Đánh giá điều hòa cây LG Inverter 1 chiều APNQ48GT3E3- 48.000BTU

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu lựa chọn sản phẩm điều hòa cây, bạn cần sản phẩm thiết kế đẹp, làm mát tốt, tiết kiệm điện, tính năng hiện đại. Vậy cùng tìm hiểu chiếc điều hòa cây LG Inverter 1 chiều APNQ48GT3E3- 48.000BTU xem có phù hợp yêu cầu của bạn không nhé!

Điều hòa cây hiện đang được nhiều người quan tâm sử dụng, sản phẩm được sử dụng rộng rãi tại các nhà hàng, phòng khách lớn, hay những lớp học, phòng hợp lớn, hội nghị…

Với ưu điểm làm mát nhanh, và hiệu quả cho phòng có diện tích lớn, đặc biệt sản phẩm được thiết kế khá đẹp mắt và tiện lợi với bánh xe.

Bài viết này hôm nay sẽ đánh giá một chiếc điều hòa cây LG Inverter 1 chiều APNQ48GT3E3- 48.000BTU xem thiết kế và khả năng làm mát có thực sự tốt và phù hợp cho nhu cầu của bạn không nhé!

Đánh giá về thiết kế

Điều hòa cây LG Inverter 5 HP APNQ48GT3E3
Thiết kế điều hòa cây LG Inverter 5 HP APNQ48GT3E3 nhỏ gọn và sang trọng

Điều hòa cây LG Inverter 5 HP APNQ48GT3E3 mang thiết kế chữ nhật đứng cứng cáp, kết hợp với sắc trắng sang trọng, trung tính sẽ mang đến vẻ đẹp đẳng cấp cho không gian nội thất.

Đặc biệt chiếc điều hoa cây LG này còn được thiết kế cánh đảo gió với chế độ gió 3D của máy lạnh giúp hơi lạnh được thổi xa tới 20m, kết hợp cánh đảo gió rộng, máy sẽ nhanh chóng làm mát đồng đều, hiệu quả ngay cả những ngóc ngách trong không gian rộng lớn của bạn.

Với bánh xe bạn có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí mà mình mong muốn.

Sản phẩm sở hữu công suất lên đến 48.000BTU có thể làm mát hiệu quả cho những căn phòng có diện lớn lên đến 60 -80m2

Đánh giá khả năng làm mát

Sử dụng công nghệ inverter làm mát nhanh và tiết kiệm điện
Sử dụng công nghệ inverter làm mát nhanh và tiết kiệm điện

Điều hòa cây LG Inverter 5 HP APNQ48GT3E3 sử dụng công nghệ inverter bạn sẽ cảm nhận được máy vận hành vô cùng êm ái và bền bỉ hơn. Khả năng làm mát tốt hơn, đặc biệt là khả năng tiết kiệm điện cực tốt.

Đặc biệt nhờ khả năng cảm biến nhiệt độ và cảm biến áp suất, máy lạnh tủ đứng LG APNQ48GT3E3 có thể vận hành chế độ làm lạnh nhanh và chính xác. Giúp căn phòng được làm lạnh nhanh hơn 30% so với các dòng máy lạnh thông thường khác.

Khi sử dụng chế độ Jet Cool, máy lạnh LG APNQ48GT3E3 sẽ đẩy mạnh công suất hoạt động của quạt thổi gió, giúp giảm nhanh nhiệt độ phòng xuống 5 độ C trong 3 phút. Bạn sẽ ngay lập tức được tận hưởng bầu không gian mát lạnh chỉ trong tích tắc mà không phải chờ lâu.

Đánh giá về mức giá sản phẩm

Giá điều hòa cây LG APNQ48GT3E3 đang được bán với mức giá rẻ nhất là 36.800.000 đồng.

Một số nơi bán với mức giá 46.990.000 đồng. Mức giá chênh lệch khá lớn tại các cửa hàng.

Bởi vậy khi sản phẩm bạn nên tìm hiểu và so sánh giá cả kỹ trước khi mua.

Tuy nhiên một số cửa hàng bán với giá rẻ thường sẽ không có các chương trình quà tặng hay khuyến mại hấp dẫn kèm theo.

Với mức giá trên cho một chiếc điều hòa cây LG với công suất lớn cùng khả năng làm mát tốt với nhiều tính năng hiện đại thì đây được cho là một mức giá tốt phù hợp với điều kiện và nhu cầu của nhiều người.

Nên mua điều hòa cây LG Inverter 1 chiều APNQ48GT3E3- 48.000BTU không ?

Chiếc điều hòa cây  LG Inverter 1 chiều APNQ48GT3E3 rất thích hợp cho phòng khách lớn , nhà hàng, hoặc phòng lớn tổ chức sự kiện đông người, lớp học…

với một sản phẩm thuộc thương hiệu nổi tiếng như LG cùng với thiết kế đẹp mắt và khả năng làm mát hệu quả và tiết kiệm điện thì sản phẩm là lựa chọn khá tốt cho những ai đang có nhu cầu sử dụng loại điều hòa cây này.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!