Đánh giá điều hòa Casper tủ đứng 2 chiều 48000 BTU/h ( FH-48TL22 )

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lạnh Casper tủ đứng 2 chiều 48000 BTU/h ( FH-48TL22 ) được sản xuất nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Vài năm trở lại đây, người tiêu dùng Việt Nam đã không còn xa lạ với máy điều hòa tủ thương hiệu điều hòa đến từ Thái Lan. Bạn có thể dễ dàng thấy trên quảng cáo tivi, trên các biển quảng cáo hoặc tại các siêu thị điện máy trên khắp Việt Nam.

Tuy nhiên làm thế nào để chọn được một chiếc điều hòa phù hợp với nhu cầu sử dụng, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho các bạn một loại máy điều hòa tủ đứng Casper 2 chiều 48000 BTU/h ( FH-48TL22 ). Cùng chúng tôi khám phá chi tiết thông qua bài viết sau nhé.

Vài nét về nguyên lý hoạt động của điều hòa 2 chiều

Vài nét về nguyên lý hoạt động của điều hòa 2 chiều

Về cơ bản, nguyên lý làm nóng và nguyên lý làm lạnh của điều hòa 2 chiều là như nhau. Bạn có thể hiểu là, không khí ấm sẽ gián tiếp qua dàn trao đổi nhiệt và tỏa đều trong phòng chứ không phải thổi trực tiếp vào người. Điều này giúp cho toàn bộ căn phòng đều được sưởi ấm.

Ngoài ra nguyên lý này còn đem lại lợi ích cho các gia đình có người già và trẻ nhỏ. Giúp tránh được hiện tượng thay đổi nhiệt độ đột ngột ảnh hưởng gây hại cho sức khỏe, đặc biệt là cơ quan hệ hô hấp. Đối với những người có tiền sử hay mắc những căn bệnh như hen suyễn, phế quản, điều hòa 2 chiều chắc hẳn là một lựa chọn rất ưng ý đấy!

Điều hòa 2 chiều tủ đứng Casper được sản xuất như thế nào?

ĐIỀU HÒA TỦ 2 chiều 48000 BTU/h ( FH-48TL22 ) được sản xuất nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Hãng Casper chủ yếu phân phối 2 dòng, đó là điều hòa thương mại và điều hòa dân dụng. Nhắc đến dòng điều hòa thương mại của Casper không thể bỏ qua dòng điều hòa tủ đứng.

Điều hòa tủ đứng hiện nay rất thông dụng và được sử dụng rất nhiều ở công trình lớn cũng như nhà dân. Với sự đa dạng về thiết kế, chế độ bảo hành, hậu mãi đặc biệt luôn đi đầu so với các thương hiệu khác, Casper ngày càng được người tiêu dùng đánh giá cao.

Điều hòa Casper 2 chiều 48000 BTU/h ( FH-48TL22 ) sang trọng

Ảnh minh họa ĐIỀU HÒA TỦ 2 chiều 48000 BTU/h ( FH-48TL22 ) sang trọng

Với công suất lên đến 48000BTU, chiếc điều hòa tủ đứng Casper 2 chiều này phù hợp sử dụng cho những căn phòng lớn lên đến 80m2 như hội trường, khách sạn… Điều hòa tủ đứng Casper còn điều khiển từ xa. Với công nghệ từ xa điều khiển cảm biến hiện đại, thuận lợi nhất cho người sử dụng. Nhờ công nghệ này khách hàng sẽ nhanh chóng có được không gian thoải mái và dễ chịu nhất.

Thiết kế với cửa thoát khí 4 hướng

Với công nghệ cửa thoát khí 4 hướng ĐIỀU HÒA TỦ 2 chiều 48000 BTU/h ( FH-48TL22 ) sẽ mang hơi lạnh lan trải cả căn phòng vì vậy căn phòng sẽ được làm lạnh mát đều và nhanh nhất có thể. Không chỉ vậy ĐIỀU HÒA TỦ 2 chiều 48000 BTU/h ( FH-48TL22 ) còn có khả năng thổi luồng gió mạnh và xa lên đến 10m, nhờ được thiết kế động cơ quạt PG hiện đại. Căn phòng của bạn sẽ được bao phủ làn với không khí trong lành.  Vì vậy dòng điều hòa này rất được sự lựa chọn để sử dụng cho hội trường hoặc những nơi đông người.

Điều hòa tủ đứng 2 chiều làm lạnh và sưởi ấm

Ảnh minh họa ĐIỀU HÒA TỦ 2 chiều 48000 BTU/h ( FH-48TL22 ) với thiết kế tinh tế

ĐIỀU HÒA TỦ 2 chiều 48000 BTU/h ( FH-48TL22 ) làm lạnh và sưởi ấm nhanh nhất nhờ trang thiết bị máy nén chất lượng cao. Mang lại tốc độ làm lạnh cao chỉ trong vòng thời gian rất ngắn là 30 giây. Và mang lại hiệu suất làm nóng nhanh cũng chỉ trong 60 giây.

Điều hòa Casper tủ đứng 2 chiều 48000btu bảo hành chính hãng

Hãng Casper bảo hành chính hãng với chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 24 tháng kể từ khi mua hàng đối với dòng điều hòa tủ đứng. Với các trạm bảo hành mở rộng trên toàn quốc, sẽ nhanh chóng hỗ trợ khách hàng trong vòng 24-> 48 giờ làm việc. Với tất cả những tính năng, công dụng hiện đại trên của điều hòa tủ đứng trên, chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất cho gia đình bạn.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!