Đánh giá điều hòa Panasonic N9SKH 1 chiều 9000btu R32 tiêu chuẩn giá rẻ làm lạnh nhanh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hoà Panasonic R32 là một trong những dòng sản phẩm máy lạnh đánh vào phân khúc thị trường tầm trung, nhưng lại đem đến hiệu quả cao khi làm lạnh và kháng khuẩn cho căn phòng nhà bạn.

Điều hoà Panasonic là một trong những dòng sản phẩm máy làm lạnh chất lượng và uy tín nhất hiện nay, loại điều hoà này có xuất xứ từ đất nước Nhật Bản, một nước có nền khoa học công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới chính vì thế những sản phẩm điều hoà có xuất xứ tại đất nước này được kiểm định một cách gắt gao, đảo bảo cho sự chất lượng đầu ra của các dòng sản phầm điều hoà Panasonic trên thị trường. Một trong những dòng máy điều hoà Panasonic có giá thành rất tốt cho người tiêu dùng đó là chiếc điều hoà Panasonic 1 chiều 9000btu R32, được biết đến như là một con máy làm lạnh không khí giá rẻ, tiêu chuẩn nhất hiện nay, chính vì thế nó cũng được rất nhiều người dùng mua về sử dụng trong thời gian qua.

Vậy điều hoà 9000btu R32 có điểm gì nổi bật mà khiến người dùng quan tâm nhiều đến nó như vậy, thì ngay sau đây chúng ta hãy cùng nhau đi đánh giá chiếc điều hoà này nhé.

Điều hoà Panasonic 1 chiều 9000btu R32 giá rẻ chất lượng ngay hôm nay

Đánh giá điều hoà Panasonic R32 giá rẻ chất lượng
Điều hoà Panasonic 1 chiều 9000btu R32 tiêu chuẩn đem đến công nghệ làm lạnh nhanh giúp căn phòng bản thoáng mát vào mùa hè

Điều hoà Panasonic 1 chiều 9000btu R32 tiêu chuẩn, có thiết kế rất hiện đại và tinh tế đến từng chi tiết, với đường nét trên dàn lạnh mang vẻ ngoài sang trọng và có thể tháo dời một cách dễ dàng, nó rất thuận tiện cho bạn trong việc lau chùi vệ sinh điều hoà.

Vì công suất của chiếc điều hoà nay có 9000btu nên nó chỉ phù hợp với những căn phòng có diện tích bé từ 15 đến 20m2 trở xuống, như là phòng ngủ, phòng làm việc, phòng khách vừa va nhỏ.

Ngoài ra chiếc điều hoà này được trang bị màn hình LCD lớn dễ sử dụng. Vì vậy bạn có thể thoải mái sử dụng và tận hưởng những tiện ích của điều hoà Panasonic mang lại cho bạn.

Ngoài ra điều hoà Panasonic R32 này còn được trang bị hai cộng nghệ iAuto và công nghệ kháng khuẩn Nanoe-GG, trong đó công nghệ iAuto là một trong những công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay, giúp máy làm lạnh nhanh cực đại sau khi bạn khởi động và tự động chuyển chế độ lạnh dễ chịu ngay khi nhiệt độ trong phòng của bạn đã đạt đến mức ổn định. Nhờ đó mà điều hoà sẽ duy trì được nhiệt độ đã thiết lập, điều này giúp kéo dài tuổi thọ của máy và giảm năng lượng điện tiêu thụ giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể. Chế độ làm lạnh nhanh của chiếc điều hoà này nhanh hơn 35% so với chế độ làm lạnh của điều hoà thông thường, đó là một trong những điểm nổi bật cực kỳ tối ưu của chiếc điều hoà này giúp bạn thoải mái hơn khi không khí trong căn phòng được làm mát nhanh chóng. Còn đối vối công nghệ Nanoe-G có khả năng lọc sạch không khí nhờ hàng ngàn hạt Nanoe được đưa vào không khi giúp đánh tan vi khuẩn gây hại, bảo vệ sức khoẻ cho gia đình bạn một cách tối đa nhất.

Hơn nữa dàn tản nhiệt của chiếc điều hoà này được sơn một lớp tĩnh điện, giúp tuổi thọ của máy lớn hơn gấp 3 lần so với các dòng máy điều hoà thông thường có trên thị trường, cho nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

Điều hoà Panasonic 9000btu R32 tiêu chuẩn còn tích hợp các tính năng vô cùng vượt trội như tính năng hẹn giờ, tính năng hoạt động ban đêm, chế độ khởi động ngẫu nhiên, giúp sức cho các hoạt động diễn ra của máy hoạt động một cách êm ái, dễ dàng thuận tiện với người sử dụng.

Có nên mua chiếc điều hoà Panasonic 9000btu R32 tiêu chuẩn về sử dụng ngay hôm nay ?

So với giá thành của những hãng điều hoà khác có trên thị trường thì mức giá 7 triệu đồng đối với một chiếc điều hoà Panasonic 9000btu R32 tiêu chuẩn, đem đến sự chất lượng thì chúng tôi khuyên bạn nên chọn sản phẩm máy làm lạnh không khí này về sử dụng. Ngoài được thiết kế rất sang trọng và đảng cấp những tính năng và công nghệ hiện đại được tích hợp trên chiếc điều hoà gía rẻ này sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc xua tan đi cái nắng nóng mùa hè sắp tới.

==> Xem thêm: Top 3 loại điều hoà Panasonic giá rẻ chất lượng chỉ 7 triệu đồng

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!