVA 3. Sản phẩm sở hữu nhiều nâng cấp về thiết kế và cấu hình, hứa hẹn sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm ấn tượng. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi đánh giá điện thoại Tecno POVA 3 để xem sản phẩm được trang bị những tính năng gì hấp dẫn nhé.

Điện thoại Tecno POVA 3 với thiết kế sang trọng cùng nhiều màu sắc bắt mắt

Tecno POVA 3 với thiết kế sang trọng cùng nhiều màu sắc bắt mắt
Tecno POVA 3 với thiết kế sang trọng cùng nhiều màu sắc bắt mắt

Điện thoại Tecno POVA 3 là mẫu smartphone giá rẻ nhưng vẫn sở hữu một vẻ ngoài khá sang trọng, bắt mắt với thiết kế dài cùng góc cạnh bo tròn, cho trải nghiệm cầm nắm vô cùng thoải mái trên tay. Mặt lưng của chiếc điện thoại này được hoàn thiện từ chất liệu nhựa nhưng khá nổi bật với đường tráng gương và vô cùng chắc chắn so với nhiều sản phẩm khác cùng phân khúc.

Ngoài ra, mặt lưng của Tecno POVA 3 còn được trang bị cụm camera bố trí dọc thân máy và không có thiết kế module nhô lên nào. Máy cũng mang đến 3 phiên bản màu sắc khác nhau lần lượt là Eco Black, Tech Silver và Electric Blue để người dùng thoải mái lựa chọn theo ý thích.

Điện thoại Tecno POVA 3 với màn hình rộng lớn 6.9 inch và tấm nền LCD sắc nét

Điện thoại Tecno POVA 3 sở hữu một màn hình có kích thước vượt trội lên đến 6.9 inch cùng thiết kế đục lỗ quen thuộc. Thiết kế ba viền siêu mỏng mang đến cho máy một không gian hiển thị rộng lớn, gần như toàn bộ mặt trước. 

Đi kèm đó là tấm nền IPS LCD cùng độ phân giải Full HD+ cho trải nghiệm rõ nét với màu sắc chân thực. Màn hình này còn có tần số làm tươi 90Hz mang lại thao tác trải nghiệm vuốt chạm vô cùng mượt mà, trơn tru.

Điện thoại Tecno POVA 3 với pin siêu khủng 7000mAh và sạc nhanh 33W vượt trội

Tecno POVA 3 với pin siêu khủng 7000mAh và sạc nhanh 33W vượt trội
Tecno POVA 3 với pin siêu khủng 7000mAh và sạc nhanh 33W vượt trội

Điện thoại Tecno POVA 3 được cung cấp năng lượng bởi viên pin siêu khủng có dung lượng lên tới 7000mAh. Bên cạnh đó, máy còn hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 33W mạnh mẽ, cùng khả năng sạc ngược 10W cho phép biến điện thoại thành một pin sạc dự phòng tiện lợi.

Điện thoại Tecno POVA 3 với chip Helio G88 mạnh mẽ và RAM lớn

Tecno POVA 3 được trang bị một cấu hình khá ổn định với con chip Helio G88 sản xuất trên tiến trình 12nm. Điện thoại cũng có dung lượng RAM lớn lên đến 6GB, cho khả năng đa nhiệm mượt mà, đồng thời máy còn hỗ trợ khả năng mở rộng bộ nhớ RAM lên đến 11GB.

Không chỉ vậy, Tecno POVA 3 còn được tích hợp tính năng tản nhiệt bằng than chì mạnh mẽ và động cơ tuyến tính trục Z với trải nghiệm rung 4D. Hơn thế nữa, máy còn được trang bị Panther Engine 2.0 nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm chơi game vượt trội.

Điện thoại Tecno POVA 3 với camera 50MP cho khả năng chụp ảnh chất lượng cao

Tecno POVA 3 với camera 50MP cho khả năng chụp ảnh chất lượng cao
Tecno POVA 3 với camera 50MP cho khả năng chụp ảnh chất lượng cao

Tecno POVA 3 sở hữu cụm camera có độ phân giải cao hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm chụp ảnh đỉnh cao. Cụ thể, camera chính 50MP cho khả năng chụp hình rõ nét, chất lượng cao. Hai camera còn lại có cùng độ phân giải 2MP và được trang bị nhiều chế độ chụp ảnh thông minh, hứa hẹn sẽ cho ra những bức ảnh chụp với chi tiết rõ ràng cùng màu sắc cân bằng.

Mặt trước máy là camera selfie 8MP có khả năng đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh và thực hiện các cuộc gọi video call của người dùng.

Đánh giá điện thoại Tecno POVA 3 cho thấy đây là chiếc smartphone có mức giá cực khá hấp dẫn, chỉ từ 4 triệu động so với cấu hình và thiết kế mà máy sở hữu. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại có giá bán tốt cùng các thông số hấp dẫn thì Tecno POVA 3 sẽ là một sự lựa chọn khá hợp lý dành cho bạn đấy.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!