Đánh giá điều hòa Xiaomi Mijia KFR-35GW-N1A1 chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường gần đây khá HOT về chiếc điều hòa Xiaomi Mijia KFR-35GW-N1A1 khiến nhiều người tò mò về sản phẩm này. Nếu bạn cũng muốn biết thêm thông tin về sản phẩm này thì đọc ngay bài viết sau nhé!

1. Nguồn gốc xuất xứ của điều hòa Xiaomi Mijia KFR-35GW-N1A1

Điều hòa Xiaomi Mijia KFR-35GW – N1A1 1.5HP (12000 BTU) là dòng điều hòa treo tường 2 chiều vừa có khả năng làm lạnh vừa có khả năng sưởi ấm vô cùng tiện lợi bất chấp mọi thời tiết dù mưa rầm hay nóng bức. Chiếc điều hòa Xiaomi Mijia KFR-35GW-N1A1 2 chiều này có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc. Tuy điều hòa Xiaomi chưa được sử dụng rộng rãi ở thị trường Việt Nam tuy nhiên nó vẫn có lượng khách Việt nhất định ủng hộ chọn mua sản phẩm của thương hiệu Trung này.

Đánh giá chi tiết điều hòa Xiaomi Mijia KFR-35GW-N1A1
Chiếc điều hòa Xiaomi Mijia KFR-35GW-N1A1 2 chiều này có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc.

2. Điều hòa Xiaomi Mijia KFR-35GW-N1A1 có tốt không?

Trước khi khẳng định điều hòa Xiaomi Mijia KFR-35GW-N1A1 có tốt không? Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu xem sản phẩm này có những ưu điểm gì nhé!

Điều hòa Xiaomi Mijia KFR-35GW-N1A1 được trang bị nhiều tính năng và công nghệ hiện đại nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Cụ thể như sau:

  • Tiết kiệm điện hiệu quả: chiếc điều hòa Xiaomi này giúp người tiêu dùng tiết kiệm điện hiệu quả nhờ vào công nghệ inverter, đồng thời kèm theo được trang bị năng lượng điện cấp 1. Đây là cấp tiết kiệm điện tốt nhất dựa vào thanh bậc các cấp tiết kiệm của Trung Quốc.
  • Làm lạnh, sưởi ấm nhanh nhanh: Đối với sản phẩm điều hòa thì khả năng làm lạnh nhanh cũng là một ưu thế. Điều hòa Xiaomi Mijia Inverter KFR-35GW – N1A1 có khả năng làm lạnh và sưởi ấm nhanh dựa vào công nghệ máy nén biến tần DC tiên tiến bậc nhất hiện nay. Công nghệ này giúp máy làm lạnh và sưởi ấm nhanh nhưng không tiêu tốn quá nhiều điện năng.
  • Lọc khí an toàn: Cũng như bao dòng máy thông thường điều hòa Xiaomi cũng có công nghệ lọc khí an toàn, đảm bảo luồng khí đưa ra được trong lành, sạch sẽ đảm bảo tốt nhất có thể đối với sức khỏe người tiêu dùng
  • Thiết kế sang trọng: Một chiếc máy có thiết kế đẹp cũng là một điểm cộng vì nó giúp không gian sống được nâng tầm hơn. Điều hòa Xiaomi có thiết kế mà trắng, đường viền máy được bo tròn đẹp tinh tế nhìn rất thuận mắt.
Đánh giá chi tiết điều hòa Xiaomi Mijia KFR-35GW-N1A1
Điều hòa Xiaomi Mijia KFR-35GW-N1A1 màu trắng sang trọng

Nhiều tính năng khác như: tự động vệ sinh, chế độ ngủ, chế độ làm mát và cân bằng ẩm…nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của người sử dụng. Bên cạnh đó, máy vận hành rất êm ái, ổn định với độ ồn dàn lạnh là 42dB và độ ồn dàn nóng là 52dB

Dựa vào những ưu điểm cơ bản trên có thể thấy được điều hòa Xiaomi 2 chiều KFR-35GW-N1A1 cũng có rất nhiều điểm mạnh. Máy được chuẩn chỉnh từ khâu thiết kế đến chức năng. Do đó, đây cũng sẽ là một sản phẩm đáng tin cậy.

3. Có nên mua điều hòa Xiaomi Mijia KFR-35GW-N1A1 với giá tầm 10 triệu vnđ?

Điều hòa Xiaomi 12000BTU KFR-35GW-N1A1 vốn là dòng điều hòa 2 chiều và là sản phẩm nhập khẩu, nổi bật khi sở hữu công nghệ năng lượng điện cấp 1 tiết kiệm điện bậc nhất Trung Quốc. Bên cạnh đó, còn sở hữu nhiều công nghệ, tính năng hiện đại như bao sản phẩm điều hòa cao cấp khác. Do đó, chiếc điều hòa Xiaomi Mijia KFR-35GW-N1A1 có giá tầm 10 triệu vnđ là rất hợp lí, giá rất phải chăng.

Đánh giá chi tiết điều hòa Xiaomi Mijia KFR-35GW-N1A1
Điều hòa Xiaomi Mijia KFR-35GW – N1A1 thông minh

Ngoài yếu tố giá cả ra thì việc có nên chọn mua chiếc điều hòa Xiaomi này không thì còn dựa vào nhu cầu của mỗi người. Nếu bạn muốn mua chiếc điều hòa này để lắp đặt trong không gian dưới 20m2 như: phòng ngủ, phòng làm việc cá nhân…thì được vì sản phẩm chỉ có 12000BTU. Nếu bạn mua để lắp đặt cho không gian rộng hơn như phòng khách, hội trường, thư viện… thì nên cân nhắc. Tránh lắp đặt sai không gian sẽ làm giảm hiệu quả làm lạnh.

Websosanh.vn đã đánh giá chi tiết chiếc điều hòa Xiaomi inverter Mijia KFR-35GW-N1A1. Hy vọng những thông tin này có ích cho bạn. Chúc bạn chọn được sản phẩm phù hợp.

Tin tức về Điều hòa