Đánh giá gối ôm bà bầu Zcare tốt không: Kiểu dáng, Chất liệu, Giá bán

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Zcare - một trong những thương hiệu gối ôm bà bầu khá thông dụng và phổ biến trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên đây có phải là một dòng sản phẩm tốt và nên sử dụng? Một vài đánh giá gối ôm bà bầu Zcare sau sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm mình sắp chọn.

1. Đánh giá gối ôm bà bầu Zcare có tốt không?

1.1. Xuất xứ gối ôm bà bầu Zcare của nước nào?

Zcare là thương hiệu gối ôm, gối bà bầu tại Việt Nam được các bà mẹ tin dùng hiện nay. Đây là thương hiệu thuộc Công ty TNHH Zcare Việt Nam, Công ty chuyên sản xuất gối cho bà bầu, gối trẻ sơ sinh cùng nhiều loại sản phẩm khác. Đây là một Công ty với đội ngũ thiết kế được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm, sử dụng dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến. Nhờ vậy Công ty cho ra thị trường nhiều mẫu mã chủng loại sản phẩm tiên tiến, chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu cũng như thị hiếu của khách hàng. Các sản phẩm của Zcare đều được đông đảo khách hàng đón nhận và đánh giá cao về chất lượng cũng như giá cả.

Gối bà bầu Zcare là sản phẩm gối được nhiều mẹ tin dùngGối bà bầu Zcare là sản phẩm gối được nhiều mẹ tin dùng (Nguồn: shopee.vn)

1.2. Chất liệu, trọng lượng, kích thước

Các sản phẩm gối ôm Zcare được làm 100% từ vải cotton cao cấp Thắng Lợi. Đây là sản phẩm vải mềm mại, màu sắc tươi sáng, bền màu, không bị phai màu bãi nhão khi giặt. Đồng thời tạo được độ thông thoáng nhất định, thấm hút mồ hôi tốt, mang đến sự thoải mái khi sử dụng. Lớp ruột bên trong gối được làm từ vải kate trắng cùng bông sợi Hàn Quốc êm ái, đã qua xử lý đảm bảo độ an toàn cho làn da mẹ và bé. Sản phẩm được thiết kế phù hợp với thể trạng chung của phụ nữ Việt Nam với chiều dài 1.38m, rộng 0.82m và trọng lượng là 3.2kg. Bên cạnh đó, gối ôm bà bầu Zcare được thiết kế với các đường cong mềm mại phù hợp với cơ thể, giúp quá trình nâng đỡ lưng, hông, bụng bầu diễn ra hiệu quả hơn.

Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, mềm mại và an toànSản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, mềm mại và an toàn (Nguồn: twitter.com)

1.3. Các kiểu gối ôm Zcare dành cho bà bầu

Gối ôm bà bầu Zcare có một kiểu chữ U duy nhất. Đây là kiểu dáng gối hữu ích nhất đối với các mẹ bầu nhờ khả năng đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng. Gối bà bầu Zcare hình chữ U giúp nâng đỡ đầu, vai, gáy, lưng hông, bụng, kê chân trong cùng một thời gian. Vì vậy các mẹ bầu sẽ có được khoảng thời gian thư giãn dễ chịu hơn, hạn chế tình trạng nhức mỏi, nhờ vậy có được giấc ngủ ngon và sâu hơn. Sử dụng một chiếc gối ôm phù hợp cũng là cách giúp cho mẹ bầu dễ đi vào giấc ngủ sâu.

1.4. Gối ôm bà bầu Zcare giá bao nhiêu?

Mặc dù có duy nhất một kiểu dáng gối ôm, xong mức giá dành cho loại gối này có sự chênh lệch nhất định, tùy vào nơi cung cấp. Theo thực tế có thể thấy mức giá sản phẩm dao động trong khoảng từ 400.000đ đến 450.000đ, tùy địa chỉ bán. Đây được đánh giá là mức giá khá vừa phải và phù hợp với một sản phẩm gối ôm bà bầu chất lượng như Zcare.

Gối ôm Zcare hình chữ UGối ôm Zcare hình chữ U (Nguồn: 5giay.vn)

2. Có nên mua gối ôm bà bầu Zcare? 

Giữa rất nhiều sản phẩm gối ôm bà bầu trên thị trường như hiện nay thì việc có nên mua dòng sản phẩm gối ôm Zcare hay không cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm. Qua một vài đánh giá trên đây có thể thấy sản phẩm có rất nhiều ưu điểm nổi trội phù hợp cho các chị em bầu bí, đặc biệt là những lợi ích về mặt sức khỏe. Hơn nữa với mức giá khá hợp lý thì đây cũng là sản phẩm mà chị em nên tham khảo.

Gối ôm Zcare, lựa chọn tuyệt vời của các mẹ bầuGối ôm Zcare, lựa chọn tuyệt vời của các mẹ bầu (Nguồn: momyvietnam.com)

Như vậy, với những đánh giá về sản phẩm gối ôm bà bầu Zcare trên đây, chắc chắn chúng ta đã hiểu rõ hơn về sản phẩm này. Và nếu có nhu cầu về một sản phẩm như thế, các chị em bầu bí đừng quên tham khảo và mua ngay gối ôm bà bầu thiết kế đẹp, chất liệu mềm mại tại Websosanh nhé. Chắc chắn, chị em sẽ lựa chọn được sản phẩm ưng ý và có một thai kỳ dễ chịu, thoải mái nhất.

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!