Đánh giá điều hòa Panasonic AERO Series đời mới nhất năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Panasonic AERO Series là một trong những dòng điều hòa Panasonic 2023 cao cấp và được nhiều người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn. Panasonic CU/CS-XU9ZKH-8, Panasonic CU/CS-XU12ZKH-8, Panasonic CU/CS-XU18ZKH-8, Panasonic CU/CS-XU24ZKH-8 là 5 model thuộc dòng này bạn có thể tham khảo.

Có mặt trên thị trường nhiều năm qua, dòng điều hòa Panasonic AERO series luôn gây ấn tượng mạnh đối với nhiều người tiêu dùng. Đặc biệt, năm 2023 Panasonic cho ra mắt thêm 5 model thuộc dòng AERO gồm: Panasonic CU/CS-XU9ZKH-8, Panasonic CU/CS-XU12ZKH-8, Panasonic CU/CS-XU18ZKH-8, Panasonic CU/CS-XU24ZKH-8. Chúng có gì vượt trội mà lại được đánh giá cao như vậy. Cùng Websosanh.vn phân tích đánh giá chi tiết nhé.

1. Đánh giá về thiết kế của điều hòa Panasonic AERO Series 2023

Điều hòa Panasonic AERO Series 2023 sở hữu thiết kế cực sang trọng, hiện đại với đường nét thanh mảnh và mềm mại hơn. Bên cạnh đó, toàn bộ bề mặt được phủ một lớp sơn màu trắng tinh tế phù hợp với mọi không gian nội thất. Chưa hết, phần đường viền của dàn lạnh điều hòa Panasonic AERO Series 2023 còn được mạ ánh bạc Crom càng làm cho không gian nhà bạn thêm sang trọng.

Đánh giá điều hòa Panasonic AERO Series đời mới nhất năm 2023
Điều hòa Panasonic AERO Series 2023 sở hữu thiết kế cực sang trọng, hiện đại với đường nét thanh mảnh và mềm mại hơn

Không chỉ dàn lạnh, cục nóng điều hòa Panasonic AERO Series 2023 cũng được thiết kế vô cùng nhỏ gọn, vuông vắn nên dễ dàng lắp đặt ở những vị trí có không gian nhỏ hẹp. Cánh tản nhiệt của dòng điều hòa máy lạnh Panasonic AERO Series 2023 còn được phủ lớp sơn màu xanh có thể chống lại các tác động bào mòn từ nước mưa, hơi muối biển, tăng cường tuổi thọ bền bỉ hơn cho điều hòa. Đây là một trong những dòng điều hòa mà bạn có thể lựa chọn để lắp đặt ở khu vực ven biển rất thích hợp.

2. Đánh giá về công nghệ trên điều hòa Panasonic AERO Series 2023

Dù là điều hòa Panasonic 9000 BTU CU/CS-XU9ZKH-8, Panasonic 12000 BTU CU/CS-XU12ZKH-8, Panasonic 18000 BTU CU/CS-XU18ZKH-8 hay Panasonic 24000 BTU CU/CS-XU24ZKH-8 đều là các model thuộc dòng điều hòa Panasonic AERO Series 2023. Thì chúng cũng đều được trang bị các công nghệ hiện đại như:

