Đánh giá điều hòa Panasonic S/U-43PU3HA5 Inverter 43000 BTU 1 chiều chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Panasonic S/U-43PU3HA5 inverter 1 chiều là model điều hòa âm trần công suất 43000BTU cao cấp mới nhất hiện nay của Panasonic. Vậy model có gì đặc biệt? Có thực sự tốt không? Bài đánh giá chi tiết này của websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm.

Điều hòa Panasonic S/U-43PU3HA5 là sản phẩm thuộc dòng điều hòa âm trần. Với ưu điểm nổi trội về thiết kế và công nghệ hiện đại cùng công suất làm lạnh cho phạm vi rộng lên đến 70m2 thì model này đã được đông đảo người Việt quan tâm và tìm hiểu. Sau đây là đánh giá điều hòa Panasonic Inverter 43000 BTU 1 chiều S/U-43PU3HA5 chi tiết. Mời bạn cùng theo dõi và tham khảo:

1. Điều hòa Panasonic inverter S/U-43PU3HA5 có nguồn gốc xuất xứ từ đâu?

Điều hòa S/U-43PU3HA5 là model điều hòa âm trần của thương hiệu Panasonic Nhật Bản. Với hơn 100 năm hình thành và phát triển thì hiện nay Panasonic đã có được vị thế vững chắc trên thị trường thế giới và có lượng bán điều hòa cao thuộc top đầu các thương hiệu điều hòa tại Việt Nam.

Điều hòa Panasonic được người dùng Việt đánh giá khá cao về chất lượng, công nghệ cải tiến qua từng năm và có độ bền cao. Điều hòa Panasonic S/U-43PU3HA5 được sản xuất và lắp ráp ở nhà máy của Panasonic tại Malaysia sau đó được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam tiêu thụ. 

2. Điều hòa Panasonic S/U-43PU3HA5 có tốt không?

Để đánh giá về chất lượng của model điều hòa âm trần cassette Panasonic S/U-43PU3HA5 thì Websosanh.vn thực hiện đi tìm hiểu sâu về 2 phương diện chính của tất cả các loại điều hòa đó là thiết kế và công nghệ.

2.1. Thiết kế điều hòa Panasonic Inverter 43000 BTU 1 chiều S/U-43PU3HA5

Với thiết kế âm trần thì tất cả bộ phận và linh kiện của máy lạnh Panasonic S/U-43PU3HA5 sẽ được lắp đặt ẩn trong trần nhà, mang đến cảm giác sang trọng đẳng cấp của một chiếc điều hòa ẩn làm lạnh hiệu quả mà không cần phô trương như điều hòa treo tường. Thêm vào đó, thiết kế âm trần của Panasonic S/U-43PU3HA5 cũng giúp người dùng có thể tiết kiệm được không gian đáng kể, tạo sự thoáng đãng, rộng rãi hơn. 

Thiết kế điều hòa Panasonic Inverter 43000 BTU 1 chiều S/U-43PU3HA5
Thiết kế điều hòa Panasonic Inverter 43000 BTU 1 chiều S/U-43PU3HA5

Bên cạnh đó thì dàn nóng điều hòa Panasonic Inverter S/U-43PU3HA5 cũng có kết cấu rất chắc chắn với bỏ bọc thép cao cấp. Cánh tản nhiệt dàn nóng thì được phủ lớp chống ăn mòn Blue Fin giúp ngăn chặn sự xâm hại của các tác nhân bên ngoài môi trường. Từ đó giúp nâng cao hiệu quả tản nhiệt, duy trì hoạt động ổn định đồng thời kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm. 

2.2. Công nghệ được trang bị trên điều hòa Panasonic Inverter 43000 BTU 1 chiều S/U-43PU3HA5

Với định vị là điều hòa âm trần cao cấp thì model này cũng được Panasonic trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất. Một số công nghệ nổi bật có thể kể đến như:

  • Công nghệ tiết kiệm điện Inverter giúp tiết kiệm năng tiêu thụ hiệu quả, duy trì vận hành êm ái và ổn định của máy.
  • Công nghệ làm lạnh gas R32 mang đến hiệu suất làm lạnh cao và thân thiện với môi trường nhất hiện nay.
  • Công nghệ Nanoe-X ™ thế hệ 3 có khả năng diệt khuẩn, rút ngắn thời gian khử mùi, ức chế nấm mốc cao gấp từ 3-4 lần so với Nanoe-X ™ thế hệ 2 (đã được chứng minh trong môi trường phòng thí nghiệm)
Đánh giá chi tiết về điều hòa Panasonic S/U-43PU3HA5
Nanoe-X ™ thế hệ 3 bảo vệ an toàn người thân yêu
  • Thổi gió đa hướng thông qua 4 ô cửa gió giúp làm lạnh đều mọi vị trí trong không gian.

3. Điều hòa Panasonic S/U-43PU3HA5 giá bao nhiêu?

Với những đặc điểm như trên về thiết kế và công nghệ thì điều hòa Panasonic 43000 BTU S/U-43PU3HA5 được đánh giá là một sản phẩm có chất lượng tốt, có thương hiệu nổi tiếng, thuộc một trong những điều hòa âm trần tốt nhất trên thị trường hiện nay. Do đó mà mức giá của sản phẩm cũng tương đối cao. Cụ thể, dựa trên tham khảo từ Websosanh.vn thì hiện nay model này đang được bán với mức giá dao động trong khoảng từ 52-56 triệu đồng bao gồm cả thuế VAT. Đây là mức giá cao hơn hẳn so với nhiều mẫu điều hòa âm trần có cùng công suất của các hãng khác. 

Đánh giá chi tiết về điều hòa Panasonic S/U-43PU3HA5
Tốc độ khử mùi của Nanoe-X ™ thế hệ 3 rút ngắn hơn hẳn

4. Có nên mua điều hòa Panasonic inverter S/U-43PU3HA5 không?

Nếu đánh giá về chất lượng, độ bền và cùng với mức giá hơn 50 triệu đồng như trên thì điều hòa Panasonic 1 chiều S/U-43PU3HA5 âm trần hoàn toàn xứng đáng với chi phí mà người mua phải bỏ ra. Tuy nhiên giá thành hơi cao sẽ gây cản trở với các gia đình có ngân sách hạn chế. Do đó, nếu bạn chưa đủ tiềm lực tài chính thì cũng có thể tham khảo thêm các model điều hòa âm trần của một số hãng khác như: LG, Gree, Nagakawa,… hoặc tham khảo thêm một số dòng điều hòa âm trần giá rẻ hơn của Panasonic. 

Ngoài ra, trước khi quyết định mua model này thì bạn cũng nên kiểm tra lại nguồn điện mà gia đình mình sử dụng. Model S/U-43PU3HA5 sử dụng nguồn điện 1 pha phù hợp với điện áp của đại đa số gia đình Việt. Tuy nhiên nếu là nguồn điện 3 pha thì bạn nên chọn model điều hòa S/U-43PU3HA8 thì máy sẽ hoạt động hiệu quả và ổn định hơn nhé!

Trên đây là toàn bộ đánh giá và thông tin chi tiết về điều hòa Panasonic S/U-43PU3HA5. Hy vọng bài viết này của Websosanh.vn sẽ giúp ích cho quá trình mua sắm của bạn nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!