Đánh giá điều hoà Casper Flagship lọc bụi mịn PM2.5

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hoà Casper Flagship lọc bụi mịn PM2.5 rất phù hợp với cuộc sống bận rộn hiện nay, mang đến cho chúng ta một môi trường sống chất lượng, đảm bảo sức khỏe tốt hơn.

Với thời tiết nắng nóng như hiện nay, nhu cầu lắp đặt điều hòa cho các hộ gia đình, văn phòng ngày một tăng cao. Chính vì vậy, nhiều thương hiệu máy lạnh xuất hiện và cho ra đời nhiều tính năng thông minh, đa dạng hơn cho nhu cầu của người tiêu dùng. Casper là nhà sản xuất máy lạnh của Thái Lan và đang phát triển tại thị trường Đông Nam Á. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi điểm qua những tính năng mà điều hoà Casper Flagship lọc bụi mịn PM2.5 mang lại.

1. Điều hoà Casper Flagship có tính năng lọc bụi mịn PM2.5

Điều hoà Casper Flagship có tính năng lọc bụi mịn PM2.5
Điều hoà Casper Flagship có tính năng lọc bụi mịn PM2.5

Đây là cơ chế hoạt động thông minh của điều hoà Casper PM 2.5 Inverter Wifi. Điểm đặc biệt của tính năng này nằm ở lưới lọc Polypropylene (PP) mật độ cao, có khả năng lọc các loại bụi mịn siêu nhỏ có kích thước từ 2,5um trở lên. Khi mua chúng ta hoàn toàn có thể tự mình lắp đặt vào bên trong dàn lạnh.

Bộ lọc được làm từ nhựa PP (polypropylene) chất lượng cao, với thiết kế bề mặt chứa các rãnh dày đặc để thu giữ và loại bỏ các chất ô nhiễm trong không khí như bụi mịn, phấn hoa, nấm mốc, khói, chất hữu cơ bay hơi, vi khuẩn… thông qua công nghệ tĩnh điện với điện áp cao. Vì vậy, máy lạnh sẽ vừa có tính năng làm mát vừa có tác dụng lọc không khí, giúp bảo vệ sức khỏe người dùng, phòng tránh các bệnh về đường hô hấp.

2. Điều hoà Casper Flagship lọc bụi mịn PM2.5 tiết kiệm điện

Công nghệ i-Saving tiết kiệm điện đến từng đồng, thoải mái sử dụng điều hòa cả đêm với hóa đơn tiền điện chỉ từ 4000 đồng. Công nghệ i-Saving được trang bị trên tất cả các sản phẩm điều hòa inverter với cơ chế hoạt động thông minh: điều chỉnh nhiệt độ cài đặt theo đường xoắn ốc thay vì đường thẳng truyền thống. Nhiệt độ cài đặt luôn nằm trong cơ chế i-Saving nên máy nén không cần thay đổi quá nhiều khi nhận được lệnh thay đổi nhiệt độ đột ngột từ người dùng.

Điều hoà Casper Flagship lọc bụi mịn PM2.5 tiết kiệm điện
Điều hoà Casper Flagship lọc bụi mịn PM2.5 tiết kiệm điện

Với máy lạnh inverter sử dụng công nghệ i-Saving, khi nhiệt độ môi trường đạt đến nhiệt độ cài đặt, máy nén sẽ tự động giảm tần số hoạt động xuống chỉ còn 1 Hz, giúp giảm điện năng tiêu thụ có thể còn lại 0,3W.

3. Tính năng cảm biến nhiệt độ cơ thể iFeel

Điều khiển từ xa của Casper được gắn cảm biến nhiệt có thể cảm nhận được nhiệt độ cơ thể của người dùng. Khi kích hoạt chức năng iFeel, điều hòa sẽ tự động tăng giảm nhiệt độ cài đặt dựa trên cơ chế cảm ứng nhiệt thông minh, từ đó giúp người dùng cảm thấy thoải mái, không bị sốc nhiệt hay các trường hợp khác. Chức năng này giúp tránh trường hợp nhiệt độ môi trường thấp hơn nhiệt độ cơ thể sẽ khiến người dùng dễ bị ốm.

4. Chức năng tự làm sạch thông minh – iClean

Chức năng iClean – tự làm sạch thông minh giúp ngăn chặn sự hình thành của vi khuẩn và nấm mốc trong dàn lạnh, mang đến không gian sống trong lành hơn cho người dùng. Khi kích hoạt chức năng iClean, máy sẽ làm lạnh và đóng băng bề mặt dàn lạnh. Sau đó, máy sẽ kích hoạt chức năng làm nóng, rã đông từ đó loại bỏ bụi bẩn trên bề mặt.

5. Điều hoà Casper Flagship lọc bụi mịn PM2.5 có thể điều khiển bằng Wifi

Điều hoà Casper Flagship lọc bụi mịn PM2.5 có thể điều khiển bằng Wifi
Điều hoà Casper Flagship lọc bụi mịn PM2.5 có thể điều khiển bằng Wifi

Khi kết nối với điểm phát Wifi, bạn có thể an tâm điều khiển điều hòa thông minh Casper qua các thiết bị điện thoại thông minh mọi lúc mọi nơi. Kết nối với ứng dụng Casper AC để kiểm soát nhiệt độ phòng, tốc độ gió và các tính năng điều hòa không khí thông qua điện thoại của bạn ở bất kỳ đâu.

Với ứng dụng Casper AC, ngoài các chức năng chính như trên điều khiển, bạn có thể xem dự báo và tính toán lượng điện năng tiêu thụ. Bạn cũng có thể xem nhiệt độ và độ ẩm trên ứng dụng để biết nên cài đặt điều hòa nào là hợp lý và tối ưu nhất. Có thêm tính năng thông báo vệ sinh máy lạnh định kỳ giúp bạn có thể theo dõi và kiểm soát thời điểm cần vệ sinh máy lạnh Casper một cách dễ dàng.

Tóm lại, điều hoà Casper Flagship lọc bụi mịn PM2.5 rất phù hợp với cuộc sống bận rộn hiện nay, mang đến cho chúng ta một môi trường sống chất lượng, đảm bảo sức khỏe tốt hơn.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!