Đánh giá điều hòa Panasonic CS-U24ZKH-8 chi tiết qua 5 câu hỏi thường gặp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Panasonic CS-U24ZKH-8 có công suất 24000BTU vừa mới được ra mắt đầu năm 2023 và nhận được sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng Việt. Vậy điều hòa Panasonic CS-U24ZKH-8 do nước nào sản xuất? Thích hợp không gian nào? Chất lượng tốt không, giá bao nhiêu và nên mua không? Cùng khám phá nhé

Điều hòa Panasonic CS-U24ZKH-8 là sản phẩm mới nhất 2023 của tương hiệu Panasonic Nhật Bản có nhiều điểm cải tiến hơn so với các model trước đó như: thiết kế mạ bạc Crom mới mẻ, cảm biến độ ẩm Humidity Sensor, công nghệ làm lạnh nhanh Ptech,…Tất cả đều được Panasonic thiết kế, cải tiến hơn để đáp ứng được nhu cầu ngày càng đa dạng của người dùng. 

1. Điều hòa Panasonic CS-U24ZKH-8 do nước nào sản xuất?

Điều hòa Panasonic Inverter 24000 BTU 1 chiều CU/CS-U24ZKH-8 gas R-32 là sản phẩm của thương hiệu Panasonic – đây là thương hiệu điều hòa Nhật Bản nổi tiếng hàng đầu thế giới. Ở Việt Nam thì lượng tiêu thụ điều hòa Panasonic cũng luôn nằm trong top 3, do đó điều này càng khẳng định về chất lượng và độ bền của các dòng điều hòa Panasonic. Năm nay, model điều hòa Panasonic 24000 BTU CS-U24ZKH-8 được sản xuất tại Malaysia sau đó nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam tiêu thụ. 

2. Điều hòa Panasonic 24000BTU Inverter CS-U24ZKH-8 dành cho phòng bao nhiêu m2?

Việc lựa chọn đúng công suất điều hòa sẽ giúp người dùng tiết kiệm được chi phí đáng kể. Do đó với điều hòa Panasonic 1 chiều CS-U24ZKH-8 công suất 24000BTU nên sẽ phù hợp với các phòng có diện tích từ 35-40m2 ví dụ như: phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, quán tạp hóa nhỏ,….

3. Điều hòa Panasonic 24000BTU CS-U24ZKH-8 có tốt không?

Điều hòa Panasonic 24000BTU CS-U24ZKH-8 được đánh giá là một sản phẩm có thiết kế hiện đại tinh tế và bền bỉ nhờ vào tông màu trắng chủ đạo của dàn lạnh cùng với thiết kế viền mạ bạc Crom mới mẻ. Thêm vào đó, dàn nóng thì được trang bị dàn tản nhiệt BlueFin Condenser có khả năng chống ăn mòn cao nên giúp máy có thể hoạt động bền bỉ ngay cả trong điều kiện môi trường có hại: nước muối, mưa axit,…

Review chi tiết điều hòa Panasonic CS-U24ZKH-8
Dàn tản nhiệt BlueFin Condenser bền bỉ với thời gian

Về công nghệ thì điều hòa 1 chiều Panasonic CS-U24ZKH-8 được đánh giá là có công nghệ tiên tiến, hiện đại, an toàn cho con người và thân thiện với môi trường. Những công nghệ được trang bị đó là: Công nghệ tiết kiệm điện Inverter kết hợp cùng cảm biến Eco + A.I thông minh giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ tối ưu.

Review chi tiết điều hòa Panasonic CS-U24ZKH-8
Công nghệ Inverter giảm mối lo hóa đơn điện mỗi tháng

Bên cạnh đó, máy còn có Gas làm lạnh R32 có hiệu suất cao thân thiện với môi trường kết hợp cùng chế độ làm lạnh nhanh Ptech không để người dùng phải chờ đợi lâu. Ngoài ra, công nghệ kháng khuẩn Nanoe X và công nghệ lọc khí Nanoe G giúp lọc khuẩn, khử mùi bảo vệ an toàn cho sức khỏe của người dùng. 

Về tiện ích thì điều hòa 24000 BTU Panasonic CS-U24ZKH-8 được tích hợp các tiện ích thông minh và thuận tiện cho người dùng. Nổi bật với tích hợp điều khiển từ xa tiện lợi, giúp người dùng điều khiển điều hòa mà không cần remote. Thêm vào đó, chế độ Dry có cảm biến độ ẩm Humidity Sensor giúp người dùng giải quyết hoàn toàn mối lo nồm ẩm, ẩm ướt trong những ngày mưa. 

Review chi tiết điều hòa Panasonic CS-U24ZKH-8
Điều khiển từ xa tiện lợi cho người dùng

4. Điều hòa Panasonic Inverter CS-U24ZKH-8 giá bao nhiêu?

Hiện nay, điều hòa Panasonic 24000BTU CS-U24ZKH-8 đang được bán với mức giá trên dưới 28 triệu đồng. Đây là một mức giá cao hơn so với các dòng điều hòa 1 chiều Inverter công suất 24000BTU đến từ các hãng khác trên thị trường. Tuy nhiên với một sản phẩm có chất lượng tốt, độ bền cao và thương hiệu uy tín thì điều này cũng là điều dễ hiểu vì đồng tiền sẽ đi đôi với chất lượng. 

5. Có nên mua điều hòa Panasonic 24000BTU Inverter 1 chiều CS-U24ZKH-8 không?

Một sản phẩm có chất lượng tốt và thiết kế hiện đại thì điều hòa Panasonic inverter CS-U24ZKH-8 xứng đáng là một sản phẩm để bạn tham khảo. Tuy nhiên vì mức giá tương đối cao và có thể gây khó khăn cho các gia đình có nguồn kinh tế hạn chế. Do đó, nếu bạn có ngân sách chi cho điều hòa lớn thì điều hòa Panasonic CS-U24ZKH-8 sẽ là một sản phẩm phù hợp với bạn, bạn sẽ được sử dụng công nghệ hiện đại, tiện tích thông minh và tiết kiệm hóa đơn điện mỗi tháng cũng như chi phí bảo trì, sửa chữa về sau do sản phẩm có độ bền cao. Còn nếu bạn không có đủ ngân sách để chi cho model điều hòa này thì có thể tham khảo các dòng điều hòa có cùng công suất của các hàng khác như: Nagakawa, LG, Gree,…

Trên đây là toàn bộ đánh giá chi tiết về điều hòa Panasonic CS-U24ZKH-8 mà Websosanh.vn đã tổng hợp được. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có được quyết định mua điều hòa đúng đắn và phù hợp nhất!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!