  • Công nghệ làm lạnh nhanh P-Tech: Đây là một công nghệ để tăng cường nhiệt được Panasonic tích hợp trên điều hòa Panasonic AERO Series 2023. Sự có mặt của công nghệ P – Tech giúp cho điều hòa Panasonic AERO Series 2023 có khả năng làm lạnh cực nhanh do máy nén có thể đạt được đến công suất tối đa trong một thời gian ngắn. Nhờ đó, bạn sẽ không phải chờ lâu để được tận hưởng cảm giác mát lạnh, sảng khoái.
Đánh giá điều hòa Panasonic AERO Series đời mới nhất năm 2023
Sự có mặt của công nghệ P – Tech giúp cho điều hòa Panasonic AERO Series 2023 có khả năng làm lạnh cực nhanh
  • Công nghệ đảo gió kép Aerowings: Đây chính là công nghệ mà chỉ có trên các dòng điều hòa cao cấp Panasonic AERO có mà thôi. Khi điều hòa được kích hoạt mở, các cánh đảo gió kép của điều hòa Panasonic AERO Series 2023 sẽ đảo xuống và chế độ mát dịu với hướng gió đi lên, nhờ đó căn phòng sẽ được làm mát một cách đồng đều hơn, luồng gió có thể được thổi xa tối đa lên đến 15 mét.
  • Công nghệ lọc khí Nanoe: Công nghệ lọc khí Nanoe – G và Nanoe – X đây là công nghệ lọc khí độc quyền tiếp tục được tích hợp trên điều hòa Panasonic AERO Series 2023. Nhờ đó mà không khí được loại bỏ sạch sẽ các bụi bẩn, bụi mịn PM2.5 mùi hôi và các tác nhân gây hại khác… mang đến sự trong lành cho không gian sống của gia đình bạn.
Đánh giá điều hòa Panasonic AERO Series đời mới nhất năm 2023
Công nghệ lọc khí Nanoe – G và Nanoe – X đây là công nghệ lọc khí độc quyền tiếp tục được tích hợp trên điều hòa Panasonic AERO Series 2023
  • Công nghệ Inverter tiết kiệm điện: Mặc dù là một công nghệ được ứng dụng phổ biến nhưng lại rất quan trọng. Chúng giúp cho bạn và gia đình có thể tiết kiệm tài chính khi sử dụng điều hòa. Ở công nghệ này máy nén có thể duy trì hoạt động liên tục nhưng chỉ ở mức công suất thấp để tránh tình trạng phải tắt, bật quá nhiều lần trong quá trình máy vận hành. Nhờ đó, bạn có thể tiết kiệm tới 65% năng lượng tiêu hao.
  •  Công nghệ Eco tích hợp AI: công nghệ tự động căn chỉnh mức giảm công suất thích hợp từ 5% – 50% và thời gian cần làm lạnh giúp nhiệt độ trong phòng ở mức phù hợp nhưng giảm tiêu hao điện năng tối đa.

3. Đánh giá về các tính năng trên điều hòa Panasonic AERO Series 2023

Bên cạnh việc được sở hữu những công nghệ tiên tiến thì các dòng điều hòa Panasonic AERO Series 2023 cũng được tích hợp các tính năng tiện ích cho người tiêu dùng cảm giác tiện lợi, tiện nghi.

  • Điều khiển bằng Wifi, smartphone: Bạn có thể kết nối điều hòa Panasonic AERO Series 2023 với điện thoại qua wifi và thoải mái điều khiển chúng trên smartphone của mình thông qua ứng dụng của Panasonic.
Đánh giá điều hòa Panasonic AERO Series đời mới nhất năm 2023
Bạn có thể kết nối điều hòa Panasonic AERO Series 2023 với điện thoại qua wifi và thoải mái điều khiển chúng trên smartphone của mình thông qua ứng dụng của Panasonic.
  • Tự động vệ sinh dàn lạnh Inside Cleaning: Tiện ích này có thể giúp bạn loại bỏ hơi ẩm trong dàn lạnh, vệ sinh tự động, đảm bảo khả năng làm lạnh và hoạt động của thiết bị trơn tru, hiệu quả.
  • Chức năng tự chẩn đoán lỗi trên điều hòa Panasonic AERO Series 2023 giúp bạn nhanh chóng xác định lỗi và khắc phục một cách hiệu quả, tiết kiệm chi phí bảo dưỡng.
  • Hẹn giờ tắt bật máy, tự khởi động lại khi có điện… cũng là những tiện ích trên điều hòa Panasonic inverter AERO Series 2023.
Đánh giá điều hòa Panasonic AERO Series đời mới nhất năm 2023
Hẹn giờ tắt bật máy, tự khởi động lại khi có điện… cũng là những tiện ích trên Panasonic AERO Series 2023

4. Đánh giá về giá của điều hòa Panasonic AERO Series 2023

Hiện nay trên thị trường các model điều hòa Panasonic AERO Series 2023 gồm: Panasonic CU/CS-XU9ZKH-8, Panasonic CU/CS-XU12ZKH-8, Panasonic CU/CS-XU18ZKH-8, Panasonic CU/CS-XU24ZKH-8 có giá từ 13.990.000 VNĐ đến 36.700.000 VNĐ, tùy theo công suất. Đây là mức giá được cho là phù hợp đối với công nghệ, tính năng mà các sản phẩm điều hòa Panasonic 1 chiều AERO Series 2023  mang lại.

Nếu như Panasonic AERO Series 2023 là dòng điều hòa phù hợp với bạn, hãy mua và trải nghiệm nhé. Đừng quên tham khảo giá trên cổng so sánh giá Websosanh.vn để trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!