Đánh giá điều hòa Nagakawa NIS-C12R2T28 mới nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngon - Bổ - Rẻ lại lọc khí tốt không mùi là những đánh giá "có cánh" được nhiều người dùng phản hồi khi trải nghiệm điều hòa Nagakawa NIS-C12R2T28 2023 cho không gian phòng từ 15 - 20m2. Vậy còn gì tốt đẹp ẩn trong model này mà bạn có thể chưa biết? Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết ngay:

Điều hòa Nagakawa NIS-C12R2T28 là một trong những sản phẩm thuộc thương hiệu điều hòa máy lạnh Nagakawa nổi tiếng của Việt Nam ta. Với sự phát triển không ngừng, điều hòa Nagakawa trong đó có model NIS-C12R2T28 luôn được cập nhật thay đổi thêm nhiều tính năng hữu ích, mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng. Hãy đọc bài viết dưới để tìm hiểu thêm đánh giá khái quát về sản phẩm điều hòa Nagakawa này nhé!

1. Nguồn gốc xuất xứ điều hòa Nagakawa NIS-C12R2T28 do nước nào sản xuất?

Khi chọn mua một sản phẩm bất kỳ kể cả điều hòa không khí thì nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm luôn được quan tâm. Sản phẩm điều hòa Nagakawa NIS-C12R2T28 cũng không ngoại lệ vì là model mới ra mắt trong năm 2023 và đang được ưa chuộng chọn lắp nhiều vì được cả giá thành, thiết kế lẫn tính năng.

Nếu bạn cũng băn khoăn về nguồn gốc xuất xứ điều hòa Nagakawa NIS-C12R2T28 thì đây là một sản phẩm của thương hiệu Việt và được sản xuất tại Malaysia. Malaysia cũng là nơi nhiều hãng điều hòa danh tiếng như Panasonic đặt nhà máy và có điều hòa nguồn gốc xuất xứ này nên khá được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

2. Đánh giá về điều hòa Nagakawa NIS-C12R2T28

Dưới đây là những đánh giá chi tiết về các khía cạnh của điều hòa Nagakawa NIS-C12R2T28 mà bạn có thể tham khảo:

2.1 Thiết kế đơn giản, trang trọng

Điều hòa Nagakawa Inverter 12000BTU 1 chiều NIS-C12R2T28 được thiết kế với màu sắc đơn giản, trang nhã và hiện đại. Hơn nữa, thiết kế có góc cạnh bo tròn xung quanh của điều hòa cũng là một điểm nhấn trông gọn nhẹ, tinh tế mà không kém phần sang trọng. Đây cũng là một trong những thiết kế đặc trưng mà chỉ có điều hòa Nagakawa 12000 BTU NIS-C12R2T28 mới có.

2.2 Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện hiệu quả tối ưu

Vì hiểu được tâm lý của khách về việc sử dụng điều hòa Nagakawa NIS-C12R2T28 làm tiêu hao điện nên nhà sản xuất đã trang bị cho sản phẩm công nghệ Inverter vượt trội. Trong sản phẩm này điều hòa Nagakawa Inverter 12000BTU 1 chiều NIS-C12R2T28 được sử dụng máy nén có động cơ biến tần một chiều sẽ giúp cho hiệu suất hoạt động của điều hòa được cao hơn.

Không chỉ thế với khả năng làm việc linh hoạt của công nghệ Inverter, điều hòa Nagakawa NIS-C12R2T28 sẽ được hoạt động một cách tối ưu nhất giúp gia đình bạn tiết kiệm điện hiệu quả.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện 
Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

2.3 Công nghệ làm lạnh Turbo

Để giúp cho điều hòa được hoạt động tốt nhất, nhà sản xuất đã tích hợp thêm công nghệ Turbo – chế độ làm lạnh nhanh chóng. Ngay cả khi điều hòa Nagakawa Inverter NIS-C12R2T28 hoạt động với công suất cao, thì cũng chỉ mất khoảng 20 phút là không khí lạnh sẽ tỏa đều khắp căn phòng của bạn rồi.

2.4 Có chứa lớp bảo vệ chống ăn mòn BlueFin

Đây là một trong những ưu điểm nổi bật của điều hòa Nagakawa NIS-C12R2T28. Do phải tiếp xúc với các tác nhân bên ngoài nên về lâu dài, điều hòa thường gặp một số vấn đề về han gỉ.

Chính vì thế mà lớp bảo vệ BlueFin sẽ giúp bảo vệ cho điều hòa của bạn tránh khỏi các tác nhân ăn mòn này. Từ đó việc sử dụng điều hòa cũng như tuổi thọ của điều hòa Nagakawa Inverter 12000BTU NIS-C12R2T28 cũng được lâu dài hơn.

Hệ thống tản nhiệt BlueFin của điều hòa Nagakawa NIS-C12R2T28
Hệ thống tản nhiệt BlueFin của điều hòa Nagakawa NIS-C12R2T28

2.5 Chế độ cảm biến I-Feel

Có thể thấy ở trên mỗi chiếc điều khiển điều hòa Nagakawa NIS-C12R2T28 điều có bộ cảm biến nhiệt. Khi sử dụng điều hòa Nagakawa NIS-C12R2T28, bộ phận cảm biến sẽ cảm nhận và xác định đúng nhiệt độ cũng như các chế độ mà bạn mong muốn. 

Chế độ I-Feel cảm biến nhanh nhạy
Chế độ I-Feel cảm biến nhanh nhạy

2.6 Lọc khí với bộ lọc 6in1

Đây là tính năng được người dùng đánh giá khá cao và cũng là một trong những yếu tố quyết định giúp sản phẩm được lựa chọn nhiều. Với trang bị màng lọc 6in1 bao gồm: Màng lọc kháng khuẩn Photocatalyst, lưới lọc ion Ag+ diệt khuẩn, lưới lọc than hoạt tính, lưới lọc trà xanh khử mùi, lưới lọc Vitamin C, lưới lọc Catalyst sẽ giúp vô hiệu hóa và tiêu diệt tới 99% vi khuẩn, nấm mốc trong không khí trả lại bầu không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe tốt cho người dùng.

Trên thị trường hiện nay, giá điều hòa Nagakawa Inverter 12000 BTU 1 chiều NIS-C12R2T28 gas R-32 đang bán ra dao động trong khoảng 8-10 triệu vnd tùy nơi bán. Đây là một mức giá không quá đắt với công suất điều hòa 12000 BTU như NIS-C12R2T28. Chưa kể sản phẩm vừa có nguồn gốc xuất xứ nổi bật, thiết kế đẹp lại đa năng, đặc biệt có tính năng lọc khí sạch không mùi khiến nhiều người dùng phải ưa chuộng chọn lựa. So với những chiếc điều hòa lọc khí cao cấp hơn thì thời điểm này, Nagakawa NIS-C12R2T28 vẫn là lựa chọn NGON – BỔ – RẺ nhất bạn nên tham khảo lắp đặt.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!