Đánh giá Google tivi QLED TCL 4K 65 inch 65Q646

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm hiểu về mẫu Google tivi QLED TCL 4K 65 inch 65Q646 thì những thông tin trong bài viết này hẳn sẽ giúp bạn có cái nhìn sơ bộ về mẫu sản phẩm đang rất được chú ý này.

Google Tivi QLED TCL 4K 65 inch 65Q646 sở hữu màn hình lớn tới 65 inch có độ phân giải 4K sắc nét. Màn hình tivi được trang bị các công nghệ hình ảnh và âm thanh nổi bật như Dolby Vision cho độ sáng vượt trội và hình ảnh chi tiết và trung thực…

Công nghệ Micro Dimming giúp kiểm soát đèn nền hiệu quản. Công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos nâng cấp trải nghiệm nghe nhìn của bạn. Thêm vào đó, tivi TCL QLED được trang bị hệ điều hành Google TV với giao diện thân thiện, dễ dàng sử dụng cùng một kho ứng dụng phong phú.

Thiết kế tivi thông minh sang trọng và thời thượng

TCL 65Q646 sở hữu kích thước màn hình lớn lên tới 65 inch có kiểu dáng tối giản sang trọng và thời thượng. Sản phẩm hoàn hảo hơn với đường viền siêu mỏng đem lại trải nghiệm xem tuyệt đỉnh cho người dùng.

TCL 65Q646

Mẫu tivi 4K này phù hợp lắp đặt tại những không gian phòng rộng và vừa như phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ hay phòng họp,… Thiết kế chân đế dáng chữ V úp ngược, được làm bằng chất liệu hợp kim cao cấp. Phần chân đế này giúp nâng đỡ màn hình chắc chắn để đặt trên kệ tủ.

Ngoài ra, chân đế cũng có thể tháo rời linh hoạt để treo tường và biến không gian nội thất trở nên sang trọng, thu hút hơn bao giờ hết.

Công nghệ hình ảnh chuyên nghiệp chất lượng cao và vô cùng sắc nét

Google Tivi QLED TCL 4K 65 inch 65Q646 cho người xem trải nghiệm những hình ảnh sắc nét, rõ ràng nhờ độ phân giải 4K. Màn hình được trang gần 8.3 triệu điểm ảnh cho độ nét gấp 4 lần độ phân giải Full HD. Màn hình có bộ xử lý AiPQ Gen 3 hiện đại có thể tự động điều chỉnh giúp tối ưu hóa màu sắc, đem lại chất lượng hình ảnh hiển thị rõ ràng và chân thực hơn.

TCL 65Q646

Việc trang bị công nghệ Dolby Vision giúp tăng cường khả năng hiển thị HDR cho độ tương phản tốt hơn, hình ảnh có chiều sâu và chân thực hơn. Thêm vào đó, công nghệ HDR10+ giúp tăng cường khả năng hiển thị cho phân cảnh, đem lại chiều sâu hoàn hảo và chi tiết hơn cho từng hình ảnh, thước phim.

Ngoài ra, công nghệ Micro Dimming có khả năng phân tích từng nội dung video ở từng khu vực riêng biệt. Tiếp đó, công nghệ này sẽ điều chỉnh độ sáng tối chi tiết giúp tăng cường độ tương phản và mang đến hình ảnh sống động hơn.

Công nghệ âm thanh sống động đỉnh cao và lan tỏa

Tivi 65 inch này sở hữu hai chiếc loa với tổng công suất lên tới 20W cho chất âm mạnh mẽ, vang dội bất ngờ. Thêm vào đó, công nghệ Dolby Atmos cho ra hiệu ứng giả lập âm thanh vòm hoàn hảo.

TCL 65Q646

Âm thanh vòm có thể mang đến những trải nghiệm xem chân thực như đang ngồi trong rạp chiếu phim tại gia. Bên cạnh đó, hệ thống loa Onkyo với loa hướng về phía trước giúp âm thanh phát ra trực diện đem đến trải nghiệm âm thanh rõ và hay hơn các mẫu tivi thông thường. Đồng thời, phần loa trầm tăng bass được trang bị phía sau tivi giúp âm thanh phát ra được đánh hắt vào tường rồi dội ra ngoài.

Hệ điều hành Google TV dễ dàng sử dụng, thân thiện với người dùng

Tivi TCL 4K được trang bị hệ điều hành Google TV có giao diện trực quan và rất dễ dàng thực hiện thao tác sử dụng. Thêm vào đó, kho ứng dụng phong phú với nhiều ứng dụng được nhiều người yêu thích như YouTube, Netflix, Clip TV, VieON, trình duyệt web,… cũng là một điểm cộng giúp tăng trải nghiệm người dùng.

Tóm lại, mẫu tivi này có kiểu dáng sang trọng, thời thượng, màn hình lớn 65 inch cùng độ phân giải 4K sắc nét. Mẫu tivi thông minh được trang bị công nghệ hình ảnh và âm thanh tiên tiến với hệ điều hành Google TV thân thiện rất dễ sử dụng. TCL 65Q646 cùng các tiện ích thông minh khác hứa hẹn mang đến những phút giây thư giãn cho bạn và cả gia đình.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!