Đánh giá điều hòa Funiki 18000BTU 1 chiều HSC18TMU.ST3 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Funiki 18000BTU 1 chiều HSC18TMU.ST3 có khả năng làm lạnh ở không gian từ 20-30m2 vì có công suất hoạt động 18000BTU. Cùng đánh giá chất lượng của chiếc máy điều hòa này xem có tốt không nhé.

Chiếc máy lạnh Funiki 18000BTU 1 chiều HSC18TMU.ST3 được sản xuất tại Malaysia và chính thức ra mắt thị trường vào năm 2022, được trang bị đầy đủ lưới lọc Nano Ag, có chức năng tự chẩn đoán lỗi, tự làm sạch đảm bảo hiệu suất và tuổi thọ cho máy.

Tổng quan thiết kế điều hòa Funiki 18000BTU 1 chiều HSC18TMU.ST3

Thiết kế dàn nóng và dàn lạnh của điều hòa Funiki HSC18TMU.ST3 có những điểm đáng chú ý sau:

+ Dàn lạnh có kiểu dáng hình chữ nhật, vỏ màu trắng thanh lịch giúp tạo điểm nhấn cho không gian phòng thêm sang trọng, tao nhã.

+ Dàn nóng kiểu dáng đơn giản, kích thước nhỏ gọn dễ dàng sắp đặt tại nhiều vị trí. Bên trong dàn nóng sử dụng ống dẫn gas làm từ đồng cho tuổi thọ cao, vận hành êm ái; lá tản nhiệt bằng nhôm phủ lớp Golden Fin giúp tăng độ bền và khả năng chống ăn mòn, rỉ sét, chống chịu tốt trước các tác động của môi trường.

điều hòa Funiki 18000BTU 1 chiều HSC18TMU.ST3
Dàn lạnh có kiểu dáng hình chữ nhật, vỏ màu trắng thanh lịch giúp tạo điểm nhấn cho không gian phòng thêm sang trọng, tao nhã.

Đánh giá ưu điểm của điều hòa Funiki 18000BTU 1 chiều HSC18TMU.ST3

Về chất lượng, điều hòa Funiki 24000BTU 1 chiều HSC18TMU.ST3 được người dùng đánh giá cao với các ưu điểm vượt trội sau:

+ Gas R32 thân thiện môi trường: Dòng gas R32 thế hệ mới này đang được các thương hiệu điều hòa sử dụng trên các dòng máy lạnh cao cấp vì sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như: làm lạnh nhanh và sâu; tiết kiệm điện năng; giảm khí thải ra môi trường nên an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

+ Công nghệ làm lạnh nhanh Turbo: Cho phép điều hoạt động với công suất tối đa để hạ nhiệt độ phòng xuống mức cài đặt mong muốn chỉ trong 20 – 30 phút. Vào những ngày nắng nóng cao điểm hay khi căn phòng có đông người sử dụng máy vẫn có thể làm lạnh nhanh chóng, hoàn toàn không mất thời gian chờ đợi.

+ Cơ chế thổi gió: Hướng gió thổi của điều hòa Funiki 1 chiều HSC18TMU.ST3 được điều chỉnh tự động lên – xuống, trái – phải điều chỉnh bằng tay giúp phân bổ luồng khí lạnh đồng đều khắp các ngõ ngách trong căn phòng mang lại cảm giác thư giãn thoải mái.

điều hòa Funiki 18000BTU 1 chiều HSC18TMU.ST3
Hướng gió thổi của điều hòa Funiki 1 chiều HSC18TMU.ST3 được điều chỉnh tự động lên – xuống, trái – phải điều chỉnh bằng tay

+ Lưới lọc Nano Ag: Khi không khí đi qua hệ thống lưới lọc Nano Ag, các hạt nano bạc có trên màng lọc được giải phóng để loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn. Nhờ vậy mà không khí trong căn phòng luôn tinh khiết, trong lành và an toàn cho sức khỏe.

+ Chức năng tự chẩn đoán lỗi: Trên màn hình hiển thị của dàn lạnh sẽ biểu thị rõ các mã lỗi xảy ra trong quá trình sử dụng điều hòa. Nhờ chức năng này mà  người dùng nhận biết và sửa chữa kịp thời, thuận tiện.

điều hòa Funiki 18000BTU 1 chiều HSC18TMU.ST3
Lưới lọc Nano Ag loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn

+ Ngoài ra, điều hòa còn được trang bị chế độ ngủ đêm Sleep cho người già, trẻ nhỏ; tự khởi động lại khi có điện; chức năng tự làm sạch dàn lạnh vô cùng tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng máy.

điều hòa Funiki 18000BTU 1 chiều HSC18TMU.ST3
Chức năng tự làm sạch dàn lạnh tránh bụi bẩn tích tụ

Đánh giá nhược điểm của điều hòa Funiki 18000BTU 1 chiều HSC18TMU.ST3

Bên cạnh các ưu điểm ở trên thì điều hòa Funiki 1 chiều HSC18TMU.ST3 còn tồn tại nhược điểm là không được tích hợp công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng. Vì vậy sản phẩm chỉ được dán nhãn năng lượng 2 sao cùng hiệu suất năng lượng 3.37 với mức tiêu thụ điện năng là 1.64 kW/h.

Bên cạnh đó, thời gian bảo hành điều hòa Funiki HSC18TMU.ST3 ngắn, chỉ 24 tháng cho cả máy nén và dàn lạnh. Bù lại giá bán của sản phẩm phải chăng, khoảng 8,8 triệu đồng nên phù hợp với thu nhập của phần đông người tiêu dùng Việt.

Nhìn chung, điều hòa Funiki 18000BTU 1 chiều HSC18TMU.ST3 sở hữu thiết kế đẹp cùng nhiều ưu điểm về chất lượng. Với công suất hoạt động 180000BTU, chiếc máy điều hòa này sẽ là lựa chọn lý tưởng cho căn phòng có diện tích từ 20 – 30m² hoặc thể tích phòng từ 60 đến 80m³. Chúc các bạn có lựa chọn sáng suốt!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!