Đánh giá điều hòa Daikin Inverter 24000 BTU 1 chiều FCQ71KAVEA/RZR71MVMV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Daikin Inverter 24000 BTU 1 chiều FCQ71KAVEA/RZR71MVMV gas R-410A - Điều khiển không dây được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, nhiều chức năng hiện đại cùng công suất làm lạnh lớn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

Nếu bạn đang phân vân có nên mua điều hòa Daikin Inverter 24000 BTU 1 chiều FCQ71KAVEA/RZR71MVMV gas R-410A – Điều khiển không dây hay không? Trong nội dung bài viết ngay sau đây, Websosanh sẽ phân tích, đánh giá chi tiết về sản phẩm này để mọi người tham khảo và có sự lựa chọn sáng suốt.

Ưu và nhược điểm điều hòa Daikin Inverter FCQ71KAVEA/RZR71MVMV

Để có thể nhận biết được chất lượng thực sự của điều hòa Dakin FCQ71KAVEA/RZR71MVMV này, dưới đây sẽ là thông tin về ưu và nhược điểm của sản phẩm này:

1. Ưu điểm

Là dòng sản phẩm cao cấp, thế hệ mới nên điều hòa Dakin FCQ71KAVEA/RZR71MVMV sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

Điều hòa Daikin FCQ71KAVEA/RZR71MVMV sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội
Điều hòa Daikin FCQ71KAVEA/RZR71MVMV sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

– FCQ71KAVEA/RZR71MVMV là model điều hòa âm trần cao cấp của Daikin, với thiết kế nhỏ gọn, trang bị mặt nạ vuông đồng nhất tạo tính thẩm mỹ cho không gian lắp đặt.

– Dễ dàng điều khiển từ xa thông minh dễ dàng sử dụng, cùng tính năng lập lịch hàng tuần tiện lợi.

– Trang bị hệ thống cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn

– Quá trình vận hành cực kỳ êm ái với độ ồn chỉ khoảng 48dB, không gây ảnh hưởng tới sinh hoạt của người dùng.

– Trang bị nhiều tính năng điều khiển như: Tự khởi động lại; Điều khiển bằng 2 bộ điều khiển từ xa; – Điều khiển nhóm bằng 1 bộ điều khiển từ xa (tùy chọn); Điều khiển trung tâm từ xa; Điều khiển khó liên động với HRV; Giao tiếp DIII-NET tiêu chuẩn.

– Thiết lập nhiều tính năng tùy chọn như: Phin lọc hiệu suất cao; Phin lọc siêu bền; Bộ nạp gió tươi

– Thiết lập cơ chế phát hiện áp suất khí thấp thông minh.

– Có khả năng tránh nhiệt độ không đồng đều, gây cảm giác khó chịu do gió lùa tạo nên.

– Hướng gió thổi được phẩn bổ nhiệt động đều, khí tỏa ra đều khắp phòng.

– Sử dụng công nghệ inverter mới nhất của hãng, giúp giảm thiểu mức tiêu thụ năng lượng, tăng khả năng làm lạnh nhanh chóng hơn.

– Trang bị chế độ Econo giúp thiết bị hoạt động làm mát ở công suất thấp, giúp tiết kiệm điện năng mà vẫn đảm bảo hiệu quả mang tới không khí mát lạnh cho người dùng.

– Khả năng cảm biến thông minh với mắt thần, giúp điều hòa xác định được chuyển động của người dùng để tăng nhiệt độ thêm 2 độ C sau mỗi 30 phút không phát hiện người di chuyển và ngược lại.

– Thiết lập chế độ Powerful làm lạnh giúp không gian được làm lạnh tức thì trong thời gian ngắn.

2. Nhược điểm

Với thiết kế âm trần khi lắp đặt sẽ khó khăn hơn so với các dòng điều hòa treo tương, cũng như việc vệ sinh và sửa chữa cũng phức tạp hơn. Ngoài ra, với công suất 24000btu sẽ chỉ thích hợp với diện tích từ 25 – 30m2, với những không gian lớn hơn cần cân nhắc sản phẩm có công suất cao hơn để đủ khả năng làm mát tổng thể căn phòng.

Việc lắp đặt điều hòa Daikin âm trần sẽ khó khăn hơn
Việc lắp đặt điều hòa Daikin âm trần sẽ khó khăn hơn

Giá điều hòa Daikin 24000btu 1 chiều FCQ71KAVEA/RZR71MVMV bao nhiêu

Hiện nay, giá điều hòa Daikin FCQ71KAVEA/RZR71MVMV đang bán trên thị trường khoảng 35 triệu đồng. Tùy thuộc vào từng đại lý cung cấp mà mức giá sẽ có sự chênh lệch nhưng không quá nhiều.

Giá điều hòa Daikin 24000btu 1 chiều FCQ71KAVEA/RZR71MVMV hợp lý
Giá điều hòa Daikin 24000btu 1 chiều FCQ71KAVEA/RZR71MVMV hợp lý

Có nên mua điều hòa Daikin Inverter 1 chiều FCQ71KAVEA/RZR71MVMV không?

Với những thông tin trên có thể thấy điều hòa Daikin Inverter 24000 BTU 1 chiều FCQ71KAVEA/RZR71MVMV gas R-410A – Điều khiển không dây là sản phẩm chất lượng, mang đến khả năng làm mát thông minh và khả năng tiết kiệm điện nhờ ứng dụng công nghệ inverter hiện đại. Ngoài ra, khi so sánh với nhiều sản phẩm cùng phân khúc thì model FCQ71KAVEA/RZR71MVMV sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn như trang bị khả năng vận hành tự động thông minh, chế độ làm lạnh ban đêm, tự khởi động, chế độ Econo tiết kiệm điện,… Cùng mức giá tương đối hợp lý nên dòng điều hòa Daikin 1 chiều FCQ71KAVEA/RZR71MVMV rất đang để đầu tư.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!