Đánh giá điều hòa âm trần Casper 18000BTU inverter 1 chiều CC-18IS33

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Casper được lòng người tiêu dùng không chỉ bởi mức giá rẻ mà còn do khả năng làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, đặc biệt các sản phẩm được tính hợp thêm nhiều tính năng thông minh. Năm 2022 Casper tiếp tục ra mắt nhiều sản phẩm mới, trong đó có điều hòa âm trần Casper CC-18IS33.

Điều hòa âm trần Casper 1 chiều CC-18IS33 được biết đến là chiếc điều hòa âm trần có công suất 18000BTU mới được Casper cho ra mắt vào tháng 2/2022. Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm, hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị. Cùng đánh giá chi tiết hơn ở phần dưới đây của bài viết nhé!

Đánh giá về thiết kế

Điều hòa âm trần Casper CC-18IS33 được thiết kế nhỏ gọn và sử dụng màu trắng cùng thiết kế vuông đồng nhất với kích thước 950x950mm đem đến sự sang trọng, hiện đại cho không gian sử dụng.

Chiếc điều hòa có công suất làm lạnh là 18000BTU sẽ là lựa chọn thích hợp cho phòng khách, phòng ăn, phòng làm việc, phòng họp… có diện tích dưới 30m2.

Trên bề mặt dàn lạnh và dàn nóng được sơn một lớp chống gỉ sét không chỉ đem lại tính thẩm mỹ cao hơn mà còn đảm bảo độ bền bỉ theo thời gian cho bạn yên tâm sử dụng.

điều hòa âm trần Casper 18000BTU inverter 1 chiều CC-18IS33
Điều hòa âm trần Casper 18000BTU inverter 1 chiều CC-18IS33

Đánh giá về công nghệ làm lạnh và khả năng tiết kiệm điện

Máy lạnh âm trần Casper Inverter CC-18IS33 khuếch tán gió lạnh hình tròn, thổi không khí nhiều hơn 25% và lan rộng ra xa hơn. Từ đó, giúp khí lạnh được lan tỏa đều hơn trong phòng.

Điều hòa âm trần Casper CC-18IS33 còn được sử dụng công nghệ luồng gió thổi 360 độ có ưu điểm là đem hơi lạnh nhanh chóng phân bổ đều khắp phòng tạo sự thoải mái và dễ chịu cho người dùng. Phòng sẽ nhanh chóng được làm máy đều khắp trong thời gian ngắn để bạn không phải chờ đợi lâu.

Đặc biệt còn có thêm công nghệ inverter i-Saving giúp nhiệt độ phòng khi đạt đến mức nhiệt cài đặt sẽ tự động giảm tần số xuống 1Hz khiến lượng tiêu thụ điện giảm 30% nên đảm bảo tiết kiệm điện hiệu quả lại giúp máy chạy êm và bền bỉ hơn. Đặc biệt nhiệt độ phòng luôn được giữ ổn định không gây khó chịu cho người dùng khi bị thay đổi nhiệt độ đột ngột, điều này đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng hơn.

điều hòa âm trần Casper 18000BTU inverter 1 chiều CC-18IS33

Đánh giá về các tính năng hữu ích cho người dùng

Một tính năng khác được quan tâm ở chiếc điều hòa này chính là tính năng khử ẩm. Có cơ chế vận hành từ 3 đến 5 phút lại nghỉ cùng với luồng gió thổi ra nhẹ, giữ lại khoảng 60% hơi ẩm trong không khí. Nhờ vậy mà bạn yên tâm hơn khi gặp phải thời tiết ẩm nồm.

Điều hòa âm trần 18000BTU inverter Casper CC-18IS33 được trang bị điều khiển từ xa giúp khách hàng thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng.

Máy điều hòa Casper âm trần CC-18IS33 sử dụng môi chất làm lạnh mới nhất hiện nay là gas R32. Điều hòa Casper R32 giúp làm giảm các tác nhân gây nóng lên toàn cầu, không phá huỷ tầng ozone. Đây là loại gas được cho rằng thân thiện với môi trường. Hơn thế nữa, gas R32 còn có hiệu suất làm lanh nhanh hơn 1,6% so với các sản phẩm sử dụng gas R410A và R22.

Hệ thống lọc bao gồm: máy lọc nano, máy lọc siliver, carbon, bio,… Hệ thống lọc nhiều lớp giúp bạn ngăn chặn và diệt khuẩn hiệu quả. Mang lại không gian thực sự trong lành và tốt cho sức khỏe.

điều hòa âm trần Casper 18000BTU inverter 1 chiều CC-18IS33

Giá bán điều hòa âm trần Casper 1 chiều CC-18IS33

Hiện chiếc điều hòa này đang được bán với giá 21,99 triệu đồng, đây là mức giá trung bình để bạn sở hữu một chiếc điều hòa âm trân 1 chiều 18000BTU có inverter trên thị trường hiện nay.

Có nên mua điều hòa âm trần Casper 18000BTU 1 chiều CC-18IS33 không?

Tùy vào mục đích sử dụng cũng như điều kiện kinh tế để bạn đưa ra quyết định có nên mua chiếc điều hòa này hay không. Tuy nhiên phải công nhận một điều chiếc điều hòa này sẽ đảm bảo tiết kiệm không gian sử dụng và có tính thẩm mỹ cao, khả năng làm máy hiệu quả hơn so với việc sử dụng điều hòa treo tường.

Dù vậy nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí hơn mà vẫn đảm bảo làm mát hiệu quả thì nên tham khảo các loại điều hòa treo tường có cùng công suất.

Hi vọng những đánh giá trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm để đưa ra lựa chọn phù hợp cho mình.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!