Đánh giá điều hòa tủ đứng LG ZPNQ48GT3A0 chi tiết nhất cho bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện trên thị trường có rất nhiều các loại điều hòa tủ đứng đến từ các thương hiệu khác nhau. Nếu bạn cần tìm thiết bị sử dụng trong không gian 60-70m2 thì có thể cân nhắc chọn điều hòa tủ đứng LG ZPNQ48GT3A0. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết về sản phẩm trong bài viết dưới đây nhé!

Điều hòa tủ đứng LG ZPNQ48GT3A0 Inverter là sản phẩm mới của LG đáng có sức thu hút tốt trong đầu năm 2023 và được sản xuất tại Thái Lan, sau đó nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật cả về thiết kế, khả năng làm lạnh, tiết kiệm điện và lọc không khí nên thiết bị được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Trong bài viết dưới đây, Websosanh.vn sẽ đi đánh giá model này trên các phương diện khác nhau để bạn có cái nhìn khách quan nhất, cùng tham khảo nhé!

1. Đánh giá về thiết kế của điều hòa tủ đứng LG ZPNQ48GT3A0

Tổng quan thiết kế của điều hòa cây tủ đứng LG được đánh giá khá sang trọng và phù hợp với nhiều kiểu không gian khác nhau. Dàn nóng thiết kế hình hộp chữ nhật quen thuộc với vỏ làm từ chất liệu cứng cáp và chịu được sự tác động từ môi trường. Dàn lạnh thiết kế dạng tủ đứng với chiều cao 184cm có bánh xe giúp việc di chuyển trở nên thuận tiện, linh hoạt. Gam màu chủ đạo là trắng đem đến vẻ tinh tế, hài hòa khi kết hợp cùng các nội thất khác.

Đánh giá điều hòa tủ đứng LG ZPNQ48GT3A0 chi tiết nhất cho bạn
Thiết kế của điều hòa tủ đứng LG sang trọng, tinh tế mang lại ấn tượng cho người dùng ngay lần đầu tiên

2. Đánh giá về khả năng làm lạnh của điều hòa tủ đứng LG ZPNQ48GT3A0

Với mức công suất 46500BTU, điều hòa cây LG ZPNQ48GT3A0 1 chiều phù hợp dùng cho văn phòng hay phòng khách có diện tích từ 60-70m2. Thiết bị được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh có khả năng làm mát trong thời gian ngắn, giúp người dùng cảm nhận sự mát mẻ ngay tức thì. Đặc biệt độ ồn của máy chỉ khoảng 51/49/47 dB nên không hề gây ảnh hưởng đến thời gian nghỉ ngơi cũng như sinh hoạt của gia đình. 

3. Đánh giá về khả năng tiết kiệm điện của điều hòa tủ đứng LG ZPNQ48GT3A0

Model điều hòa LG Inverter 48000 BTU 1 chiều ZPNQ48GT3A0 cũng là thiết bị được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện. Được trang bị công nghệ Smart Inverter cho hiệu quả tiết kiệm lên đến 40% và làm lạnh nhanh hơn đến 30%, giữ máy vận hành ổn định và êm ái trong thời gian dài. Trung bình lượng điện năng tiêu thụ khoảng 4,8kWh, vì vậy bạn sẽ không phải quá lo ngại về hóa đơn điện. 

Đánh giá điều hòa tủ đứng LG ZPNQ48GT3A0 chi tiết nhất cho bạn
Công nghệ Smart Inverter tiết kiệm lên đến 40% và làm lạnh nhanh hơn 30%

Thêm vào đó LG trang bị gas R32 tiên tiến nhất hiện nay cho sản phẩm. So với gas R410a và R22 thì rõ ràng khả năng tiết kiệm điện và làm lạnh tốt hơn hẳn. Đồng thời giảm lượng khí thải đến 75% và thân thiện với môi trường, an toàn sức khỏe người dùng. 

4. Đánh giá về khả năng lọc không khí của điều hòa tủ đứng LG ZPNQ48GT3A0

Khả năng lọc không khí của model điều hòa LG 48000 BTU 1 chiều ZPNQ48GT3A0 được đánh giá ở mức ổn với bộ lọc sơ bộ. Bộ phận này sẽ loại bỏ các bụi mịn, vi khuẩn và nấm mốc, mang đến chất lượng không khí trong lành và an toàn hơn. 

Đánh giá điều hòa tủ đứng LG ZPNQ48GT3A0 chi tiết nhất cho bạn
Bộ lọc sơ bộ mang đến chất lượng không khí trong lành và an toàn

5. Đánh giá về độ bền của điều hòa tủ đứng LG ZPNQ48GT3A0

Ống dẫn gas được làm từ đồng nên có độ bền cao, chống ăn mòn và chịu lực tốt. Thêm vào đó, dàn tản nhiệt lá nhôm được phủ thêm lớp Gold Fin nên có thể sử dụng trong điều kiện môi trường chứa nhiều chất axit và nâng cao tuổi thọ sản phẩm. 

Điều hòa tủ đứng LG ZPNQ48GT3A0 là sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung nên máy cũng khá bền và tốt, đồng thời cũng được nhiều người chọn mua. Qua những đánh giá trên thì có thể khẳng định điều hòa LG ZPNQ48GT3A0 chính là thiết bị xứng đáng mua và chất lượng trong tầm giá. Chúc bạn sớm mua được thiết bị điều hòa tủ đứng ưng ý với mình! Cảm ơn bạn đã theo dõi hết bài viết này của Websosanh.vn.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!