Đánh giá điều hòa LG B13END Inverter 2 chiều có tốt không

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đánh giá điều hòa LG B13END về chế độ làm lạnh, khử ẩm và các tính năng thông minh khác sẽ được chia sẻ trong bài viết dưới đây. Đó là những thông tin hữu ích bạn cần biết trước khi đưa ra quyết định lựa chọn một người bạn đồng hành trong mùa hè này.

1. Đánh giá điều hòa LG B13END có tốt không?

1.1. Xuất xứ điều hòa LG của nước nào?

LG là dòng điều hòa phổ biến tại thị trường Việt và có lịch sử lâu đời tương đương dòng điều hòa nội địa Nhật Panasonic hay Funiki. Thương hiệu xuất xứ Hàn Quốc ngoài điều hòa còn sản xuất thiết bị điện lạnh, điện gia dụng vươn tầm thế giới. Tuy nhiên, trên thị trường Việt Nam mỗi dòng điều hòa lại được sản xuất ở những nước khác nhau như điều hòa treo tường sản xuất tại Việt Nam và điều hòa cây tại Thái Lan hoặc Hàn Quốc.

Điều hòa LG – Người bạn cho sức khỏe gia đình

 1.2. Thông số kỹ thuật

Điều hòa 2 chiều LG Inverter 12000 BTU B13END là dòng điều hòa làm lạnh nhanh, có chế độ vận hành khi ngủ và tạo gió tự nhiên. Máy có tích hợp thêm chế độ tự động làm sạch và khử ẩm dịu nhẹ cũng như chuyển đổi chế độ phụ thuộc vào nhiệt độ trong phòng.

1.3. Thiết kế của máy

Điều hòa 2 chiều LG B13END có thiết kế treo tường hiện đại phối kết hợp cùng màu sắc tinh tế, trang nhã phù hợp lắp đặt trong hầu hết không gian nội thất. Sản phẩm này có thể dễ dàng lắp đặt trong gia đình, lớp học, cửa hàng hay văn phòng đều rất phù hợp.

1.4. Công nghệ và các tính năng nổi bật

Những review máy lạnh LG Inverter cập nhật mới nhất 2019 đều đánh giá cao công nghệ và các tính năng nổi bật mà hãng trang bị cho các sản phẩm của mình. Trong đó, điều hòa LG B13END được trang bị công nghệ làm lạnh siêu tiết kiệm Dual Inverter mang đến cho không gian nhà không khí tươi mát, dễ chịu nhanh chóng.

Công suất mạnh mẽ của máy rất phù hợp với những căn phòng diện tích rộng khoảng 15 – 20m2. Ngoài ra. Máy có chế độ tự động làm sạch, chế độ ngủ đêm và dàn tản nhiệt mạ vàng độc đáo tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

Thiết kế máy hiện đại, trang nhã phù hợp với không gian căn hộ hiện đại

 1.5. Độ tiêu thụ điện

Về khả năng tiết kiệm điện, LG B13END là một trong những dòng điều hòa tiết kiệm điện năng tối đa được ưa chuộng nhất hiện nay. Sản phẩm được giới chuyên môn đánh giá cao và nhiều gia đình lựa chọn nhằm mục tiêu giảm chi phí điện phải bỏ ra hàng tháng.

1.6. Chế độ hậu mãi, bảo hành

Điều hòa LG có chế độ bảo hành 10 năm cho máy nén và bảo hành 24 tháng cho sản phẩm. Trong thời hạn bảo hành, nếu máy có dấu hiệu hỏng hóc bạn có thể mang đến đại lý mua hàng đổi máy mới hoặc thay mới linh kiện hoàn toàn miễn phí.

1.7. Điều hòa LG B13END giá bao nhiêu

LG là thương hiệu sản xuất điều hòa chất lượng tốt, giá thành rẻ rất phù hợp với thị trường Việt. Điều hòa LG B13END chính hãng khuyến mãi siêu sốc hiện có mức giá 11.179.000 đồng, bạn có cân nhắc và chọn mua sớm để hưởng ưu đãi.

Điều hòa LG B13END có giá tương đối mềm

2. Có nên mua điều hòa LG B13END 2 chiều

2.1. Ưu điểm

Điều hòa LG B13END có tốt không? Nếu bạn đang thắc mắc có nên mua máy lạnh Inverter để sử dụng thì sản phẩm này sẽ giải đáp và là một gợi ý tuyệt vời. Máy sở hữu công nghệ làm lạnh nhanh vượt trội hơn 40% so với điều hòa thông thường cùng môi chất lạnh thân thiện với môi trường cho công suất làm lạnh cao vượt trội.

Chức năng tự động làm sạch của sản phẩm là một ưu điểm giúp ngăn ngừa sự tạo thành của vi khuẩn, nấm mốc trong bộ phận trao đổi nhiệt. Chức năng này cực kỳ cần thiết cho những gia đình có người già và trẻ nhỏ – đối tượng thường có hệ hô hấp và sức đề kháng kém.

2.2. Nhược điểm

Những đánh giá điều hòa LG B13END mới nhất từ người dùng cho thấy sản phẩm hầu như không có nhược điểm gì lớn. Đây là dòng điều hòa giá trên 10 triệu có rất nhiều ưu điểm vượt trội mà mọi gia đình nên sở hữu.

Đánh giá điều hòa LG B13END về thiết kế cho đến các tính năng cần thiết kế trên mong rằng đã đem đến cho bạn thông tin hữu ích khi cân nhắc chọn mua một chiếc điều hòa hoàn hảo cho riêng mình.

Nhìn chung, sản phẩm này rất thích hợp cho các gia đình có người già, trẻ nhỏ cần không gian trong lành, độ ẩm hợp lý và loại bỏ các vi khuẩn, nấm mốc gây bệnh về hô hấp.

Điều hòa LG B13END với khả năng làm lạnh nhanh hơn 40% so với sản phẩm cùng phân khúc

Trên đây là những đánh giá của Websosanh về chiếc điều hòa 2 chiều LG B13END Inverter. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn có cách nhìn nhận chính xác hơn về chiếc điều hòa này, từ đó có quyết định mua sắm đúng đắn cho gia đình mình.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!